Cặp đôi thoát chết vụ xả súng ở Las Vegas, 2 tuần sau tử vong vì tai nạn xe hơi

Ngày 31/10/2017 15:50 PM (GMT+7)

Yêu nhau hơn sau khi sống sót trong vụ xả súng ở lễ hội âm nhạc Las Vegas nhưng không được may mắn lần 2, cặp đôi đã qua đời vì gặp tai nạn giao thông chỉ 2 tuần sau đó.

Vào ngày 16/10, chỉ 2 tuần sau vụ xả súng ở Las Vegas, Mỹ, cặp vợ chồng Dennis và Lorraine Carver đã thiệt mạng sau khi xe của họ đâm phải chiếc cổng sắt cách nhà 800m.

Brooke Carver, 20 tuổi, con gái lớn của cặp đôi mới đây đã xác nhận vụ việc và cho biết, cha mẹ cô đã bên nhau 22 năm lại càng yêu nhau hơn sau vụ xả súng: “Họ không chỉ có tình yêu dành cho nhau mà có cả sự vị tha”.

Cặp đôi thoát chết vụ xả súng ở Las Vegas, 2 tuần sau tử vong vì tai nạn xe hơi - 1

Ông bà Dennis và Lorraine Carver đã có thêm 2 tuần để yêu nhau.

Vụ xả súng xảy ra đêm 1/10 (theo giờ Mỹ), đầu giờ chiều 2/10 (giờ Việt Nam) ở khách sạn và sòng bạc Mandalay Bay khi khoảng hàng chục nghìn người đang tham dự lễ hội âm nhạc đồng quê Route 91 Harvest.

Cặp đôi thoát chết vụ xả súng ở Las Vegas, 2 tuần sau tử vong vì tai nạn xe hơi - 2

Hung thủ Stephen Paddock đã thuê căn phòng trên tầng 32 của khách sạn Mandalay Bay để thực hiện vụ xả súng khiến 59 người đã thiệt mạng và 527 người bị thương.

Ông Dennis Carver đã dũng cảm che chắn cho vợ tránh khỏi những viên đạn và cả 2 đã trốn chạy an toàn.

Cặp đôi thoát chết vụ xả súng ở Las Vegas, 2 tuần sau tử vong vì tai nạn xe hơi - 3

Bà Lorraine khoe hoa chồng tặng.

4 ngày sau đó, bà Lorraine vẫn không khỏi xúc động khoe: “Tôi có một người chồng tuyệt vời”. Kèm theo đó bà đăng hình ảnh một bó hoa hồng đỏ mà chồng mình mua tặng.

Con gái họ đã hỏi cha vì sao mua hoa tặng mẹ, ông Dennis trả lời: “Bố chỉ muốn cho mẹ một lý do để mỉm cười sau vụ xả súng".

Thế nhưng quãng thời gian bên nhau quá của họ quá ngắn ngủi. Vào lúc 23h ngày 16/10, ông Dennis lái xe chở vợ đã không làm chủ tốc độ, mất lái phi ra ngoài đường và đâm vào một chiếc cổng sắt. Vụ va chạm khiến bình xăng bị vỡ và xe bốc cháy. 2 vợ chồng tử vong trước khi được đội cứu hộ đưa ra khỏi xe 1 giờ sau đó.

Cặp đôi qua đời bỏ lại 2 người con gái 16 và 20 tuổi. Mặc dù mất cả cha lẫn mẹ nhưng Brooke Carver cho biết, cô và em gái yên lòng vì cha mẹ đã có thêm 2 tuần để yêu nhau và rồi chết cùng nhau.

Được biết, ông bà Dennis đã ở bên nhau 22 năm nhưng không kết hôn. Năm 2010 họ đã tổ chức buổi lễ nhỏ trong nhà nguyện và 2 con gái là nhân chứng.

>> XEM THÊM: 'Điềm báo' lạnh người của cô gái gốc Việt trong vụ xả súng kinh hoàng ở Las Vegas

T.N (washingtonpost)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h