Cặp đôi thuê phòng cho Lễ tình yêu, nhân viên khách sạn tá hỏa khi lên dọn phòng

Khánh Hằng - Ngày 27/12/2021 00:08 AM (GMT+7)

Ý thức của cặp đôi này đã khiến các nhân viên khách sạn vô cùng tức giận và bức xúc.

Theo Sohu News đưa tin, mới đây, một nhân viên khách sạn tại thành phố An Khánh, thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã đăng tải bức ảnh về công việc của mình lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn. Nhân viên khách sạn này cho biết đây là hiện trạng của căn phòng sau khi được một cặp nam nữ đặt thuê cho ngày Lễ tình nhân.

Giống như Lễ tình nhân Valentine diễn ra vào 14/2 hàng năm tại các nước phương Tây, Trung Quốc cũng có một ngày Lễ tình nhân riêng, được gọi là Lễ hội Qixi hay Lễ Thất tịch. Năm nay, Lễ hội Qixi rơi vào ngày 14/8 dương lịch. Đây là dịp để các cặp đôi yêu nhau tặng quà, hẹn hò, tổ chức những bữa tiệc bất ngờ và lãng mạn cho nhau, hoặc những người còn độc thân tỏ tình với người mình yêu.

Cặp đôi thuê phòng cho Lễ tình yêu, nhân viên khách sạn tá hỏa khi lên dọn phòng - 1

Trong ngày 14/8/2021, một cặp đôi tại thành phố An Khánh đã lựa chọn một khách sạn 5 sao làm địa điểm hẹn hò. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi cặp đôi trả phòng và các nhân viên khách sạn lên dọn dẹp phòng trước khi cho người khác thuê.

Khi các nhân viên của khách sạn này lên dọn phòng, tất cả họ đều vô cùng sốc và tức giận với cảnh tượng trước mắt. Cả căn phòng vốn gọn gàng và sạch sẽ nay lại vô cùng bừa bộn và bẩn thỉu. Trên tường và cửa kính dán đầy bóng bay, có vẻ như cặp đôi đã chuẩn bị cho không khí thêm phần lãng mạn, tuy nhiên lại không chịu gỡ trước khi rời đi. 

Cặp đôi thuê phòng cho Lễ tình yêu, nhân viên khách sạn tá hỏa khi lên dọn phòng - 2

Các nhân viên khách sạn đã vô cùng khó khăn khi gỡ và thu gom lại số bóng bay đó, cho vào túi để chọc thủng. Việc dán bóng bay lên cửa kính và tường cũng để lại đầy vết keo vô cùng khó xử lý.

Chưa hết, dưới sàn nhà, mặt giường và ghế sofa vương đầy cánh hoa hồng, thậm chí còn rơi cả bao cao su cả đã và chưa qua sử dụng. Những đồ đạc trong phòng khách sạn như chăn gối, bàn ghế đều bị xê dịch, không đúng vị trí ban đầu và vô cùng bừa bộn. Những nhân viên khách sạn đã vô cùng vất vả mới dọn dẹp xong căn phòng này.

Một nhân viên của khách sạn đã đăng tải những bức ảnh này lên và gọi đây là hành vi "ghê tởm, phản cảm". Rất nhanh sau đó, câu chuyện đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng Trung Quốc.

Cặp đôi thuê phòng cho Lễ tình yêu, nhân viên khách sạn tá hỏa khi lên dọn phòng - 3

Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng cặp đôi đã thuê phòng khách sạn này quá vô ý, bừa bộn và bẩn thỉu. Nếu muốn trang trí phòng, họ nên báo trước cho phía khách sạn. Hơn nữa trước khi rời đi, ít nhất họ nên dọn dẹp những thứ tối thiểu mà mình đã mang đến vì đó là phép lịch sự, chứ không phải giữ suy nghĩ mình bỏ tiền ra thì mình có thể làm bất cứ thứ gì.

Bên cạnh đó, một số dân mạng lại cho rằng hành vi của cặp đôi này chỉ hơi quá đáng một chút chứ chưa đến mức phản cảm. Họ đã bỏ tiền ra thuê phòng thì việc dọn dẹp vốn là trách nhiệm của phía khách sạn, trừ khi khách hàng làm hỏng hóc đồ đạc trong phòng thì mới cần bồi thường. Câu chuyện này đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội của Trung Quốc.

Thấy ánh sáng nhấp nháy trong điều hòa phòng khách sạn, nữ tiếp viên tá hỏa khi tháo ra
Trong lúc đang kiểm tra phòng khách sạn, nữ tiếp viên hàng không này đã phát hiện điều vô cùng đáng sợ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h