Vợ đưa nam sinh về nhà "dạy kèm", chồng giả vờ đi công tác, ngỡ ngàng khi mở cửa phòng tắm

DOÃN KỲ - Ngày 05/10/2022 10:40 AM (GMT+7)

Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính, người chồng đã giả vờ đi công tác 2 ngày rồi trở về bất ngờ.

Vào năm 2015, vụ án một nữ giáo viên nảy sinh quan hệ bất chính với nam sinh của mình, bị chồng bắt gặp, cuối cùng người chồng lại mất mạng dưới tay tình nhân của vợ, đã gây chấn động tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Cô Zhang Lili là một giáo viên trường đại học ở Sơn Đông, đã kết hôn với người chồng tên Lin Sheng thông qua sự mai mối của 2 gia đình. Anh Lin Sheng chỉ là một công nhân bình thường, thu nhập đủ để chi tiêu trong gia đình. So sánh với cô Zhang Lili, anh Lin Sheng có phần "dưới cơ" vì học thức và thu nhập đều không bằng. Tuy nhiên, cô Zhang Lili không hề coi thường công việc của chồng.

Nỗi bất hạnh duy nhất của cô Zhang Lili trong cuộc hôn nhân này là anh Lin Sheng thường xuyên bênh vực mẹ mình, nghe lời mẹ một cách thái quá, không bao giờ bảo vệ vợ. Cô Zhang Lili cũng không biết giãi bày nỗi khổ tâm với ai bởi bố mẹ cô luôn khuyên bảo con gái phải biết nghe lời nhà chồng. Chẳng biết làm thế nào, cô Zhang Lili chỉ đành vùi đầu vào công việc, chuyên tâm vào việc giảng dạy để vơi bớt nỗi buồn.

Vợ đưa nam sinh về nhà amp;#34;dạy kèmamp;#34;, chồng giả vờ đi công tác, ngỡ ngàng khi mở cửa phòng tắm - 1

Ở trường đại học, cô Zhang Lili có mối quan hệ thân thiết với một nam sinh tên Gao Moufeng. Dù có mối quan hệ là giáo viên - học sinh và khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng cô Zhang Lili với Gao Moufeng lại như 2 người bạn tâm giao. Trong khi cô Zhang Lili giúp đỡ Gao Moufeng học hành tiến bộ hơn khi chàng sinh viên này cũng thường xuyên lắng nghe tâm sự của cô về cuộc sống, giúp cô giảm bớt áp lực. Không biết từ lúc nào, 2 người đã tiến vào mối quan hệ mập mờ.

Cuối cùng, cô Zhang Lili không thể chịu đựng được sự cô đơn trong chính cuộc hôn nhân của mình nên đã nảy sinh quan hệ bất chính với chàng nam sinh Gao Moufeng. Thậm chí, cô Zhang Lili còn sắp xếp một căn hộ gần trường để làm nơi hẹn hò riêng tư với Gao Moufeng.

Lâu dần, anh Lin Sheng cũng phát hiện sự thay đổi bất thường của vợ. Thấy vợ đi sớm về khuya, anh Lin Sheng bắt đầu nghi ngờ vợ có người đàn ông khác bên ngoài nhưng không có bằng chứng nào để khẳng định. Để thử lòng vợ, anh Lin Sheng đã giả vờ nói rằng mình phải đi công tác cuối tuần, 2 ngày sau mới về.

Cô Zhang Lili không quan tâm nhiều đến công việc của chồng, nghe thấy chồng bảo đi công tác lại càng khiến cô thoải mái hơn. Cô Zhang Lili cũng nhân cơ hội này hâm nóng tình cảm với tình nhân nên đã hẹn Gao Moufeng về nhà mình "dạy kèm". Đáp lại tấm lòng của cô, Gao Moufeng cũng nhanh chóng đồng ý.

