Cặp đôi ôm hôn trong rạp chiếu phim, kéo cả váy áo để lộ "khu vực nhạy cảm"

Ngày 13/07/2019 09:36 AM (GMT+7)

Hình ảnh "nhức mắt" của cặp đôi đã bị một nhân chứng ghi lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Vào hôm 7/7, một đoạn clip phản cảm dài hơn 2 phút cho thấy một cặp đôi trẻ đang "mây mưa" trong rạp chiếu phim đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết, sự việc này xảy ra tại một rạp chiếu phim ở Thái Lan, khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Khi đó, trong rạp chiếu phim có khá nhiều người ngồi cả ở hàng ghế phía trước và phía sau. Tuy nhiên, cặp đôi trẻ này dường như chẳng thèm quan tâm tới mọi thứ xung quanh. Lợi dụng không gian bên trong rạp ít ánh sáng, họ thản nhiên làm những chuyện không ai tin nổi.

Cặp đôi ôm hôn trong rạp chiếu phim, kéo cả váy áo để lộ amp;#34;khu vực nhạy cảmamp;#34; - 1

Cặp đôi ôm hôn trong rạp chiếu phim, kéo cả váy áo để lộ amp;#34;khu vực nhạy cảmamp;#34; - 2

Cặp đôi Thái Lan "mây mưa" trong rạp chiếu phim.

Ban đầu, chàng trai quay sang người bạn gái rồi ôm hôn thắm thiết. Sau đó, anh ta tiếp tục luồn tay vào váy cô gái để sờ soạng phần dưới. Dường như cô gái thấy không thoải mái với hành động này của bạn trai nên đã nhẹ nhàng kéo váy xuống. Tuy nhiên, chàng trai nhất quyết không chịu dừng lại.

Anh ta tiếp tục hôn ghì bạn gái, một tay giữ cổ, một tay kéo áo cô gái lên để đụng chạm, khiến cô gái hở toàn bộ vòng một. Mặc dù có chút ngại ngùng và tự lấy tay kéo áo xuống nhưng cô gái này không hề quyết liệt, vẫn thản nhiên để bạn trai sờ mó bộ phận nhạy cảm. Sau đó, chàng trai thậm chí còn gục mặt vào ngực cô gái để hôn. Tất cả những hình ảnh phản cảm đó đã lọt vào ống kính của một người ngồi phía sau.

Sau khoảng gần 2 phút "ân ái", cặp đôi trên đã quay trở lại trạng thái bình thường. Cô gái tựa đầu vào vai bạn trai rồi cả hai cùng xem phim như chưa có chuyện gì xảy ra. Khi bộ phim kết thúc, cặp đôi này bước ra khỏi rạp chiếu phim với tâm trạng hớt hải và xấu hổ, dường như cũng ý thức được những việc mình làm bị người khác bắt gặp.

Cặp đôi ôm hôn trong rạp chiếu phim, kéo cả váy áo để lộ amp;#34;khu vực nhạy cảmamp;#34; - 3

Sau khi xong chuyện, cặp đôi lại thản nhiên ngồi xem phim.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ bức xúc và lên án hành động quá phản cảm, bất lịch sự của cặp đôi trẻ. 

"Mặc dù rạp chiếu phim là một địa điểm tốt để hẹn hò nhưng không ai chấp nhận được những hình ảnh không đứng đắn này. Hai người đó không biết trong rạp chiếu phim cũng có camera sao? Đúng là quá phản cảm", một cư dân mạng phẫn nộ.

"Giới trẻ giờ táo bạo thật, không như chúng ta ngày xưa", "Càng ngày càng có nhiều hình ảnh phản cảm thế này, tôi không hiểu họ nghĩ gì nữa", "Thiếu gì chỗ để làm mà tại sao cứ phải làm trong rạp chiếu phim nhỉ", "Họ cần bị phạt thật nặng"..., cộng đồng mạng bình luận.

Mải mê làm chuyện ấy trên bệ cửa sổ tầng 9, cặp đôi gặp cái kết bi thảm
Người hàng xóm chứng kiến cảnh tượng ấy đã vô cùng kinh hoàng và sợ hãi, sau đó ngay lập tức báo cảnh sát.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng