Cậu bé nhớ về "tiền kiếp" là một người phụ nữ, mẹ cho xem ảnh, ngỡ ngàng với lựa chọn của con

Ngày 29/08/2022 00:08 AM (GMT+7)

Việc cậu bé kể lại chi tiết những gì đã xảy ra ở “kiếp trước” của mình chính xác đến ngỡ ngàng khiến nhiều người dù không muốn nhưng vẫn phải tin vào "luân hồi chuyển kiếp".

Một số trẻ nhỏ, thường trong độ tuổi từ 2-5, nói về những kỷ niệm tiền kiếp và khẳng định mình là một người khác. Đồng thời, chúng thường thể hiện những hành vi (những nỗi ám ảnh, sở thích) bất thường trong bối cảnh gia đình hiện tại khiến người thân ngỡ ngàng. Những ký ức này dường như phù hợp với lời kể của đứa trẻ về kiếp trước và đã có lời kể của trẻ được chứng minh là đúng sự thật. 

Một vài đứa trẻ có những vết bớt, dị tật bẩm sinh tương ứng với các vết thương hoặc dấu vết khác trên người của người đã khuất. Khi thực hiện các khám nghiệm tử thi, giới chuyên gia xác nhận những trường hợp này tồn tại. Một trong số đó phải kể đến trường hợp của cậu bé Luke Reuhlman.

Cậu bé nhớ về amp;#34;tiền kiếpamp;#34; là một người phụ nữ, mẹ cho xem ảnh, ngỡ ngàng với lựa chọn của con - 1

Luke Reuhlman sống tại thành phố Cincinnati, thuộc bang Ohio, Mỹ. Ngay từ khi còn nhỏ, Luke đã có những hành vi rất kỳ lạ khi bố mẹ nói đến việc an toàn khi ở nhà, băng qua đường hay đồ uống quá nóng hoặc quá lạnh. Cậu bé rất coi trọng những điều này mặc dù một đứa trẻ 2 tuổi bình thường sẽ không quan tâm.

Theo thời gian, Luke liên tục nhắc đến cái tên Pam và thỉnh thoảng nói ra những câu như: "Con từng để tóc như vậy" hoặc: "Con có khuyên tai như vậy".

Ban đầu, bố mẹ Luke không quá quan tâm đến những lời này vì con mình vẫn là một đứa trẻ. Thế nhưng khi những câu chuyện và lời nói của Luke ngày càng trở nên khó hiểu, họ mới bắt đầu để tâm. Một ngày nọ, bố mẹ Luke ngồi xuống và trò chuyện với cậu bé. Họ hỏi con trai lấy tất cả những ý tưởng này từ đâu và Pam là ai. 

Cậu bé nhớ về amp;#34;tiền kiếpamp;#34; là một người phụ nữ, mẹ cho xem ảnh, ngỡ ngàng với lựa chọn của con - 2

"Tôi hỏi: 'Pam là ai?', thằng bé quay sang và nói: 'Đó là con'", mẹ của Luke, chị Erika Ruehlman nhớ lại. "Con từng như vậy nhưng con đã chết và lên thiên đường. Con nhìn thấy Chúa, cuối cùng Chúa đẩy con xuống. Đến khi tỉnh dậy thì con đã là một đứa trẻ và mẹ đặt tên con là Luke", cậu bé nói với bố mẹ.

Vợ chồng chị Erika đã bị sốc khi nghe con trai nói điều này. Họ không nuôi dạy con theo tôn giáo, không bao giờ nói về Chúa hay thiên đường trước mặt cậu bé.

Hai người dường như muốn biết câu chuyện của Luke nên tiếp tục hỏi: "Vậy con đã chết như thế nào?". Cậu bé trả lời: "Con chết trong một trận hỏa hoạn. Con từng sống ở Chicago. Con đã đi bộ rất nhiều và bắt xe lửa". Khi chị Erika muốn biết thêm về Pam, Luke nói: "Con là một phụ nữ da đen".

Để xác minh những gì con trai nói với mình, người mẹ tá hỏa lên Google tìm kiếm và biết được thông tin về một vụ hỏa hoạn ở Paxton, một khách sạn nổi tiếng nằm trong khu dân cư chủ yếu là người da đen ở thành phố Chicago, bang Illinois. Khách sạn gây xôn xao dư luận sau một vụ hỏa hoạn khiến nhiều cư dân thiệt mạng vào năm 1993. Mẹ của cậu bé đã bắt gặp tên của một nạn nhân thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn, đó là người phụ nữ da đen 34 tuổi tên Pam Robinson.

Cậu bé nhớ về amp;#34;tiền kiếpamp;#34; là một người phụ nữ, mẹ cho xem ảnh, ngỡ ngàng với lựa chọn của con - 3

Vợ chồng Erika muốn kiểm tra thêm nên đã lấy ảnh của Pam Robinson trộn với vài bức ảnh phụ nữ khác, yêu cầu Luke xem và chỉ ra trong đó có Pam hay không. Rất nhanh cậu bé đã chọn ra chính xác bức ảnh của Pam Robinson.

Luke Reuhlman không phải trường hợp duy nhất nhớ và kể lại chính xác tiền kiếp của mình. Nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới về luân hồi Jim Tucker đã sưu tập được hàng loạt câu chuyện liên quan đến chủ đề này.

Ông Jim cho biết độ tuổi phổ biến khi trẻ em bắt đầu nhớ lại tiền kiếp của mình là 35 tháng. Những mô tả của chúng về các sự kiện, trải nghiệm trong tiền kiếp thường rất rộng và chi tiết. Jim chỉ ra những đứa trẻ này rất xúc động khi nói về những trải nghiệm của mình. Thậm chí, một số trẻ còn khóc và cầu xin bố mẹ đưa về gia đình trước đây.

Dựa trên tất cả các dữ liệu và nghiên cứu về chủ đề hiện có, nhiều người tin rằng luân hồi là một thực tế có thể xảy ra sau khi con người chết đi.

Cậu bé sinh ra với vết bớt dài trên đầu, nhớ về kiếp trước để tố cáo kẻ sát hại mình
Bé trai lên 3 tuổi tuyên bố mình nhớ được kiếp trước, thậm chí còn chỉ ra kẻ từng sát hại mình.

Chuyện lạ thế giới

BẢO LINH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới