Cặp đôi làm "chuyện ấy" cạnh cửa kính khách sạn nhưng quên không kéo rèm, 50 người bên dưới nhìn thấy hết

DOÃN KỲ - Ngày 13/09/2022 11:40 AM (GMT+7)

Tưởng rằng không ai nhìn thấy mình, cặp đôi này đã thoải mái dựa vào cửa kính khách sạn để làm "chuyện ấy", quên cả việc kéo rèm.

Sẽ rất ngại ngùng nếu bị người khác nhìn thấy cảnh tượng riêng tư, nhạy cảm của bản thân, thế nhưng một số cặp đôi dường như không nghĩ thế. Mới đây, một cặp nam nữ người Trung Quốc đã nhận về rất nhiều chỉ trích khi để lộ cảnh "ân ái" của mình trước mắt hàng chục người.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 11/9 vừa qua tại khách sạn Langman, nằm trên phố Shuidong, thuộc thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. 

Theo những hình ảnh được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, một cặp nam nữ đã thuê một căn phòng của khách sạn Langman. Căn phòng này ở ngay tầng 3, rất gần với mặt đường bên dưới nên có thể nhìn thấy rất rõ cảnh tượng bên trên, nhất là vào buổi tối khi căn phòng sáng đèn.

Cặp đôi làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; cạnh cửa kính khách sạn nhưng quên không kéo rèm, 50 người bên dưới nhìn thấy hết - 1

Cửa của khách sạn vốn làm bằng kính, có rèm kéo kín để tạo được sự riêng tư cho khách hàng. Tuy nhiên, cặp đôi trên dường như không để tâm tới điều đó. Họ cho rằng mình đang ở phòng riêng nên thoải mái có hành vi tình dục, dựa hẳn vào cửa kính để thân mật mà không hề kéo rèm. Có lẽ do căn phòng cách âm quá tốt nên cặp đôi này không hề biết rằng xung quanh đang xôn xao, náo nhiệt vì mình.

Tuy nhiên, ngay phía dưới đường, nhiều người qua lại đã nhìn rõ mồn một hình ảnh nhạy cảm của cặp đôi này. Khoảng 50 người đứng phía dưới đã chứng kiến vụ việc, không chỉ xôn xao bàn tán mà còn lấy điện thoại ra quay phim, chụp ảnh.

Chưa dừng lại ở đó, một số người khác đứng ở tòa nhà đối diện với khách sạn Langman cũng tận mắt chứng kiến hình ảnh này, không khỏi thốt lên vì sốc và choáng váng trước sự táo bạo của cặp đôi trên.

Cặp đôi làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; cạnh cửa kính khách sạn nhưng quên không kéo rèm, 50 người bên dưới nhìn thấy hết - 2

Không rõ cặp đôi trên cố tình không kéo rèm để tạo sự phấn khích, cố tình để cho người khác nhìn thấy mình, hay họ chỉ vô tình để lộ hình ảnh riêng tư, tuy nhiên nó vẫn gây ra nhiều cuộc tranh cãi, những lời chỉ trích và phẫn nộ trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Hầu hết mọi người đều không hài lòng với hành động của cặp đôi trên, bởi mặc dù họ "ân ái" ở chốn riêng tư nhưng lại phô phang trước mặt nhiều người, làm ảnh hưởng tới người khác.

Hiện nay, danh tính cặp đôi này vẫn chưa được tìm thấy. Không rõ chính quyền địa phương có vào cuộc điều tra, tìm hiểu vụ việc hay không. 

Cặp đôi vừa lái xe vừa mây mưa, video chỉ 29 giây cũng đủ gây phẫn nộ
Hình ảnh một cặp nam nữ mặc trang phục truyền thống, vừa lái xe vừa làm "chuyện ấy" đã khiến nhiều người bức xúc.

Quan hệ tình dục

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Quan hệ tình dục