Hai cảnh sát làm "chuyện ấy" trong xe ô tô, bị người đi đường quay clip mà không biết

Khánh Hằng - Ngày 02/08/2021 12:34 PM (GMT+7)

Ngay sau khi hành vi nhạy cảm này bị lan truyền trên mạng xã hội, 2 nhân viên cảnh sát liên quan đã bị sa thải.

Theo The Sun đưa tin, 2 nhân viên cảnh sát tại Mexico đã bị bắt gặp đang làm "chuyện ấy" với nhau ngay trên xe công vụ, trên người vẫn đang mặc bộ đồng phục cảnh sát. Cặp đôi mải mê "ân ái" đến mức không hề nhận ra có người phát hiện và đang quay clip mình.

Sự việc được cho là xảy ra tại một khu đất gần bãi rác thuộc thành phố Ecatepec de Morelos, Mexico. Trong một đoạn clip được nhân chứng quay lại rồi đăng tải lên mạng xã hội, một chiếc xe cảnh sát đang đỗ ở nơi vắng vẻ, gần một bãi rác. Khi tiến lại gần hơn, người phụ nữ quay clip có thể nghe rõ tiếng rên rỉ vô cùng nhạy cảm.

Hai cảnh sát làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; trong xe ô tô, bị người đi đường quay clip mà không biết - 1

Khi chĩa máy quay vào cửa sổ của chiếc xe cảnh sát, người phụ nữ này đã sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng 2 nhân viên cảnh sát, một nam một nữ, đang ở trong tư thế nhạy cảm. Cặp đôi này nằm ra ghế sau xe, nữ cảnh sát đang khỏa thân từ phần thắt lưng trở xuống, nằm đè lên nam cảnh sát cũng đang khoe thân. Cả hai đều đang mặc bộ đồng phục cảnh sát. Thậm chí, họ còn còng tay vào nhau để màn "mây mưa" thêm phần kịch tính.

Người phụ nữ cầm máy quay ghi lại cảnh tượng trơ trẽn và xấu hổ này cho biết, cô đã đứng quay phim trong một khoảng thời gian khá dài nhưng cặp đôi cảnh sát trên không hề nhận ra, dường như quá chú tâm và mải mê với trò chơi của mình. Vụ việc diễn ra ngay giữa ban ngày, trên xe công vụ, khiến nhiều người phẫn nộ.

Hai cảnh sát làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; trong xe ô tô, bị người đi đường quay clip mà không biết - 2

Ngay sau khi đoạn clip này được lan truyền trên mạng xã hội, nó đã nhận được sự quan tâm lớn và cơ quan có thẩm quyền cũng đã vào cuộc điều tra. Sau đó, cảnh sát thành phố Ecatepec de Morelos tuyên bố rằng 2 nhân viên cảnh sát trên đã "vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp và chế độ kỷ luật". Cuối cùng, 2 nhân viên cảnh sát này đã bị phạt bằng cách sa thải.

Hồi năm 2020, 2 nhân viên cảnh sát khác tại Mexico cũng đã bị sa thải sau khi cảnh quay họ quan hệ tình dục trong phòng theo dõi của một bệnh viện trong lúc đang làm nhiệm vụ bị camera giám sát ghi lại.

Cũng trong năm 2020, một nữ cảnh sát tại Mexico bị bắt quả tang đang làm "chuyện ấy" với một nam cảnh sát khác trong phòng vệ sinh của cơ quan cảnh sát.

Nhức mắt những cặp đôi sinh viên mây mưa ngay trong trường, có người ngủ quên luôn tại hành lang
Hành động phản cảm của những cặp đôi sinh viên này đã khiến rất nhiều người cảm thấy phẫn nộ và bức xúc.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h