Cặp đôi hành động phản cảm ngay giữa bến tàu, thái độ những người chứng kiến càng gây choáng

Khánh Hằng - Ngày 03/08/2020 19:58 PM (GMT+7)

Cặp đôi dường như biết rõ việc mình đang bị quay hình lại nhưng vẫn bất chấp làm hành động đáng xấu hổ.

Sự việc xảy ra tại một ga tàu điện ngầm ở thành phố Oakland, thuộc bang California, Mỹ. Theo một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội Twitter hôm 1/3/2020, một cặp đôi ngang nhiên làm "chuyện ấy" tại ga tàu giữa ban ngày, bất chấp ánh nhìn choáng váng của những người xung quanh.

Theo đoạn clip, một cặp nam nữ cũng mặc đồ màu đen đã "hành sự" ngay trên lối đi của ga tàu điện ngầm. Giữa ban ngày và có rất nhiều người qua lại, cặp đôi đột nhiên kéo quần xuống, để lộ phần nhạy cảm rồi ngang nhiên làm "chuyện ấy". Trong khi cô gái dựa người vào tường thì chàng trai đứng phía sau với tư thế vô cùng phản cảm. 

Cặp đôi hành động phản cảm ngay giữa bến tàu, thái độ những người chứng kiến càng gây choáng - 1

Điều đáng nói là khi ấy có rất nhiều người đi lại ở ga tàu. Tất cả đều chứng kiến tận mắt cảnh tượng cặp đôi "mây mưa" nhưng dường như điều đó không làm ảnh hưởng tới tâm trạng của đôi nam nữ. Họ vẫn thoải mái như đang ở nhà riêng của mình. Thậm chí, cặp đôi này còn cười đùa rất vui vẻ. Một lúc sau, khi biết mình đang bị người khác quay phim, cặp đôi vẫn mặc kệ. Sau đó, cô gái còn có hành động xấu là giơ "ngón tay thối" về phía máy quay đầy thách thức và giễu cợt.

Quá bất ngờ trước hành động của cặp đôi trên, người quay lại clip phải thốt lên: "Chuyện gì đang xảy ra thế này? Chuyện gì trước mắt tôi vậy?".

Điều gây sốc hơn nữa là có rất nhiều người đi lại trong khu vực ga tàu và chứng kiến cảnh tượng trên nhưng tất cả đều giả vờ như không có chuyện gì, không một ai tới nhắc nhở hay can ngăn.

Cặp đôi hành động phản cảm ngay giữa bến tàu, thái độ những người chứng kiến càng gây choáng - 2

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm lớn với hơn 21.000 lượt xem, hàng chục nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Cư dân mạng tên Vic Blend chia sẻ: "Thật không thể tin nổi có những chuyện thế này xảy ra. Chắc đây không phải là thế giới của tôi".

Một cư dân mạng khác tên Aries bình luận: "Ga tàu chứ đâu phải nhà nghỉ. Bây giờ chuyện gì người ta cũng dám làm".

Không rõ cặp đôi trên đã được xác định danh tính hay chưa và có bị cơ quan chức năng xử lý không, tuy nhiên nó đã gây nên một làn sóng phẫn nộ lớn trên mạng xã hội.

Tham gia lễ hội, cô gái không mặc đồ lót, tạo dáng phản cảm gây tranh cãi
Cosplay theo một nhân vật hoạt hình, tuy nhiên những hành động của cô gái này lại nhận về rất nhiều chỉ trích và phẫn nộ từ cư dân mạng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng