Đôi nam nữ bị xử phạt vì ngang nhiên dừng xe trong hầm để làm "chuyện ấy"

Khánh Hằng - Ngày 12/08/2021 17:58 PM (GMT+7)

Cặp đôi này đã dừng xe trong hầm của đường cao tốc để làm "chuyện ấy" giữa ban ngày.

Mới đây, một cặp đôi người Trung Quốc đã bị bắt gặp đang làm "chuyện ấy" ngay trên đường cao tốc, sau đó đã bị cảnh sát tới nhắc nhở và xử phạt.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 1/8 vừa qua trên tuyến đường cao tốc Deshang, thuộc quận Ngọc Sơn, thành phố Thượng Nhiêu, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Khi đó, một nhân viên cảnh sát làm nhiệm vụ tuần tra đường cao tốc đã phát hiện một chiếc ô tô màu đen đậu trái phép trong đường hầm Huaiyushan. Mặc dù chiếc xe này đậu ở làn trong cùng nhưng việc đỗ xe trên đường cao tốc là sai quy định.

Thấy vậy, nhân viên cảnh sát này đã lại gần chiếc xe để kiểm tra, nhận thấy xe bật đèn nhưng bên trong tối om, không thấy bất cứ người nào ngồi ở ghế lái. Lo lắng không biết đây là một vụ tai nạn hay chiếc xe này đang gặp sự cố gì, nhân viên cảnh sát vội vàng đến kiểm tra.

Đôi nam nữ bị xử phạt vì ngang nhiên dừng xe trong hầm để làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; - 1

Nào ngờ khi lại gần chiếc xe và nhìn qua cửa kính phía trước, cảnh sát phát hiện tài xế của chiếc xe không ngồi ở ghế trước mà đang ngồi ở ghế sau, bên cạnh anh ta còn có một người phụ nữ nữa. Cả 2 đang ở trong tình trạng bán khỏa thân, thản nhiên "mây mưa" với nhau giữa ban ngày. Thì ra, cặp đôi này đã cố tình dừng xe ở đường hầm của cao tốc, lợi dụng ánh sáng tối tăm trong đường hầm để làm "chuyện ấy". 

Cặp đôi mải mê tận hưởng đến mức không nhận ra có người tiến đến gần chiếc xe của mình, chỉ dừng lại khi cảnh sát gõ vào cửa xe. Người đàn ông lúng túng mặc lại quần áo và bối rối mở cửa xe. Sau đó, cảnh sát liền tra hỏi anh ta: "Anh làm gì ở đây vậy?". Lúc này, người đàn ông liền quay trở lại ghế trước của xe và từ tốn trả lời: "Tôi chỉ muốn ngủ ở đây một chút". Câu trả lời này khiến cảnh sát vừa sốc, vừa bất lực.

Đôi nam nữ bị xử phạt vì ngang nhiên dừng xe trong hầm để làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; - 2

Cảnh sát cho biết việc cặp đôi dừng xe trên đường cao tốc là sai quy định, do đó đã đưa cho người đàn ông một tấm vé xử phạt rồi yêu cầu anh ta lái xe ra khỏi đây, tránh gây bất tiện và mất an toàn cho những tài xế khác đang lưu thông trên đường.

Ngay khi những hình ảnh về câu chuyện này được lan truyền trên mạng, nó nhanh chóng lan truyền rộng rãi và nhận về nhiều bình luận. Cộng đồng mạng liên tục chỉ trích cặp đôi vì vừa vi phạm luật giao thông, vừa có hành động phản cảm ở nơi công cộng, không đúng với thuần phong mỹ tục:

"Muốn đi ngủ thì về nhà, sao lại ngủ trên đường cao tốc? Lời nói dối này thật quá trơ trẽn rồi".

"Bây giờ người ta có thể làm "chuyện ấy" ở bất cứ đâu, không màng đến danh dự hay sự an toàn của bản thân nữa".

"Ngoài vi phạm luật giao thông, cặp đôi này nên bị xử phạt thêm vì có hành vi khiêu dâm ở nơi công cộng"...

Cô gái ngồi lên đùi bạn trai mây mưa trong lúc đang lái xe, người đi đường choáng váng
Khi bị phát hiện đang có hành vi nhạy cảm, cặp đôi này vẫn tiếp tục làm "chuyện ấy" với thái độ thách thức.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h