Cặp đôi khỏa thân "quan hệ" ngay trên xe buýt mặc kệ ánh nhìn của những người xung quanh

Khánh Hằng - Ngày 26/06/2018 11:03 AM (GMT+7)

Những hành khách trên cùng chuyến xe buýt đã có một phen nóng mắt khi chứng kiến một cặp đôi thản nhiên khỏa thân và "mây mưa" ngay tại chỗ ngồi.

Sự việc xảy ra trên chuyến xe buýt hai tầng số 149 thuộc khu vực quận Shoreditch, phía đông London. Tất cả các hành khách trên chuyến xe này đã được một phen nóng mắt khi phải bất đắc dĩ chứng kiến một bộ "phim tình cảm" mà tưởng như người ta chỉ dám làm trong phòng riêng.

Theo đoạn clip được một hành khách ghi lại, một cặp đôi trên chuyến xe buýt đã vô tư làm "chuyện ấy" ngay trên xe, bất chấp ánh nhìn hết sức ái ngại của những người xung quanh. 

Theo đó, cô gái đã gần như khỏa thân hoàn toàn và ngồi trên đùi của chàng trai, sau đó liên tục có những hành động nhạy cảm. Một hành khách trên xe kể lại: "Cô gái thì hoàn toàn khỏa thân còn chàng trai cũng khỏa thân một nửa. Họ đã quan hệ tình dục ngay trên chiếc xe buýt hai tầng. Tôi không nghĩ rằng đây là một nơi lãng mạn tới như vậy".

Cặp đôi khỏa thân amp;#34;quan hệamp;#34; ngay trên xe buýt mặc kệ ánh nhìn của những người xung quanh - 1

Cặp đôi cởi đồ và "mây mưa" ngay trên xe buýt.

Tất cả các hành khách trên xe mặc dù vô cùng ngại ngùng và bực bội, nhưng đã cố gắng nhìn ra cửa sổ, phớt lờ những âm thanh kích động ồn ào. Tuy nhiên, chẳng ai tin nổi rằng điều này lại xảy ra ở nơi công cộng, thậm chí có nhiều ánh mắt theo dõi như vậy.

Một lúc sau, cặp đôi "trơ trẽn" này đã bị nhân viên trên xe buýt yêu cầu xuống xe. Khi đó, nhiều hành khách mới dám lên tiếng khó chịu nhưng cặp đôi kia dường như vẫn không hề ngại ngùng gì. Họ vui vẻ xuống xe với nụ cười tươi và tinh thần tốt, chỉ có một chút mệt mỏi sau khi "âu yếm".

Một hành khách đã lấy điện thoại ghi lại cảnh tượng kinh hoàng này rồi đăng lên Instagram và mặc dù chỉ khoảng 20 giây, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra rất bực bội và phẫn nộ vì hành vi thái quá của cặp đôi trên. Ngoài ra, một số người còn chỉ trích những hành khách trên xe vì đã không dám lên tiếng.

Chưa hết sốc vì chứng kiến mây mưa ở cửa sổ, người dân kinh ngạc khi nhận ra sự thật
Người dân ở khu chung cư này đã được xem một đoạn "phim tình cảm" miễn phí và hồi hộp chẳng kém gì World Cup.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h