Cặp đôi bị "cướp giữa đường", chàng trai bỗng quỳ xuống làm điều không ai tin nổi

Ngày 05/07/2019 06:00 AM (GMT+7)

Trong khi cô bạn gái đang run sợ vì bị người lạ chĩa súng vào người, chàng trai lại làm một hành động bất ngờ khiến anh bị dân mạng lên án kịch liệt.

Mới đây, một đoạn clip trên mạng xã hội Twitter đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng, đó là một màn cầu hôn rất đặc biệt. Không giống những màn cầu hôn khác thường dùng hoa hay nến rất lãng mạn, chàng trai trong clip lại ngỏ lời với bạn gái trong một tình huống không ai có thể ngờ được. Sau đó, chàng trai này đã bị cư dân mạng chỉ trích kịch liệt.

Theo đoạn clip, chàng trai này đang đi cùng bạn gái trên một chiếc ô tô màu trắng thì bị một nhóm người lạ chặn đường. Nhóm người này đều bịt kín mặt, hành động đáng sợ, thậm chí còn mang theo súng. Họ đã lôi cặp đôi xuống xe, đe dọa điều gì đó và chĩa súng vào người. Cô bạn gái vì quá hoảng sợ nên đứng không vững, người run lên bần bật và khóc nức nở.

Cặp đôi bị amp;#34;cướp giữa đườngamp;#34;, chàng trai bỗng quỳ xuống làm điều không ai tin nổi - 1

Cặp đôi bị cướp giữa đường.

Những tưởng đó là môt vụ cướp nhưng không ngờ, khi cô bạn gái đang đứng phía trước xe với rất nhiều mũi súng chĩa xung quanh, anh bạn trai đột nhiên rút trong túi áo ra một chiếc nhẫn, quỳ xuống trước mặt cô rồi ngỏ lời cầu hôn.

Sau đó, tất cả những người xung quanh, bao gồm cả những "tên cướp" kia cũng đồng loạt vỗ tay cổ vũ, chúc mừng cho đôi trẻ. Hóa ra, tất cả mọi chuyện là do người bạn trai sắp xếp từ trước. Vì muốn bạn gái bất ngờ và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, chàng trai đã nghĩ ra cách dàn dựng một vụ cướp rồi cầu hôn trong lúc bạn gái còn chưa hoàn hồn.

Cặp đôi bị amp;#34;cướp giữa đườngamp;#34;, chàng trai bỗng quỳ xuống làm điều không ai tin nổi - 2

Cặp đôi bị amp;#34;cướp giữa đườngamp;#34;, chàng trai bỗng quỳ xuống làm điều không ai tin nổi - 3

Cô gái vô cùng bất ngờ trước màn cầu hôn "có một không hai" của bạn trai.

Mặc dù vô cùng hoảng sợ và vẫn đôi chút hoài nghi, cô gái nhanh chóng đồng ý, để bạn trai đeo nhẫn và tặng hoa cho mình. Nhiều cư dân mạng cho rằng sự việc này xảy ra ở Nga bởi ngôn ngữ mà họ nghe thấy trong đoạn clip là tiếng Nga.

Đoạn clip này đã nhận được hơn 2 triệu lượt xem trên Twitter chỉ trong một thời gian ngắn. Dù đó là một màn cầu hôn thành công nhưng phản ứng của cư dân mạng lại vô cùng tiêu cực. Hầu hết mọi người đều cho rằng đây là một màn cầu hôn tồi tệ nhất từ trước tới giờ.

"Tôi không hiểu chuyện này lãng mạn ở chỗ nào?", "Đây là cầu hôn ư?", "Làm thế nào cô gái đó có thể đồng ý nhỉ?", "Tôi nghĩ sau màn cầu hôn này, cô gái sẽ phải đi điều trị tâm lý", "Tưởng là độc đáo nhưng thật ra chẳng có gì hay ho cả"..., cư dân mạng bình luận.

Lẻn đi ân ái khi du lịch cùng gia đình bạn gái, chàng trai ngỡ ngàng với người nằm bên
Chàng trai đã trốn vào phòng để ôm ấp và "ân ái" với bạn gái. Tuy nhiên không lâu sau đó, anh đã sốc nặng khi khám phá ra sự thật.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng