Cậu bé 7 tuổi khoe cơ bụng 8 núi được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội

Ngày 05/07/2017 17:43 PM (GMT+7)

Một cậu bé 7 tuổi bỗng trở nên nổi tiếng sau khi hình ảnh về cơ bụng 8 múi của cậu bé được lan truyền trên mạng xã hội.

Cậu bé Chen Yi, 7 tuổi, là một vận động viên thể dục tài năng của tỉnh Chiết Giang, miền Đông Trung Quốc. Cậu bé được rèn luyện thể hình 2 năm nay. Chen được mọi người gọi là 'cậu bé cơ bắp' khi đã sở hữu thân hình cuồn cuộn và cơ bụng 8 múi.

Cậu bé 7 tuổi khoe cơ bụng 8 núi được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội - 1

Bức ảnh chụp Chen Yi vào ngày 2/7 khi thực hiện môn thi thể dục dụng cụ ở thành phố Hàng Châu trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Sau khi hoàn thành cuộc thi, Chen đã đi thay quần áo hằng ngày nhưng khán giả cùng các phóng viên đã phát hiện ra cơ bắp của cậu bé và "bắt cóc" cậu ra một chỗ để chụp ảnh. 

Cậu bé 7 tuổi khoe cơ bụng 8 núi được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội - 2

Chen giành huy chương trong tất cả sự kiện mà cậu tham dự, bao gồm 6 huy chương vàng và một huy chương bạc. Sự kiện mà Chen Yi tham dự lần này là giải Thể thao toàn thành phố Hàng Châu lần thứ 19 với 50 vận động viên trẻ tham gia. Chen chia sẻ rằng bản thân rất thích tập luyện vì nó giúp em trông rất “ngầu”.

Zhang Hongyu, mẹ của Chen, cho biết con trai chị rắn rỏi và mạnh khỏe từ lúc mới sinh. Cậu bé nặng 4 kg lúc chào đời và biết đi từ khi mới 11 tháng tuổi. 

Cậu bé 7 tuổi khoe cơ bụng 8 núi được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội - 3

Cậu bé 7 tuổi khoe cơ bụng 8 núi được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội - 4

Chị Zhang nhớ lại, khi mới được 2 tuổi, Chen đã có thể một tay cầm chai sữa, một tay đu xà ngang. Trước khi học mẫu giáo, cậu bé đã biết đi xe đạp. Người mẹ cũng cho biết cậu con trai rất thích bánh bao và có thể ăn hơn 10 cái một lần

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h