Cặp đôi học sinh gây sốc khi lên chức bố mẹ ở tuổi 16

Ngày 09/05/2020 16:30 PM (GMT+7)

Dù kết hôn và mang thai khi đang ở độ tuổi cắp sách đến trường, nhưng cặp đôi hot boy và hot girl Nhật Bản này vẫn rất lạc quan và tin rằng mình sẽ là bố mẹ tốt.

Mới đây, cộng đồng mạng Nhật có một cuộc tranh luận sôi nổi khi một cặp đôi tuổi teen đang học cấp 3 đã lên chức bố mẹ. Cô gái có tên là Shimikawa Moya (16 tuổi) và bạn trai Maeda Toshiba (17 tuổi), hiện cả 2 đều là người mẫu nên sức ảnh hưởng của cặp đôi này trên mạng xã hội là không nhỏ.

Cặp đôi học sinh gây sốc khi lên chức bố mẹ ở tuổi 16 - 1

Tình yêu của cặp đôi trẻ bắt đầu từ một chương trình thực tế có tên "I Love You Today". Đây là chương trình tuổi teen rất nổi tiếng, ước tính có đến 1/3 nữ sinh trung học Nhật Bản theo dõi.

Cặp đôi học sinh gây sốc khi lên chức bố mẹ ở tuổi 16 - 2

Trong chương trình, thí sinh tham gia (học sinh trung học phổ thông) sẽ gặp nhau, cùng đi du lịch để xem liệu  có phát triển tình cảm với nhau không. Vào ngày cuối cùng của chuyến đi, nếu việc ghép đôi thành công thì họ sẽ nhận được phần thưởng. Moya và Maeda đã nảy sinh tình cảm trong chuyến đi này của chương trình.

Cặp đôi học sinh gây sốc khi lên chức bố mẹ ở tuổi 16 - 3

Điều đáng nói là chỉ sau 1 năm chương trình phát sóng, vào ngày 21/4/2020, Moya đã chụp một bức ảnh thai nhi đăng trên Twitter của mình. Cô nói rằng, mình đã mang thai 8 tháng và sẽ kết hôn với Maeda vào tháng 6 năm nay. Đồng thời, Maeda cũng thể hiện tình cảm với bạn gái trên tấm ảnh chụp cô đang mang bầu. Cả 2 đeo nhẫn như ngầm xác định đã thuộc về nhau.

Cặp đôi học sinh gây sốc khi lên chức bố mẹ ở tuổi 16 - 4

Cặp đôi học sinh gây sốc khi lên chức bố mẹ ở tuổi 16 - 5

Maeda nói: "Khi biết bạn gái đang mang thai, tôi thực sự cảm thấy buồn và sợ hãi, cô ấy cũng vậy. Nhưng đứa bé được sinh ra bởi tình yêu của chúng tôi, tôi muốn nuôi dạy nó nên người".

Cặp đôi đã nói chuyện với bố mẹ hai bên và nhận trách nhiệm. Cha mẹ hai bên cũng quyết định sẽ hỗ trợ và nuôi dạy cháu của mình.

Cặp đôi học sinh gây sốc khi lên chức bố mẹ ở tuổi 16 - 6

Nhiều người thắc mắc tại Nhật Bản, một cô gái 16 tuổi và một chàng trai 17 tuổi có thể kết hôn hợp pháp hay không? Câu trả lời là vào tháng 6 năm 2018, Nhật Bản đã thông qua "Sửa đổi luật dân sự", hạ thấp độ tuổi trưởng thành là từ 18-20 tuổi, đồng thời độ tuổi kết hôn hợp pháp của nữ giới là từ 16 tuổi, nam giới là từ 18 tuổi.

Nói cách khác, Moya đã có thể kết hôn và cả 2 quyết định đợi đến sinh nhật lần thứ 18 của Maeda để hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn vào tháng 6 năm nay.

Cặp đôi học sinh gây sốc khi lên chức bố mẹ ở tuổi 16 - 7

Vào ngày 28/4, trên trang cá nhân của mình, Moya đã tiết lộ giới tính em bé là một bé gái. Cô đã chuẩn bị mọi thứ, háo hức chờ đón đứa con ra đời. Ngoài ra, cô cũng tuyên bố, mình sẽ phát hành một cuốn sách vào ngày 7/7 với giá 1.200 yên (140 nghìn đồng).

Cặp đôi học sinh gây sốc khi lên chức bố mẹ ở tuổi 16 - 8

Nói sơ qua về cuốn sách, Moya sẽ chia sẻ câu chuyện tình yêu của cô khác biệt như thế nào, cuộc sống hằng ngày của một cặp vợ chồng trẻ ra sao thông qua những nội dung như: nữ sinh 16 tuổi làm mẹ như thế nào, lý do tại sao một cô gái bình thường trở nên nổi tiếng trên MXH, lợi ích của việc tham gia chương trình thực tế tình yêu, quy tắc hạnh phúc...

Cặp đôi học sinh gây sốc khi lên chức bố mẹ ở tuổi 16 - 9

Đa phần dân mạng đều không lạc quan về mối quan hệ của cặp vợ chồng nhỏ này trong tương lai. Một số người đã để lại bình luận về cặp đôi.

- Nuôi con không phải là một buổi trình diễn thời trang. Tôi không muốn thấy ngày càng nhiều người trẻ mang thai bất ngờ. Cô ấy nghĩ quá đơn giản về việc nuôi con. - Khi vấn đề kết hôn và sinh con không còn được mọi người chú ý, liệu người lớn xung quanh có còn giúp đỡ bạn không? - Làm cha mẹ không dễ dàng gì. - Sau khi đứa trẻ được sinh ra, hãy quay trở lại trường học. - Bạn có bỏ học để nuôi con không, hay bạn để bố mẹ giúp chăm sóc?.

Cặp đôi kết hôn sau 18 ngày yêu bất ngờ huỷ cưới, mẹ chú rể ngất khi biết tin
Từng khiến MXH "dậy sóng" vì chuyện tình yêu 18 ngày đã đăng ký kết hôn, cặp đôi Phú Thọ mới đây bất ngờ thông báo hủy hôn.
Theo Phan Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h