Rợn người nơi "mây mưa" của gái mại dâm và khách làng chơi dưới rừng cây rậm rạp

Ngày 25/06/2018 20:27 PM (GMT+7)

Căn lều tạm bợ nằm lọt thỏm giữa rừng cây rậm rạp là nơi các gái mại dâm và khách làng chơi “hành sự”.

Nhà thổ "ngàn sao" giữa rừng cây

Trong một bài viết hồi năm 2016, phóng viên tờ Lianhe Wanbao mô tả, một góc của khu rừng nhỏ tại Woodlands (Singapore) ngập vỏ bao cao su và bao cao su đã sử dụng. Đây là những gì còn sót lại sau các cuộc "mây mưa" tại một nhà thổ giữa rừng đã hoạt động suốt hàng chục năm. Lần đầu tiên, nhà thổ giữa rừng này được báo chí Singapore đề cập đến là tháng 5/2004.

Rợn người nơi amp;#34;mây mưaamp;#34; của gái mại dâm và khách làng chơi dưới rừng cây rậm rạp - 1

Vỏ bao cao su nằm vương vãi trên nền đất.

Năm 2016, phóng viên tờ Lianhe Wanbao đã tiếp cận lại khu vực và thấy hoạt động mại dâm vẫn còn. Khi màn đêm buông xuống, những người đàn ông đi vào cánh rừng để tìm "khoái lạc". Một số người đi một mình nhưng cũng có người đi theo nhóm với bạn bè.

Một nguồn tin giấu tên cho biết, gái bán dâm ở đây là người nước ngoài. Họ đến bằng taxi rồi đi thẳng vào bên trong rừng, khách hàng sẽ đến ngay sau đó. Có một con đường mòn nhỏ dẫn vào nhà thổ giữa rừng, lối vào có nhiều cây cối. Tuy nhiên, sau khi đi khoảng 50m, có một mảnh đất với kích thước bằng 3 sân bóng rổ. Đây chính là nơi "hành sự" của gái bán dâm và khách làng chơi.

Khu vực này nằm lọt thỏm giữa các hàng cây xung quanh. Giữa mặt đất, các cọc gỗ được dựng lên, bên trên phủ vải tạo thành căn phòng tạm. Bên trong lều tạm bợ, một tấm nệm rách nát được đặt ở giữa. Mỗi lần "hành sự" kéo dài 10-20 phút. Không gian hết sức tạm bợ và bẩn thỉu, bất cứ ai nhìn vào cũng phải ghê người.

Theo phóng viên tờ Wanbao, nhà thổ giữa rừng này đón khách hằng ngày và rất đông khách. Ngoài ra, có những người đàn ông đảm nhận vai trò quan sát, cảnh giới đề phòng tình huống bị phát hiện. Những người này còn cầm đuốc để dẫn khách tới nơi "hành sự" vào buổi tối.

Gái mại dâm ve vãn cả cư dân

Phóng viên tờ The New Paper đã trò chuyện với các cư dân sống gần đó. Một số người bày tỏ nỗi lo lắng nhưng cũng có người cho rằng bản thân đã quen với vấn nạn này.

Madam Lina, 53 tuổi, cho hay: "Khi tôi đứng chờ taxi với con, tôi thấy nam giới và phụ nữ đi vào, đi ra nơi này". Người phụ nữ này cho biết thêm, bản thân lo lắng cho sự an toàn của con trai 24 tuổi cùng 2 con gái 19 tuổi và 27 tuổi. 

Theo một cư dân khác, những gái mại dâm ở nhà thổ giữa rừng này còn mời gọi cả những đàn ông sống gần đó. Cho nên, chồng của cư dân này đã phải đi đường khác để về nhà nhằm tránh mặt. Từ năm 2002, có hơn 100 người đã bị bắt tại nhà thổ "lộ thiên" này. 

Trong một bài viết khác được đăng tải hồi năm 2016, tờ Straitstimes đề cập đến vấn nạn mại dâm giữa rừng cây ở khu vực công viên Scenic Punggol Waterway. Đây là địa điểm được nhiều gia đình trẻ đi picnic hay dã ngoại vào cuối tuần. Tuy nhiên, khi màn đêm buông xuống, rừng cây này biến thành nhà thổ "ngàn sao" của gái mại dâm.

Rợn người nơi amp;#34;mây mưaamp;#34; của gái mại dâm và khách làng chơi dưới rừng cây rậm rạp - 2

Căn lều tạm bơ để gái mại dâm quan hệ với khách.

Phóng viên tờ báo này đã thâm nhập vào bên trong và phát hiện một nhà chứa tạm bợ. Trên diện tích 5m2, một tấm bạt xanh được phủ lên trên các thanh gỗ dựng tạm. Bên trong căn lều có một tấm nệm, xung quanh là bao cao su và chai nước đã uống hết. 

Khu vực này có 13 gái mại dâm hành nghề từ 19h đến nửa đêm. Một công nhân sống gần nhà thổ cho hay, mỗi gái mại dâm thu 20 đô la Sing cho 30 phút quan hệ.

Khi phóng viên quay trở lại một thời gian sau đó, tấm bạt và nệm không còn và 8 người đã bị bắt giữ vì thâm nhập trái phép, do đây là khu vực đất công. Tuy nhiên, nỗi lo của các cư dân sống gần đó là liệu nhà thổ tạm bợ này có bị dẹp hoàn toàn hay một thời gian lại như cũ.

Chưa hết sốc vì chứng kiến mây mưa ở cửa sổ, người dân kinh ngạc khi nhận ra sự thật
Người dân ở khu chung cư này đã được xem một đoạn "phim tình cảm" miễn phí và hồi hộp chẳng kém gì World Cup.
Theo Việt Phong (Theo TNP và ST)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h