Cặp vợ chồng "ân ái" bên cửa sổ giữa đêm, hơn 400 hàng xóm bất bình vì không ngủ được

DOÃN KỲ - Ngày 30/12/2022 10:00 AM (GMT+7)

Hành động của cặp vợ chồng này đã khiến những người xung quanh vô cùng khó chịu và bức xúc.

Khi sống trong một cộng đồng, việc giữ gìn trật tự an ninh và đảm bảo mối quan hệ hòa hợp với hàng xóm láng giềng là vô cùng quan trọng. Đôi khi, những người hàng xóm thân cận có thể giúp đỡ chúng ta rất nhiều trong cuộc sống. Ấy vậy mà mới đây, một cặp đôi người Trung Quốc lại khiến những người hàng xóm vô cùng khóc chịu và tức giận bởi hành vi phản cảm của mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, mới đây, tại khu chung cư Vanke Golden Mile nằm ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, một cặp vợ chồng đã có hành vi "ân ái" phản cảm, khiến tất cả những người xung quanh bị ảnh hưởng.

Theo những video và hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, cặp vợ chồng này sống ở căn hộ chung cư trên tầng khá cao. Lúc đó đã là nửa đêm, nhiều căn nhà đã tắt đèn đi ngủ. Tuy nhiên sau đó, nhiều hộ gia đình đã nghe thấy những âm thanh nhạy cảm khiến họ không tài nào ngủ được, phải dậy để kiểm tra xem âm thanh đó phát ra từ đâu.

Cặp vợ chồng amp;#34;ân áiamp;#34; bên cửa sổ giữa đêm, hơn 400 hàng xóm bất bình vì không ngủ được - 1

Thì ra, có một cặp vợ chồng đang làm "chuyện chăn gối" giữa đêm. Đây vốn là chuyện riêng tư, không có gì đáng nói. Vấn đề nằm ở chỗ cặp đôi này không những bật đèn sáng trưng mà còn mở cửa sổ. Việc họ "ân ái" ngay cạnh cửa sổ không chỉ bị những người hàng xóm ở tòa chung cư đối diện nhìn thấy từ đầu tới cuối, mà cả khu chung cư còn nghe rõ mồn một những tiếng động nhạy cảm mà họ phát ra bởi ban đêm rất tĩnh mịch.

Không chỉ có vậy, mạng xã hội Weibo còn lan truyền những bức ảnh chụp màn hình tin nhắn của 439 người sống trong khu chung cư này. Họ không thể ngủ được nên đã cùng nhau nhắn tin để thể hiện sự bất bình trước hành động của cặp vợ chồng kia với những nội dung như: "Cặp đôi nào đang làm "chuyện ấy" xin hãy kiềm chế một chút, mọi người cần phải đi ngủ sớm", "Âm thanh to quá, cảm giác như cả khu chung cư này nghe thấy vậy", "Không biết còn kéo dài bao lâu", "Nhà tôi còn có trẻ nhỏ, tôi không biết phải làm sao nữa", "Đóng cửa sổ vào đi, thật quá phản cảm"...

Thậm chí, một số người hàng xóm vì quá tức giận nên đã có ý định báo cảnh sát tới giải quyết. Một vài người khác cũng mở cửa sổ rồi hét lên để nhắc nhở cặp đôi kia nhưng dường như họ không hề để tâm. Sau khi sự việc này xảy ra, cặp vợ chồng đó cũng không hề có một lời xin lỗi nào đối với hàng xóm của mình.

Câu chuyện này cũng gây ra nhiều bức xúc trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Hầu hết mọi người đều chỉ trích cặp vợ chồng kia về vô ý, bất lịch sự, hành động phản cảm, gây ảnh hưởng trực tiếp đến những người xung quanh.

Chồng nóng mặt khi bắt quả tang vợ lên giường với anh họ, lao vào đánh ghen không thương tiếc
Ngay sau khi nghe tin về việc vợ ngoại tình, người chồng đã lao vào khách sạn để đánh ghen.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Quan hệ tình dục