Cặp đôi "quan hệ" trong ô tô khi đang đi trên đường cao tốc gây xôn xao MXH

Khánh Hằng - Ngày 24/10/2018 10:40 AM (GMT+7)

Những người đi cùng làn đường đã vô cùng choáng váng khi bắt gặp một cặp đôi vô tư làm "chuyện ấy" trên xe ô tô, trong khi chiếc xe vẫn đang di chuyển trên đường cao tốc.

Sự việc xảy ra trên đường cao tốc AP-6 ở ngoại ô thành phố Madrid, Tây Ban Nha. Theo trang The Sun, một nhân chứng đã dùng điện thoại ghi lại cảnh tượng khó tin, khi một cặp đôi vô tư làm "chuyện ấy" trong ô tô khi đang di chuyển trên đường cao tốc.

Theo đoạn clip ghi lại, cặp đôi đang ngồi trên chiếc ô tô 4 chỗ màu xanh đậm. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng chú ý nếu cặp đôi ấy không làm những hành động vô cùng kỳ quặc. Cô gái gần như khỏa thân và ngồi lên đùi người đàn ông, chắn cả tầm nhìn lái xe, sau đó liên tục thể hiện những hành động thân mật. Trong khi đó, người đàn ông vẫn vừa "mây mưa" vừa lái xe.

Cặp đôi amp;#34;quan hệamp;#34; trong ô tô khi đang đi trên đường cao tốc gây xôn xao MXH - 1

Cặp đôi vừa lái xe ô tô vừa "mây mưa".

Theo lời kể lại của các nhân chứng, chiếc ô tô của cặp đôi di chuyển với vận tốc khá nhanh, khoảng 80km/h. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới những phương tiện cùng di chuyển trên đường cao tốc lúc đó và rất có thể gây ra tai nạn nguy hiểm.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cảnh sát địa phương đã bắt tay điều tra để tìm ra danh tính của hai nhân vật chính. Sau khi kiểm tra camera giao thông, cảnh sát đã tìm được người đàn ông. Anh này sống tại thành phố Madrid.

Trước những cáo buộc về mình, người đàn ông này đã thú nhận mọi tội lỗi, nói rằng hôm đó mình và bạn gái quả thực đã làm "chuyện ấy" khi đang lái xe trên đường cao tốc. Rất may rằng không có vụ tai nạn nào xảy ra. Tuy nhiên nếu bị kết án, người đàn ông này sẽ bị cấm lái xe tới 2 năm và nộp phạt 440 bảng (hơn 13 triệu đồng) vì tội lái xe liều lĩnh, có thể gây nguy hiểm cho người khác.

Cảnh sát cho biết, sự việc này đã xảy ra từ ngày 15/9 nhưng mãi đến những ngày gần đây, khi đoạn clip trên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội thì họ mới biết đến và tiến hành xử lý.

Đoạn clip trên cũng đã gây "dậy sóng" cộng đồng mạng, hầu hết mọi người đều không đồng tình với hành động của cặp đôi và yêu cầu chính quyền trừng phạt họ nghiêm khắc để những trường hợp tương tự không xảy ra nữa. 

"Họ không còn nơi nào để làm chuyện đó hay sao? Tôi không hiểu tại sao lại có những người suy nghĩ thiển cận đến vậy", "Quá nguy hiểm. Nếu lỡ gây tai nạn cho người khác thì hai người đó chẳng bao giờ có cơ hội "mây mưa" với nhau nữa đâu", "Cần phải phạt họ thật nặng để làm gương"..., cư dân mạng bình luận.

Cặp đôi khỏa thân mây mưa ngay trên xe buýt mặc kệ ánh nhìn của những người xung quanh
Những hành khách trên cùng chuyến xe buýt đã có một phen nóng mắt khi chứng kiến một cặp đôi thản nhiên khỏa thân và "mây mưa" ngay tại chỗ ngồi.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h