Tham gia lễ hội, cô gái không mặc đồ lót, tạo dáng phản cảm gây tranh cãi

Ngày 11/07/2020 11:44 AM (GMT+7)

Cosplay theo một nhân vật hoạt hình, tuy nhiên những hành động của cô gái này lại nhận về rất nhiều chỉ trích và phẫn nộ từ cư dân mạng.

Hôm 5/7 vừa qua, triển lãm sáng tạo hoạt hình Petit Fancy 32 đã được tổ chức vô cùng công phu và hoành tráng tại Công viên Huabo, thuộc thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Đây là nơi để nhiều người trẻ thỏa sức sáng tạo và trình diễn những tác phẩm liên quan tới hoạt hình. Tuy nhiên cũng tại đây, một hình ảnh nhức mắt đã được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, một cô gái trẻ người Đài Loan đã tham gia buổi triển lãm này và cosplay thành một nhân vật hoạt hình trong anime Nhật Bản. Tuy nhiên, cách ăn mặc cũng như những hành động của cô gái này lại vô cùng phản cảm.

Tham gia một buổi triển lãm với rất đông người qua lại, cô gái này mặc một bộ váy tím, đội tóc giả màu xanh tím và đi tất dài quá đầu gối, thế nhưng lại thản nhiên không hề mặc quần lót. Không những vậy, cô gái còn cố tình đứng trên sân khấu nơi có nhiều người nhìn, sau đó kéo váy để lộ bộ phận nhạy cảm.

Tham gia lễ hội, cô gái không mặc đồ lót, tạo dáng phản cảm gây tranh cãi - 1

Cư dân mạng nổi giận trước hình ảnh cô gái ăn mặc và tạo dáng phản cảm trong buổi triển lãm.

Chưa dừng lại ở đó, trong một số bức ảnh khác, cô gái này cố tình ngồi dạng chân trong tư thế vô cùng phản cảm, dường như cố tình để "lộ hàng". Tất cả những người đi ngang qua nhìn thấy hình ảnh này đều bị sốc nặng, tỏ vẻ ái ngại và khó chịu, không ai muốn đứng gần để chịu đựng thêm cảnh tượng nhức mắt này.

Những hình ảnh về cô gái này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với dòng nội dung: "Đây là một cô gái xuất hiện tại triển lãm Petit Fancy 32. Cô ta đã vén váy lên khi đang chụp ảnh. Cô ta không hề mặc quần lót và tất cả mọi người đều nhìn thấy. Có chuyện gì với cô gái này vậy?".

Ban đầu, nhiều cư dân mạng hiểu lầm đây là một lễ hội cosplay, tuy nhiên sau đó, một cư dân mạng đã giải thích rằng đây là một triển lãm sáng tạo hoạt hình, những người đóng giả nhân vật hoạt hình như cô gái trên chỉ là một phần rất nhỏ trong buổi triển lãm. Ngoài ra, những người đến đây thường cosplay nhân vật trong anime hoặc game nhưng cô gái trên lại mặc bộ đồ thủy thủ, dường như cố tình gây sự chú ý.

Cư dân mạng Đài Loan xôn xao bàn tán về hình ảnh này: "Đây là triển lãm chứ không phải lễ hội cosplay", "Cô này chắc đang giở chiêu trò để trở nên nổi tiếng", "Đầu óc cô ta có vấn đề hay sao? Sao dám ăn mặc như thế ra đường nhỉ?", "Quá phản cảm và đau mắt. Sao không ai kéo cô ta xuống vậy?"...

Được biết sau đó, văn phòng cảnh sát thành phố Đài Bắc đã nhận được thông báo về cô gái ăn mặc hở bạo trong buổi triển lãm. Hiện tại, danh tính cô gái này đã được xác định. Cảnh sát cũng kêu gọi cộng đồng mạng không phát tán hình ảnh khỏa thân để tránh lan truyền hình ảnh tục tĩu, ảnh hưởng tới thuần phong mỹ tục và kết quả của buổi triển lãm.

Cô gái mặc đồ lộ liễu, ngồn ngộn vòng một đứng bán nước ép trước cửa đền gây bức xúc
Đứng bán nước ép trước cửa một ngôi đền nhưng cách ăn mặc của cô gái này lại có phần quá lộ liễu và hớ hênh, khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng