Dựng lều trên bờ biển rồi thản nhiên ôm hôn giữa ban ngày, cặp đôi bị dân mạng lên án

Ngày 08/07/2019 15:00 PM (GMT+7)

Những hành động nhạy cảm của cặp đôi này đã khiến nhiều khách du lịch quanh đó bị sốc và vô cùng khó chịu.

Các bãi biển thường là địa điểm du lịch được nhiều người lựa chọn nhất trong mùa hè. Nhưng sẽ ra sao nếu đi du lịch mà phải chứng kiến một cảnh tượng không vừa mắt. Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ lên nhóm kín Facebook nói rằng anh đã đi nghỉ ở một bãi biển Hồng Kông và gặp trải nghiệm hết sức kinh hoàng.

Theo đoạn clip được cư dân mạng này đăng tải, có một cặp đôi nam nữ đã dựng lều ở một góc khuất gần bãi biển, cạnh đó còn có một chiếc thuyền đánh cá của người dân. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cặp đôi đó chỉ tận hưởng kỳ nghỉ như bao người khác với chiếc lều được dựng trên bãi biển một cách lãng mạn.

Dựng lều trên bờ biển rồi thản nhiên ôm hôn giữa ban ngày, cặp đôi bị dân mạng lên án - 1

Cặp đôi Hồng Kông dựng lều trên bờ biển rồi thản nhiên "mây mưa".

Tuy nhiên, cặp đôi kia đã có những hành động không thể chấp nhận được. Lợi dụng có chiếc lều kín, họ đã vào trong và thản nhiên làm "chuyện ấy" giữa ban ngày. Điều đáng nói là chiếc lều khá mỏng, lại bị ánh sáng soi vào nên người ngoài vẫn biết rõ bên trong đang làm gì. Hơn thế nữa, cặp đôi này còn liên tục phát ra những tiếng động nhạy cảm, thu hút sự chú ý của những người xung quanh, khiến họ vô cùng xấu hổ và khó chịu. Rất nhiều người vì không chịu được hình ảnh phản cảm nên đã quyết định tránh xa khu vực đó.

Không rõ hành động nhạy cảm của cặp đôi trên kéo dài trong bao lâu, tuy nhiên người quay lại đoạn clip này đã tỏ rõ sự phẫn nộ. Chia sẻ trên Facebook, anh viết: "Tôi ra ngoài đi dạo buổi sáng và đập vào mắt là cảnh này. Tôi không dám tin vào mắt mình. Họ đang làm cái gì thế này? Họ hẳn phải biết rõ xung quanh có rất nhiều người chứ. Chuyến du lịch của tôi đã bị làm phiền như thế đó".

Đoạn clip trên nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng về nhận về hàng loạt chỉ trích. Hầu hết mọi người đều cho rằng hành động của cặp đôi trên là bất lịch sự và quá phản cảm, nhiều người khác thì bình luận mỉa mai: "Họ chỉ đang tập thể dục buổi sáng thôi", "Chàng trai đang hô hấp nhân tạo cho cô gái vì chết đuối", "Nếu có trẻ con gần đó thì sao nhỉ", "Không hiểu chuyện gì đang xảy ra"...

Mải mê làm chuyện ấy trên bệ cửa sổ tầng 9, cặp đôi gặp cái kết bi thảm
Người hàng xóm chứng kiến cảnh tượng ấy đã vô cùng kinh hoàng và sợ hãi, sau đó ngay lập tức báo cảnh sát.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng