Lái xe hơn 600km tới gặp bạn gái qua mạng, chàng trai ngã ngửa ngay ánh nhìn đầu tiên

Ngày 26/06/2020 15:00 PM (GMT+7)

Những tưởng kiếm được một cô bạn gái xinh đẹp, hiền lành lại hợp tính, chàng trai đến tận nơi gặp mới biết mình đã bị ăn "cú lừa thế kỷ".

Không phải ai cũng giỏi trong chuyện kết bạn, giao tiếp xã hội và bắt chuyện với người khác, do đó rất nhiều người đã tìm đến các ứng dụng hẹn hò trực tuyến hoặc hẹn hò qua mạng xã hội với hy vọng tìm được một nửa đích thực của cuộc đời mình. Thực tế, cũng đã có một số cặp đôi thành công khi tìm được người yêu ưng ý. Tuy nhiên, "đời không như là mơ", rất nhiều "cú lừa" đã xảy ra khiến người trong cuộc chỉ biết dở khóc dở cười. Mới đây, một chuyện tình qua mạng nữa đã được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Câu chuyện được chính người trong cuộc đăng tải lên mạng xã hội Weibo hôm 6/6 vừa qua để "bóc phốt" cô bạn gái quen qua mạng của mình. Theo đó, anh Jei (tên nhân vật đã được thay đổi) vì "ế" đã lâu nên quyết định lên mạng tìm kiếm một cô bạn gái. Vô tình, anh Jei đã tìm được một cô gái và cả hai bắt đầu nói chuyện với nhau. Cô gái tỏ ra là một người rất hiền lành, thật thà, dễ tâm sự và biết lắng nghe, đúng gu của anh Jei.

Lái xe hơn 600km tới gặp bạn gái qua mạng, chàng trai ngã ngửa ngay ánh nhìn đầu tiên - 1

Nhan sắc trên mạng của cô gái.

Càng nói chuyện nhiều, anh Jei càng cảm thấy thân thiết và yêu mến cô gái này hơn. Sau đó, cả hai quyết định hẹn hò qua mạng. Cô gái cũng gửi cho anh Jei một bức ảnh chân dung khá xinh xắn và trẻ trung, khiến anh Jei rất vừa ý.

Cuối cùng, anh Jei đã quyết tâm gặp bạn gái ngoài đời để có thể tìm hiểu nhau kỹ hơn, đồng thời tiến tới mối quan hệ vững chắc hơn. Vô cùng hào hứng, chàng trai này đã tự lái xe hơn 600 km tới gặp bạn gái trong mộng. Nào ngờ đời không như là mơ, anh Jei có lẽ cũng không bao giờ ngờ rằng mình sẽ trở thành "nạn nhân" của việc "sống ảo" của các cô gái hiện nay.

Hẹn bạn gái tại một nhà hàng, anh Jei vừa nhìn thấy mặt lần đầu đã ngã ngửa. Không phải là một cô gái xinh xắn, trứng trẻo, trẻ trung và thon gọn, cô bạn gái ngoài đời có ngoại hình hoàn toàn trái ngược. Tuy không phải quá xấu xí nhưng cô gái có thân hình tròn trịa hơn, già hơn, đường nét trên gương mặt cũng khác hẳn, nhan sắc hoàn toàn bình thường. Những bức ảnh trên mạng của cô đều đã qua các app chỉnh sửa. Mặc dù khá sốc nhưng thời điểm đó, anh Jei vẫn tạm chấp nhận vì nghĩ rằng cô gái nào giờ cũng "sống ảo", chỉ cần tính cách tốt đẹp là được.

Lái xe hơn 600km tới gặp bạn gái qua mạng, chàng trai ngã ngửa ngay ánh nhìn đầu tiên - 2

Nhan sắc ngoài đời trái ngược hẳn với trên mạng.

Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, tính cách của cô bạn gái này cũng không giống như trên mạng. Suốt bữa ăn, cô chỉ cắm mặt vào điện thoại, không thèm giao tiếp với anh Jei. Sự thật này đã khiến chàng trai trẻ vô cùng sốc và thất vọng.

Kết cục của cuộc tình này thì không cần nói cũng biết, buổi hẹn hò đầu tiên cũng là buổi hẹn cuối cùng. Anh Jei quyết định cắt đứt liên lạc với cô gái, chấm dứt cuộc tình qua mạng ngắn ngủi này.

Háo hức gặp bạn gái hotgirl yêu qua mạng, chàng trai choáng nặng khi ăn cú lừa thế kỷ
Những công nghệ và ứng dụng chỉnh sửa ảnh đã nợ chàng trai này một lời xin lỗi vô cùng lớn.
Khánh Hằng (Dịch từ 163)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng