Cặp đôi nặng hơn 400kg, cùng nỗ lực giảm cân

Ngày 11/06/2018 00:18 AM (GMT+7)

Cân nặng quá lớn và kích thước quá khổ là trở ngại lớn nhất trong cuộc sống của cặp vợ chồng này. Tuy nhiên, vì tình yêu và sự khao khát có con, họ đã quyết định thay đổi cuộc đời một cách ngoạn mục.

Anh Lin Yue và chị Deng Yang, người Trung Quốc, đã kết hôn từ năm 2010. Trong khi anh Lin cao 1m63 với vòng eo 160cm, thì vợ anh, chị Deng chỉ thấp hơn anh 3 phân nhưng có vòng eo tới 170cm. Cân nặng của hai vợ chồng cộng lại có thể lên tới con số 400kg. Trong ngày cưới trọng đại của mình, cả hai đều đã phải đặt may đồ cô dâu, chú rể riêng vì không thể tìm được bộ đồ nào vừa vặn.

Cặp đôi nặng hơn 400kg, cùng nỗ lực giảm cân - 1

Cặp đôi quá khổ anh Lin Yue và chị Deng Yang.

Những tưởng đây sẽ là cuộc hôn nhân viên mãn vì cuối cùng hai người luôn tự ti vẻ bề ngoài cũng về chung một nhà. Tuy nhiên, chính cân nặng lại trở thành rào cản lớn nhất trong cuộc hôn nhân này.

Cho tới ngày kỷ niệm 5 năm kết hôn, hai vợ chồng vẫn chưa một lần quan hệ tình dục, và đương nhiên, họ cũng chưa thể có con. Chuyện ân ái vốn là một cách để giữ lửa tình yêu, vậy mà gia đình anh Lin Yue và chị Deng Yang lại không thể làm được điều ấy.

Cặp đôi nặng hơn 400kg, cùng nỗ lực giảm cân - 2

Cặp đôi nặng hơn 400kg, cùng nỗ lực giảm cân - 3

Cân nặng quá lớn khiến cặp đôi gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, bao gồm cả chuyện "quan hệ" vợ chồng.

Dù vậy, với hy vọng có một mái ấm gia đình thực thụ, con cái đuề huề, anh Lin Yue và chị Deng Yang đã quyết định lặn lội một quãng đường xa từ tỉnh Tứ Xuyên tới thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, để điều trị giảm cân.

Được biết, một người phụ nữ nặng nhất Trung Quốc với 244kg đã thực hiện thành công ca phẫu thuật loại bỏ mỡ bụng, chính là nguồn động lực cho anh Lin Yue và chị Deng Yang tiếp cận cách điều trị này. Đây cũng chính là tia hy vọng để hai vợ chồng được trở thành người cha, người mẹ.

Cặp đôi nặng hơn 400kg, cùng nỗ lực giảm cân - 4

Cặp đôi nặng hơn 400kg, cùng nỗ lực giảm cân - 5

Anh Lin Yue và chị Deng Yang phải trải qua quá trình ép cân khốc liệt.

Các bác sĩ ở tỉnh Cát Lâm đã dốc sức giúp đỡ đôi vợ chồng, đưa ra một chế độ ăn uống nghiêm ngặt cùng thời gian tập thể dục gắt gao. Bản thân anh Lin Yue và chị Deng Yang cũng rất nỗ lực thực hiện theo lời khuyên của bác sĩ. Họ đã phải bỏ ra rất nhiều tiền bạc, công sức và thời gian với mong muốn có cuộc sống bình thường như bao người khác.

Cặp đôi nặng hơn 400kg, cùng nỗ lực giảm cân - 6

Cặp đôi nặng hơn 400kg, cùng nỗ lực giảm cân - 7

Sau khi đã giảm được cân, hai vợ chồng chỉ mong sớm có con và có cuộc sống bình thường như bao người khác.

Hai vợ chồng còn lên kế hoạch mua toàn bộ quần áo mới và chụp lại một bộ ảnh cưới khác để ăn mừng. Sau thời gian dài luyện tập vất vả, các bác sĩ cho biết, cơ hội được làm cha mẹ của anh Lin và chị Deng đang tới trong tương lai không xa.

Bộ lạc kỳ lạ nơi đàn ông không là gì, phụ nữ cứ quan hệ thoải mái trước hôn nhân
Mặc dù có tập tục tình dục kỳ lạ nhưng người dân nơi đây vẫn sống rất chan hòa và vui vẻ bên nhau.
Hạnh Nguyễn (Dịch từ LC)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h