Sản phụ 21 tuổi sinh con trong lúc khai báo y tế tại bệnh viện, CĐM "hiến kế" đặt tên

K.T - Ngày 07/06/2021 19:00 PM (GMT+7)

Trong lúc khai báo y tế tại chốt của bệnh viện, sản phụ 21 tuổi đã chuyển dạ sinh con.

Chiều nay (7/6), mạng xã hội lan truyền thông tin người phụ nữ đi khai báo y tế hạ sinh luôn con tại chỗ gây xôn xao. Cụ thể, nickname Đặng Thị Hương Giang chia sẻ: "Đi khám cho con gặp ngay cảnh này. Nổi hết da gà luôn. Chị này đang khai báo y tế thì đứng đẻ luôn. May là mẹ tròn con vuông không vấn đề gì, em bé hoàn toàn khỏe mạnh.

Chúc hai mẹ con dồi dào sức khỏe, hạnh phúc tràn đầy". Kèm theo đó là hình ảnh người phụ nữ mặc váy bầu vỡ nước ối, được y bác sĩ chạy đến cứu giúp kịp thời.

Sản phụ 21 tuổi sinh con trong lúc khai báo y tế tại bệnh viện, CĐM amp;#34;hiến kếamp;#34; đặt tên - 1

Sản phụ chuyển dạ sinh con ngay tại chốt khai báo y tế của bệnh viện.

Được biết, sự việc trên xảy ra vào sáng cùng ngày tại Bệnh viện Đa khoa Đông Anh (Hà Nội). Sản phụ tên Thu H. (21 tuổi, quê Hà Nam).

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đông Anh xác nhận sự việc trên và cho biết hiện sức khỏe của hai mẹ con sản phụ H. đã ổn định. "Bé gái chào đời với cân nặng 2.9kg. Do sản phụ sinh con lần 2 nên đẻ dễ hơn so với nhiều người khác", vị lãnh đạo thông tin.

Vị này cũng cho biết, sáng nay, sản phụ H. thấy đau bụng, có dấu hiệu chuyển dạ đã đến bệnh viện kiểm tra. Trong lúc khai báo y tế, sản phụ đã chuyển dạ sinh con ngay tại chốt. Lúc này, y bác sĩ có mặt tại chốt khai báo đã hỗ trợ 2 mẹ con chị đến khoa sản để làm thủ tục nhập viện.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện chị H. sinh con trong lúc khai báo y tế đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng dành lời khen ngợi - chúc mừng chị mẹ tròn con vuông, đồng thời "hiến kế" giúp gia đình sản phụ đặt tên con sao cho ý nghĩa.

Nickname Nguyễn Tôn bình luận: "Tuyệt vời quá. Đặt tên Hạ Vi là hợp cảnh lắm. "Hạ" có thể hiểu là triệt hạ COVID, hạ sinh trong thời COVID-19, đẻ trong mùa hạ... Một cái tên rất ý nghĩa".

Sản phụ 21 tuổi sinh con trong lúc khai báo y tế tại bệnh viện, CĐM amp;#34;hiến kếamp;#34; đặt tên - 2

Cộng đồng mạng gửi lời chúc mừng. (Ảnh chụp màn hình)

"Trời ơi! Chị ấy đẻ dễ quá đi thôi. Em bé sau này sẽ nuôi dễ lắm đây. Chúc hai mẹ con chị mạnh khỏe và sớm xuất viện về với gia đình. À tiện đây em nghĩ chị nên đặt cháu là Cô Vy hoặc Hạ Vy nhé ạ! Một cái tên cực kỳ ý nghĩa và đáng nhớ", bạn Châu Bùi bày tỏ.

Thành viên Tú Bình chia sẻ: "Lần đầu tiên tôi thấy một người phụ nữ sinh dễ như vậy. Tôi từng chứng kiến cảnh chị gái và vợ vật vã, kêu gào suốt 12 tiếng đồng hồ. Sau đó em bé vẫn cứng đầu không chịu ra, cuối cùng phải đẻ mổ mọi người ạ. Giờ nghĩ lại tôi vừa thấy thương vừa thấy buồn cười".

Hiện câu chuyện vẫn thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Người mẹ 18 tuổi trần tình lý do đẻ rơi trong nhà vệ sinh rồi vứt con vào thùng rác
Người mẹ khai rằng do không biết mình có thai cho đến khi đẻ rơi con trong nhà vệ sinh rồi trong lúc hoảng loạn đã vứt con vào thùng rác của bệnh...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h