Cặp đôi thản nhiên làm 'chuyện ấy' trên bãi biển trước mặt hàng chục người đi dạo

Ngày 10/05/2017 10:48 AM (GMT+7)

Một du khách đi tắm biển tại Bronte, Sydney đã bắt gặp hành động phản cảm của cặp đôi trẻ nên quay lại video và đăng tải lên mạng.

Mirror đưa tin, một đoạn video ngắn quay lại tại bãi biển Bronte, Sydney, Australia đã lan truyền với tốc độ chóng mặt sau khi nó được tải lên Snapchat. 

Video này do một người đi dạo trên biển quay lại khi thấy khó chịu với hành động phản cảm của cặp đôi trẻ. "Họ đang quan hệ ngay trước mặt tôi" là những gì nữ du khách giới thiệu về nội dung video trước khi đăng lên mạng.

Cặp đôi thản nhiên làm amp;#39;chuyện ấyamp;#39; trên bãi biển trước mặt hàng chục người đi dạo - 1

Hình ảnh phản cảm của cặp đôi trẻ khiến nhiều người phẫn nộ (Ảnh cắt từ clip)

Trong video, cặp đôi gần như không có mảnh quần áo nào trên người, chỉ che tạm bằng một chiếc khăn màu trắng. Khi bị quay phim, cặp đôi không hề để ý và vẫn say sưa ân ái.

Nhiều người tỏ ra giận giữ vì hành động bất lịch sự của cặp đôi này. "Cặp đôi này đang làm mất đi hình ảnh của đất nước với du khách quốc tế", một dân mạng bình luận. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến chỉ trích, cho rằng người quay phim đã xâm phạm đời sống riêng tư của người khác.

Australia đang vào mùa đông nhưng bãi biển Bronte nằm ở ngoại ô phía đông thành phố Sydney vẫn có nhiều người đến để đi dạo. 

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới