Bị con trai bắt quả tang quan hệ bất chính với anh rể, người mẹ có hành động đáng sợ

Khánh Hằng - Ngày 12/07/2021 11:30 AM (GMT+7)

Tưởng rằng cậu bé 6 tuổi mất tích bí ẩn nhưng hóa ra phía sau ẩn chứa cả một vụ án gây chấn động dư luận.

Theo trang NDTV đưa tin, một người phụ nữ và anh rể của mình, sống tại thành phố Ahmedabad, bang Gujarat, Ấn Độ, đã bị cáo buộc tội giết người. Nạn nhân là một bé trai 6 tuổi, con của người phụ nữ, được cho là đã mất tích từ tháng 9/2018.

Theo đó, vào tháng 9/2018, cảnh sát nhận được thông tin bé trai 6 tuổi mất tích. Người nhà nói rằng cậu bé ra ngoài để mua đồ tại một cửa hàng đồ ngọt trong khu phố nhưng mãi mãi không thấy quay về nữa. Cảnh sát đã mở một cuộc tìm kiếm rộng rãi nhưng vẫn không hề có tung tích gì của cậu bé. 3 năm trôi qua, mới đây, cảnh sát bất ngờ phát hiện manh mối mới và cho rằng bé trai đã bị sát hại chứ không phải mất tích.

Một quan chức cảnh sát cho biết: "Trước đó, cảnh sát nhận được thông báo rằng đứa con trai 6 tuổi của người phụ nữ Joshnaben Koli đã mất tích vào ngày 28/9/2018. Người ta nói rằng cậu bé đã ra ngoài mua socola tại một cửa hàng trên khu phố nhưng không thấy trở về nữa. Sau đó, gia đình cậu bé đã tới đồn cảnh sát để thông báo về một vụ mất tích. Đáng tiếc, cảnh sát không thể tìm ra cậu bé".

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Gần đây, cảnh sát bang Gujarat đã điều tra lại các vụ án trẻ em mất tích và tiếp tục truy tìm tung tích của bé trai 6 tuổi trên. Theo ông Umesh Dhakhada, thanh tra của đơn vị chống buôn người (AHTU) thuộc cảnh sát thành phố Ahmedabad, cho biết các đội đặc biệt đã được thành lập để tìm kiếm bé trai.

Ông phát biểu: "Chúng tôi bắt đầu điều tra lại vụ án và bắt đầu thẩm vấn các thành viên trong gia đình nạn nhân, bao gồm người mẹ Joshnaben Koli và anh rể của cô ta Ramesh Koli. Trong quá trình thẩm vấn, chúng tôi đã phát hiện ra một số điều bất thường và khác biệt trong lời khai của 2 người".

Sau đó, cảnh sát phát hiện ra rằng người mẹ Joshnaben đã có quan hệ bất chính với anh rể Ramesh. Cậu con trai 6 tuổi của cô ta đã bắt quả tang mối quan hệ đáng xấu hổ này. Vì không muốn chuyện của mình bị những người khác biết đến, Joshnaben và Ramesh đã lên kế hoạch sát hại cậu bé để "diệt khẩu".

Ông Umesh Dhakhada cho biết: "Đứa trẻ đã phát hiện ra mối quan hệ bất chính của họ nên họ sợ rằng bí mật của mình sẽ bị tiết lộ. Họ đã lên kế hoạch để sát hại cậu bé. Người mẹ đã đưa con trai đến một cánh đồng nằm ở góc xa nhất của ngôi làng. Tại đây, người anh rể của cô ta đã bóp cổ nạn nhân tới chết, trong khi người mẹ giữ tay và bịt miệng con trai. Sau khi cậu bé qua đời, 2 người họ đã đốt thi thể nạn nhân trong một bụi cây gần đó rồi chôn thi thể. Sau đó, Ramesh đi làm còn Joshnaben trở về nhà mình như chưa có chuyện gì xảy ra".

Theo thông tin của cảnh sát, vào ngày hôm sau khi sát hại bé trai, gã Ramesh đã đến địa điểm nơi hắn chôn nạn nhân, lấy hài cốt rồi ném xuống một đường cống rãnh gần đó để phi tang.

Vào ngày 2/7/2021 vừa qua, người mẹ Joshnaben Koli và người anh rể của cô ta là Ramesh Koli, đã bị bắt giữ với tội danh giết người, tiêu hủy bằng chứng và âm mưu phạm tội. Hiện nay, vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Đại gia bị sát hại khi đang đi cùng vợ trẻ, danh tính thủ phạm khiến ai nấy ngỡ ngàng
Người vợ nói rằng chồng mình đã bị bọn cướp sát hại nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự