Mẹ đưa con đến trường thi THPT quốc gia, quay vào quán nước đợi bị tai nạn tử vong

Ngày 26/06/2018 18:55 PM (GMT+7)

Sau khi đưa con tới trường thi, người phụ nữ quay vào quán nước thì không may bị tai nạn tử vong.

Chiều 26-6, ông Phan Thanh Hải, Phó Giám đốc Sở GD- ĐT tỉnh Đắk Nông, cho biết một phụ huynh đã tử vong trong lúc đưa con đi thi THPT quốc gia 2018

Mẹ đưa con đến trường thi THPT quốc gia, quay vào quán nước đợi bị tai nạn tử vong - 1

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ 30 phút hôm nay (26-6), bà Ng. Th. H. (ngụ huyện Đắk R’Lấp) đưa con trai là thí sinh V. M. T. tới 1 điểm trường trên địa bàn huyện Đắk R’lấp để dự thi Tốt nghiệp THPT quốc gia.

Sau khi con trai vào điểm thi, bà H. quay xe để sang quán nước đối diện cổng trường chờ con thì không may bị xe ô tô mang BKS 48.A-033.97 (chưa rõ danh tính tài xế) tông mạnh khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Mẹ đưa con đến trường thi THPT quốc gia, quay vào quán nước đợi bị tai nạn tử vong - 2

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn

Ngay sau khi sự việc xảy ra, toàn bộ hội đồng thi đã giữ kín thông tin vụ tai nạn, không cho thí sinh T. biết, để không làm ảnh hưởng đến bài thi của em. Sau khi, kết thúc môn thi Ngoại ngữ, gia đình và nhà trường đã đưa em T. đến lưu trú tại một nhà nghỉ trên địa bàn cho đến khi kết thúc môn thi ngày mai (27-6).

Hy hữu: Nữ sinh ẵm con 3 tháng tuổi dự thi THPT Quốc gia 2018
Một thí sinh 19 tuổi bế theo cậu con trai mới sinh khoảng 3 tháng vượt hơn 100km lên TP.Pleiku để tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia.
Theo C. Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h