Đến nhà con gái thăm cháu 20 tháng tuổi, bà ngoại sững sờ khi mở chiếc thùng đá bí ẩn

Khánh Hằng - Ngày 14/07/2021 11:00 AM (GMT+7)

Không tìm thấy cháu gái đâu, người bà bàng hoàng khi mở chiếc thùng đá ra.

Theo tờ MBN đưa tin, vào khoảng 2h40 phút chiều ngày 12/7 vừa qua, cảnh sát quận Jung, thành phố Daejeon, Hàn Quốc, đã bắt giữ một người đàn ông 19 tuổi với cáo buộc lạm dụng và sát hại cô con gái 20 tháng tuổi của mình. Thi thể của bé gái được chính người bà ngoại của cô bé phát hiện ra, sau đó trình báo với cảnh sát. Ngoài ra, mẹ của bé gái, 26 tuổi, cũng bị bắt giữ để phục vụ điều tra.

Trước đó, vào ngày 9/6, bà ngoại của nạn nhân muốn đến thăm cháu nhưng lại không liên lạc được với con gái mình, vì vậy bà đã tự mình đến đây mà không báo trước cho ai. Khi đến ngôi nhà ở phường Jungni, quận Daedeok, thành phố Daejeon, người bà này không thể tìm được cháu gái mình. Khi đang đi quanh nhà để kiểm tra, bà tìm thấy một thùng đá kỳ lạ trong nhà tắm. Mở ra, người bà sốc nặng khi phát hiện trong đó là thi thể của cô cháu gái 20 tháng tuổi.

Đến nhà con gái thăm cháu 20 tháng tuổi, bà ngoại sững sờ khi mở chiếc thùng đá bí ẩn - 1

Ngôi nhà của cặp vợ chồng.

Ngôi nhà của cặp vợ chồng.

Ngay sau đó, người bà đã thông báo vụ việc với cảnh sát. Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, họ phát hiện trên cơ thể bé gái có nhiều vết thương và vết bầm tím, bao gồm cả gãy xương và xuất huyết dưới da, nghi do bị lạm dụng và bạo hành trong thời gian khá dài trước khi qua đời. 

Khi cảnh sát đến nơi, bố của nạn nhân không ở đó, chỉ có người mẹ ở nhà. Tuy nhiên khi biết tội ác của mình bị phát giác, người phụ nữ này đã nhanh chóng bỏ trốn. Tới ngày 11/6, cảnh sát đã bắt giữ được người phụ nữ này với cáo buộc lạm dụng trẻ em và bỏ thi thể.

Ban đầu, có một số thông tin cho rằng người đàn ông trên không phải bố ruột của nạn nhân, tuy nhiên ngay sau đó, cảnh sát đã bác bỏ thông tin này, khẳng định hắn ta chính là bố ruột của bé gái.

Thùng đá chứa thi thể bé gái.

Thùng đá chứa thi thể bé gái.

Người đàn ông 29 tuổi này đã chạy trốn khỏi sự truy đuổi của cảnh sát và lẩn trốn trong một nhà nghỉ ở quận Jung, thành phố Daejeon. Do hắn đã bỏ lại điện thoại nên cảnh sát gặp khó khăn trong việc truy tìm tung tích. Hơn 1 tháng sau, cảnh sát mới phát hiện ra hắn thông qua camera an ninh. Vào ngày 12/7, cảnh sát quận Jung đã đột kích vào nhà nghỉ, bắt giữ người đàn ông này.

Tại thời điểm bị bắt, người đàn ông này không hề hé miệng nửa lời về cái chết của cô con gái 20 tháng tuổi. Cảnh sát tin rằng người đàn ông này đã cùng vợ mình ngược đãi, lạm dụng con gái nhiều lần, sau đó trùm chăn khiến bé gái chết ngạt rồi bỏ thi thể trong thùng đá. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ và đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận Hàn Quốc.

Bị con trai bắt quả tang quan hệ bất chính với anh rể, người mẹ có hành động đáng sợ
Tưởng rằng cậu bé 6 tuổi mất tích bí ẩn nhưng hóa ra phía sau ẩn chứa cả một vụ án gây chấn động dư luận.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự