Cậu bé khóc nức nở trong đám cưới anh trai sau khi biết danh tính của cô dâu

Ngày 01/06/2022 00:06 AM (GMT+7)

Ngay sau khi nhận ra danh tính chị dâu của mình, cậu bé đã khóc nức nở, đến nỗi anh trai và chị dâu phải bế lên dỗ dành.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người và cũng là ngày vui của cả gia đình. Trong ngày này, không ít người cảm thấy xúc động và rơi nước mắt khi chứng kiến cảnh cô dâu chú rể bước vào lễ đường, chính thức trở thành vợ chồng. Mới đây, một cậu bé người Trung Quốc cũng òa khóc thút thít trong đám cưới anh trai mình nhưng lý do lại không phải do cậu bé xúc động.

Được biết, đám cưới này diễn ra tại phía đông tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Đoạn clip cậu bé òa khóc trong đám cưới anh trai đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn khi được đăng tải lên mạng xã hội, đặc biệt là sau khi cư dân mạng biết lý do tại sao.

Cậu bé khóc nức nở trong đám cưới anh trai sau khi biết danh tính của cô dâu - 1

Trong đoạn clip, một cậu bé xinh xắn mặc bộ vest bảnh bao đang bật khóc nức nở khi đám cưới anh trai được tiến hành. Nhiều người tỏ ra bất ngờ và khó hiểu, tự hỏi anh trai đi lấy vợ khiến cậu bé này xúc động đến vậy ư. Thế nhưng khi biết sự thật, tất cả đều phải ngã ngửa.

Hóa ra, lý do khiến cậu bé này bật khóc là bởi phát hiện ra cô dâu chính là cô giáo chủ nhiệm của mình. Nhìn thấy cô giáo chủ nhiệm sắp về sống chung nhà, làm vợ của anh trai, cậu bé không thể kìm được nước mắt vì nghĩ đến... tương lai cơ cực của mình. Có lẽ cậu bé là người phản đối cuộc hôn nhân này mạnh mẽ nhất nhưng cũng vô ích nhất.

Cậu bé khóc nức nở trong đám cưới anh trai sau khi biết danh tính của cô dâu - 2

Thấy cậu bé khóc không ngừng lại được, chú rể và cô dâu phải lại gần an ủi, thậm chí còn bế lên để dỗ dành. Cô dâu cố gắng xoa dịu, lau nước mắt cho cậu em trai chồng, đồng thời cũng là học sinh của mình nhưng dường như cậu bé vẫn tỏ ra sợ hãi và chán nản, không dám nhìn thẳng vào mặt chị dâu.

Những hình ảnh trên nhanh chóng gây "bão" trên mạng xã hội Weibo với hàng trăm nghìn lượt tương tác. Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận vô cùng hài hước, đáng yêu: 

Cậu bé khóc nức nở trong đám cưới anh trai sau khi biết danh tính của cô dâu - 3

"Kể từ đó ngày nào cũng là ngày họp phụ huynh".

"Đi học thì làm cô giáo, về nhà lại thành chị dâu, muốn tránh mặt cũng không được, rồi muốn thằng bé sống thế nào đây?".

"Cô dâu an ủi: "Đừng khóc nữa, rồi về nhà chị thưởng cho một bài kiểm tra nhé"".

"Thằng bé đắc tội gì lớn với anh trai hay sao mà để anh trai cưới hẳn cô giáo về trị tội thế này".

"Ở trường cô giáo chủ nhiệm nghiêm khắc lắm hay sao mà để thằng bé khóc nức nở vậy nhỉ?"...

Chú rể không thuê nhiếp ảnh gia, cô dâu đòi hủy hôn ngay giữa đám cưới mặc cho 2 nhà van xin
Thấy chú rể không thuê nhiếp ảnh gia và thợ quay phim, cô dâu đã quyết tâm đòi hủy đám cưới này.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h