Thản nhiên cúi xuống hôn khi bạn trai đang lái xe, cô gái khiến người đi đường sốc nặng

Ngày 01/06/2019 06:00 AM (GMT+7)

Mặc dù người đăng bức ảnh đã cố tình đánh lạc hướng mọi người bằng dòng trạng thái hài hước nhưng bất cứ ai cũng nhận ra được điểm bất thường trong bức ảnh.

Đã có không ít trường hợp các cặp đôi vô tư làm những hành động nhạy cảm tại nơi công cộng, khiến những người xung quanh bức xúc và lên án kịch liệt. Mới đây, một cặp đôi người Đài Loan tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng với những hành động của mình khi đang tham gia giao thông.

Theo truyền thông địa phương, sự việc xảy ra hôm 27/5 trên một tuyến quốc lộ ở Đài Loan. Một tài xế xe tải đang lưu thông trên đường thì bỗng nhận ra điều bất thường bên trong chiếc ô tô đi gần mình. Ngay sau đó, người ngồi bên cạnh tài xế xe tải đã lấy điện thoại ra chụp lại bức ảnh và đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Người này đã chia sẻ bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Chiếc ô tô BMW này thật đẹp. Mọi người có biết nó thuộc dòng nào không?". Tuy nhiên, tất cả mọi người đều biết rằng đây chỉ là sự đánh lạc hướng bởi ai cũng nhận ra điều bất thường trong bức ảnh. Vấn đề không nằm ở chiếc ô tô sang mà nằm ở hai nhân vật ngồi trong chiếc xe đó.

Thản nhiên cúi xuống hôn khi bạn trai đang lái xe, cô gái khiến người đi đường sốc nặng - 1

Cặp đôi "mây mưa" trong xe ô tô bị chụp lại.

Bên trong đó là một cặp nam nữ, chàng trai đang lái xe còn cô gái ngồi bên cạnh ăn mặc khá sexy với chiếc áo croptop màu vàng và quần sooc ngắn cũn màu trắng. Điều đáng chú ý nhất chính là những hành động của cô gái. Trong khi chiếc xe đang di chuyển trên đường, cô gái này lại thản nhiên cúi xuống người bạn trai rồi "mây mưa". Những hành động nhạy cảm của cặp đôi kéo dài khá lâu khiến cho người đi đường không khỏi nhức mắt, bức xúc.

Cư dân mạng Đài Loan hiện đang bàn tán rất nhiều về hình ảnh này. Hầu hết mọi người đều bày tỏ thái độ phẫn nộ và chỉ trích cặp đôi vì dám làm "chuyện ấy" giữa ban ngày, nhất là khi đang lái xe: "Đây có được coi là vi phạm luật giao thông không nhỉ. Không biết chàng trai có tập trung lái xe được không", "Chỉ là cần số bị hỏng nên cô ấy cúi xuống xem xét thôi mà", "Thật khó chịu khi phải chứng kiến cảnh tượng này xảy ra xung quanh mình", "Chẳng hiểu những người này nghĩ gì nữa"...

Chỉ trong thời gian ngắn, hình ảnh trên đã nhận được hơn 25.000 lượt like cùng hàng nghìn lượt chia sẻ. Hiện chưa rõ chính quyền địa phương có vào cuộc điều tra để xử lý cặp đôi trên hay không.

Cặp đôi táo bạo làm chuyện ấy khi đang tắm biển trước mặt hàng chục người
Những tưởng làm "chuyện ấy" khi đang tắm biển thì người xung quanh sẽ không phát hiện bởi nước biển đã che đi nhưng cặp đôi này đã lọt ngay vào ống...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng