Chơi trò chuyền lì xì bằng miệng, phù dâu bị phù rể sàm sỡ ngay trong đám cưới

Ngày 01/04/2020 12:04 PM (GMT+7)

Đồng ý làm phù dâu trong đám cưới người bạn thân, cô phù dâu không thể ngờ bản thân lại trở thành đối tượng để những phù rể sàm sỡ, đụng chạm.

Truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra mới đây tại huyện Thuận Đức, thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo phong tục truyền thống, mọi người sẽ tổ chức một màn náo hôn, trêu chọc cô dâu chú rể hoặc phù dâu phù rể để khuấy động không khí đám cưới, giúp các khách mời trở nên vui vẻ hơn. Dù mang ý nghĩa tốt đẹp nhưng nhiều màn náo hôn đã bị biến tướng, trở nên vô cùng phản cảm, giống như trường hợp dưới đây.

Theo đó, sau khi cô dâu và chú rể thực hiện xong một số nghi lễ đám cưới, họ sẽ tổ chức màn náo hôn bằng cách tổ chức một trò chơi cho các phù dâu phù rể. 4 cô phù dâu và 4 phù rể sẽ xếp thành một hàng, sau đó chơi trò chuyền lì xì bằng miệng, người nào làm rơi sẽ bị phạt. 

Ban đầu, mọi người đều tỏ ra hào hứng và thoải mái, bắt đầu trò chơi mà không nghĩ ngợi gì nhiều. Tuy nhiên một lúc sau, khi đang chuyển lì xì bằng miệng, một phù rể đột nhiên tiến đến cưỡng hôn cô phù dâu xinh đẹp. Lúc này, cô gái đã may mắn tránh được, nhanh chóng lấy tay ôm mặt để không bị sàm sỡ, đồng thời che đậy sự xấu hổ. 

Chơi trò chuyền lì xì bằng miệng, phù dâu bị phù rể sàm sỡ ngay trong đám cưới - 1

Phù dâu xinh đẹp bị phù rể cưỡng hôn ngay trong đám cưới.

Sau đó, phù rể này tỏ ra nghiêm túc, nói rằng sẽ tiếp tục chơi mà không đùa cợt quá trớn nữa, cô phù dâu cũng nhanh chóng tin tưởng mà tiếp tục chơi. Nào ngờ, khi vừa đưa lì xì tới gần miệng cô phù dâu, phù rể đã cố tình làm rơi lì xì để hôn vào môi cô gái. Bị cưỡng hôn thành công, cô gái không còn cách nào khác ngoài đẩy phù rể ra để phản kháng, lấy tay che miệng vì quá ngại ngùng. Điều đáng nói là phù dâu và phù rể là những người bạn của cô dâu chú rể, vốn không hề quen biết nhau từ trước.

Việc cô phù dâu bị phù rể ngang nhiên cưỡng hôn, sàm sỡ trong đám cưới đã tạo nên một khung cảnh phản cảm. Hơn nữa, cô dâu chú rể cùng nhiều khách mời khác đều có mặt lúc đó nhưng không một ai tới can ngăn, nhắc nhở, ngược lại còn liên tục hò hét, cổ vũ. Cuối cùng, chỉ có một mình cô phù dâu xinh đẹp phải chịu uất ức mà không thể nói với ai. 

Sau khi những hình ảnh về đám cưới trên được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra phẫn nộ và chỉ trích hành động của phù rể: "Thật lố bịch. Đây là đám cưới chứ đâu phải khách sạn", "Đây có được coi là tấn công tình dục không?", "Làm phù dâu cho đám cưới bạn thân mà bị sàm sỡ như này thì ai dám làm nữa", "Nếu tôi có bạn gái, nhất định không để cô ấy làm phù dâu"...

Phù dâu ép ngực khủng khiến váy muốn bung ra, dân tình lo chú rể không giữ được nghị lực
Không biết khi nhìn thấy phù dâu trong bộ dạng này, phản ứng của cô dâu và chú rể sẽ như thế nào?
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h