Cặp đôi leo lên vách đá bãi biển để "yêu" giữa ban ngày, nhìn lên trên còn choáng hơn

Khánh Hằng - Ngày 17/08/2021 19:07 PM (GMT+7)

Những hình ảnh xấu hổ này đã bị một nhiếp ảnh gia vô tình ghi lại được trong khi đang đi dạo trên bãi biển.

Mới đây, nhiếp ảnh gia Scott Robinson đã vô tình bắt gặp một cảnh tượng nhức mắt trong lúc đang đi dạo trên bãi biển Bondi, thuộc thành phố Sydney, bang New South Wales, nước Úc. Khi đang đi dạo trên bãi biển, anh Scott đã nhìn thấy một cặp đôi đang say mê làm "chuyện ấy" vào khoảng 8h15 phút sáng.

Với máy ảnh sẵn trên tay, anh Scott đã chụp một vài bức ảnh về cặp đôi này, sau đó đăng tải lên một nhóm mạng xã hội Facebook có tên "Bondi Local Loop". Anh Scott cũng đăng kèm dòng trạng thái châm biếm và mỉa mai: "Tôi đã chụp một vài bức ảnh khi đang đi dạo trên biển Bondi vào sáng sớm. Đó có lẽ là khoảng 8h 15 phút sáng. Tôi từng nhìn thấy nhiều động vật hoang dã dưới nước quanh đây nhưng chưa bao giờ thấy trên các vách đá".

Cặp đôi leo lên vách đá bãi biển để amp;#34;yêuamp;#34; giữa ban ngày, nhìn lên trên còn choáng hơn - 1

Trong bức ảnh của anh Scott, một cặp nam nữ đang trong tình trạng khỏa thân, đứng trên vách đá cách mặt đất khoảng vài mét, sau đó "hành sự" giữa ban ngày. Nơi họ đứng không hề khuất và có thể nhìn thấy rõ ràng khi đứng từ bãi biển. Người phụ nữ đang đứng dựa lưng vào vách đá trong khi người đàn ông đứng úp mặt vào cô ta. Cả 2 thản nhiên làm "chuyện ấy" như đang ở phòng riêng.

Điều gây choáng váng hơn nữa là ngay phía trên họ, có hàng chục người đang đứng chụp ảnh và quay phim trên đỉnh của vách đá này. Có lẽ, những người đó không hề biết ngay phía dưới mình đang diễn ra một cảnh tượng vô cùng đáng xấu hổ và phẫn nộ.

Chia sẻ trên tờ News.com.au, anh Scott cũng đặt ra nghi vấn về việc liệu cặp đôi trên có bị coi là vi phạm quy định giãn cách hay không, bởi trước đó chính quyền nước Úc đã đưa ra các hạn chế mới, trong đó quy định người dân của bang New South Wales không được phép rời khỏi nhà ngoại trừ hoạt động tập thể dục hoặc tham gia các hoạt động thiết yếu. Lệnh giãn cách mới được áp dụng từ ngày 16/8 vừa qua sau khi bang này ghi nhận 466 trường hợp nhiễm COVID-19 mới vào ngày 14/8.

Cặp đôi leo lên vách đá bãi biển để amp;#34;yêuamp;#34; giữa ban ngày, nhìn lên trên còn choáng hơn - 2

Không lâu sau đó, bức "ảnh nóng" này đã bị gỡ khỏi nhóm "Bondi Local Loop", tuy nhiên câu chuyện này vẫn nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Nhiều người đã để lại những bình luận chỉ trích và mỉa mai: "Chắc đó là một bài tập tốt cho tim mạch và cải thiện sức khỏe tinh thần", "Những người đứng ở trên không hề biết họ đã bỏ lỡ điều gì", "Leo vách đá và tập aerobic cũng được coi là tập thể dục mà"...

Được biết vào sáng 16/8, lệnh phong tỏa tại bang New South Wales, Úc, được áp dụng chặt chẽ hơn khi nước này đang phải đối mặt với làn sóng dịch bệnh thứ 3 do biến thể Delta. Chính quyền bang New South Wales đã ra thông báo về việc tăng mạnh các mức phạt để kiểm soát hiệu quả hơn làn sóng dịch COVID-19 đang bùng phát ở bang, bao gồm tăng mức phạt tiền từ 1.000 AUD (hơn 16 triệu đồng) lên 5.000 AUD (hơn 83 triệu đồng) đối với vi phạm các quy định về giãn cách xã hội, và từ 1.000 AUD lên 3.000 AUD (gần 50 triệu đồng) đối với vi phạm quy định về tập thể dục ngoài trời.

Đôi nam nữ ngang nhiên dừng xe trong hầm để mây mưa, cuối cùng nhận cái kết đắng
Cặp đôi này đã dừng xe trong hầm của đường cao tốc để làm "chuyện ấy" giữa ban ngày.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h