Cậu bé được mẹ đưa đi cắt tóc, “khóc thét” khi thấy thành quả, dân tình "cười ngất" khi biết chuyện

Ngày 08/06/2021 16:00 PM (GMT+7)

Người mẹ lén bảo anh thợ cắt cho con trai kiểu tóc mới không khác nào “ông già” khiến cậu bé nhìn mà giật mình.

Từ hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy mái tóc dày đen nhánh của cậu bé 15 tuổi sau khi qua tay của thợ cắt tóc đã bị cạo trắng nửa đầu trên. Anh thợ chỉ để lại tóc ở nửa đầu dưới và hai bên đầu.

Hoàn thành xong quá trình cắt và tạo kiểu tóc mới cho bé trai, anh thợ đã chụp lại thành quả cho cậu bé xem. Vừa nhìn thấy kiểu tóc mới, cậu bé hét lên thất thanh, giọng như sắp khóc nói: “Cháu không muốn ra ngoài nữa. Làm sao có thể ra ngoài với kiểu tóc này đây”.

Chia sẻ về việc để con cắt kiểu tóc lạ đời như vậy, người mẹ cho biết chị muốn ngăn con trai ra đường chơi, tụ tập với bạn bè giữa dịch COVID-19.

Ban đầu, anh thợ có ý định cắt tóc cậu bé tạo thành hình chữ COVID-19. Tuy nhiên, anh thợ và người mẹ lo cậu bé vẫn sẽ đi ra ngoài để khoe kiểu tóc mới độc đáo của mình. Cuối cùng, hai người quyết định cắt cho cậu bé kiểu tóc “ông già” như vậy.

Cậu bé được mẹ đưa đi cắt tóc, “khóc thét” khi thấy thành quả, dân tình amp;#34;cười ngấtamp;#34; khi biết chuyện - 1

Bé trai 15 tuổi trước và sau khi cắt tóc. Ảnh: FB

Chiêm ngưỡng kiểu tóc “dị nhất quả đất” của cậu bé và biết lý do đằng sau, dân mạng không khỏi cười nghiêng ngả, đồng thời thán phục người mẹ khi nghĩ ra ý tưởng cực hay ho và cao tay.

Liên quan tới chuyện bị cắt kiểu tóc không ưng ý, một cậu bé 10 tuổi ở Quý Châu (Trung Quốc) từng khiến dân mạng “cười lăn cười bò” với phản ứng có 1-0-2 khi nhìn thấy mái tóc mới.

Cụ thể, cậu bé cùng chị gái đến tiệm cắt tóc, trao gửi hết niềm tin vào anh thợ, hy vọng sẽ có một kiểu đầu mới hoành tráng. Tuy nhiên, thời điểm thấy mái tóc qua gương, cậu bé dần trở nên tức giận, bắt đầu khóc lớn, tay vuốt tóc liên tục.

Mọi người tưởng cậu bé “ăn vạ” một lát rồi sẽ đi về, không ngờ bé trai 10 tuổi này lại gọi điện báo cảnh sát, tố cáo người thợ cắt tóc ẩu. Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng đến tiệm cắt tóc.

Sau khi nắm được mọi chuyện, họ đã yêu cầu chị gái cậu bé tự giải quyết với anh thợ cắt tóc. Bên cạnh đó, người chị cũng buộc phải hứa sẽ về giáo dục lại em trai, khuyên cậu bé phải hỏi người lớn trước khi liên lạc với cảnh sát trong những vấn đề nhỏ nhặt.

Theo chia sẻ của người chị gái, bé trai 10 tuổi luôn rất tự hào khi có mái tóc thời thượng nhất xóm. Hôm xảy ra sự việc là lần đầu tiên cậu bé đổi hàng cắt tóc mới. Cảm thấy kiểu tóc mới “không thể chấp nhận được”, cậu bé quyết định báo cảnh sát.

Sản phụ 21 tuổi sinh con trong lúc khai báo y tế tại bệnh viện, CĐM hiến kế đặt tên
Trong lúc khai báo y tế tại chốt của bệnh viện, sản phụ 21 tuổi đã chuyển dạ sinh con.
Theo Đinh Kim (Theo WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h