Vợ đưa nam sinh về nhà amp;#34;dạy kèmamp;#34;, chồng giả vờ đi công tác, ngỡ ngàng khi mở cửa phòng tắm - 2

Sáng hôm đó, anh Lin Sheng cố tình ra khỏi nhà từ sớm, nói dối rằng 2 ngày sau mới về nhà. Cô Zhang Lili cũng giả vờ nói lời tạm biệt chồng, dặn dò chồng đừng làm việc quá sức và sớm trở về. Nào ngờ, khi anh Lin Sheng vừa xách vali rời đi, cô Zhang Lili đã gọi Gao Moufeng đến nhà hẹn hò, tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần bên nhau.

Cô Zhang Lili không hề biết rằng trước đó, anh Lin Sheng đã bí mật lắp đặt một chiếc camera giám sát trong nhà. Từ xa, anh Lin Sheng có thể thấy rõ những hành động mập mờ giữa vợ và Gao Moufeng. Anh Lin Sheng vô cùng tức giận và ghen tuông, nhất là khi nghe thấy vợ và tình nhân rủ nhau đi tắm chung, khiến anh nổi giận vội vàng về nhà để bắt quả tang.

Vừa đặt chân về nhà, anh Lin Sheng đã nghe thấy tiếng trò chuyện thân mật giữa vợ với tình nhân. Nhớ lại những năm tháng chung sống bên nhau, anh Lin Sheng không khỏi phẫn nộ. Anh nhanh chóng đập cửa phòng tắm, cô Zhang Lili thấy chồng về bất ngờ thì vô cùng sốc, nhanh chóng bảo Gao Moufeng mặc quần áo vào rồi run rẩy mở cửa.

Ngay khi cửa phòng tắm mở ra, anh Lin Sheng đã lao đến tát vào mặt vợ, sau đó quát mắng Gao Moufeng vì hành vi vô liêm sỉ. Thấy vậy, cô Zhang Lili vô cùng sợ hãi, cố gắng giải thích mọi chuyện với chồng để hy vọng hòa giải nhưng không thành, anh Lin Sheng đã mở những bằng chứng trên điện thoại do camera ghi lại được khiến cô Zhang Lili không thể phủ nhận chuyện ngoại tình được nữa.

Vợ đưa nam sinh về nhà amp;#34;dạy kèmamp;#34;, chồng giả vờ đi công tác, ngỡ ngàng khi mở cửa phòng tắm - 3

Sau đó, anh Lin Sheng lại lao vào tấn công Gao Moufeng, muốn dạy cho anh ta một bài học. Nào ngờ, trong lúc 2 người tranh chấp lẫn nhau, Gao Moufeng đã nhặt được một con dao, trực tiếp đâm vào bụng anh Lin Sheng. Gao Moufeng không kiểm soát được bản thân mình, còn rút dao ra đâm thêm vài nhát vào người anh Lin Sheng, khiến anh tử vong ngay tại chỗ.

Cả Zhang Lili và Gao Moufeng đều run sợ khi thấy anh Lin Sheng không còn thở nữa. Sợ mọi chuyện bại lộ sẽ khiến cuộc sống của họ bị hủy hoại, cả 2 đã đợi đến tối rồi cùng nhau đem vứt thi thể anh Lin Sheng ở con đường trên núi vùng ngoại ô. Sau đó, Zhang Lili nói dối những người xung quanh rằng chồng mình đi công tác nhiều ngày chưa về.

Thế nhưng tội ác của Zhang Lili và Gao Moufeng đã nhanh chóng bị phát hiện khi một số người leo núi vô tình tìm thấy thi thể của anh Lin Sheng 2 ngày sau đó. Cả Zhang Lili và Gao Moufeng đều bị bắt giữ.

Vào ngày 15/6/2015, tòa án tỉnh Sơn Đông đã xét xử vụ án này, kết án tử hình cho Gao Moufeng vì tội cố ý giết người và phi tang xác, còn Zhang Lili nhận án tù 8 năm vì tội đồng phạm. Mối tình tay ba này đã kết thúc bằng bi kịch cho cả 3 người.

Thấy vợ và tình nhân trên chiếc xe rung lắc, chồng về nhà trả đũa với mẹ vợ, nhận ngay quả báo
Đang đi dạo ngoài công viên thì vô tình bắt gặp vợ đang quấn quýt bên tình nhân, người chồng không lao vào đánh ghen mà lại về nhà trút giận lên mẹ vợ.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự