Cặp đôi vào khách sạn tình yêu nhưng chỉ cô gái trở ra, nhân viên sốc nghe lời thú nhận

Khánh Hằng - Ngày 18/07/2021 00:09 AM (GMT+7)

Câu chuyện sau đó mà cô gái tiết lộ với nhân viên lễ tân của khách sạn đã khiến ai nấy rùng mình.

Tờ Tokyo Reporter đưa tin, một người thợ gốm nổi tiếng ở Nhật Bản đã bị bạn gái bắn chết bằng nỏ trong khách sạn tình yêu.

Theo đó, vào khoảng thời gian từ sáng đến chiều ngày 9/7 vừa qua, anh Takeshi Furukawa, 37 tuổi, đã cùng cô bạn gái Chiharu Sato, 31 tuổi, thuê một căn phòng ở khách sạn tình yêu Alpha, phường Fushimi, thành phố Kyoto, tỉnh Kyoto, Nhật Bản. 

Tại đây, anh Takeshi và cô Chiharu đã nảy sinh tranh chấp và cãi vã. Không giữ được bình tĩnh, cô Chiharu đã dùng một chiếc nỏ bắn nhiều mũi tên vào người anh Takeshi. Chưa dừng lại ở đó, cô ta còn dùng dao đâm vào sau lưng bạn trai. Một lúc sau, cô Chiharu một mình đi xuống quầy lễ tân, thẳng thắn báo sự việc này với các nhân viên khách sạn.

Nạn nhân Takeshi Furukawa, 37 tuổi.

Nạn nhân Takeshi Furukawa, 37 tuổi.

Ngay sau đó, cảnh sát được gọi tới hiện trường để điều tra. Căn phòng khách sạn khi ấy nhuốm đầy máu. Cảnh sát cho biết cơ thể anh Takeshi có rất nhiều vết thương nặng bao gồm vết mũi tên đâm và vết dao chém. Anh Takeshi được chở đến bệnh viện cấp cứu nhưng đáng tiếc, các bác sĩ xác nhận anh đã qua đời.

Hôm 10/7, cô Chiharu cũng đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc giết người. Khi bị thẩm vấn, người phụ nữ này đã nhanh chóng thừa nhận các cáo buộc chống lại mình.

Đến ngày 11/7, cảnh sát địa phương xác nhận với truyền thông rằng nguyên nhân cái chết của anh Takeshi là do bị sốc vì mất quá nhiều máu ở vùng đầu.

Được biết, anh Takeshi Furukawa sống tại phường Higashiyama của thành phố Kyoto. Anh Takeshi là một nghệ nhân làm gốm nổi tiếng trong khu vực, từng nhận được nhiều giải thưởng cho các tác phẩm gốm sứ của mình, chủ yếu là những sản phẩm về cốc và bát.

Cô Chiharu vừa là bạn gái, vừa là đệ tử theo học nghề gốm của anh Takeshi. Những người xung quanh nhận xét cô ta là người dễ gần, vui vẻ và tốt bụng, không có vẻ gì là một kẻ sát nhân. Vào hôm xảy ra vụ việc, cặp đôi đã cùng nhau hẹn hò trong khách sạn tình yêu để "ân ái". Sau đó, không rõ có tranh chấp gì lớn xảy ra khiến cô Chiharu nhẫn tâm ra tay tàn độc với người tình của mình. Hiện nay, cảnh sát thành phố Kyoto đang điều tra vụ án mạng này.

Bị con trai bắt quả tang quan hệ bất chính với anh rể, người mẹ có hành động đáng sợ
Tưởng rằng cậu bé 6 tuổi mất tích bí ẩn nhưng hóa ra phía sau ẩn chứa cả một vụ án gây chấn động dư luận.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự