Cây cổ thụ đè sập 4 căn nhà ở Sài Gòn sau trận mưa lớn, 2 mẹ con bị thương

Ngày 06/09/2017 08:51 AM (GMT+7)

Cơn mưa lớn tối 5/9 khiến cây cổ thụ bị bật gốc, đổ vào 4 nhà dân gây tốc mái, sập tường và làm 2 mẹ con trong nhà bị mắc kẹt.

Sáng 6/9, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đã phối hợp cùng các đơn vị có liên quan phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và làm rõ nguyên nhân vụ cây cổ thụ bật gốc đổ đè vào 4 nhà dân.

Theo đó, tối ngày 5/9, trời mưa lớn đã làm cây cổ thụ bên trong khuôn viên nhà hàng trên đường Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân, TP.HCM) bất ngờ đổ xuống, đè sập 4 căn nhà kế bên.

Cây cổ thụ đè sập 4 căn nhà ở Sài Gòn sau trận mưa lớn, 2 mẹ con bị thương - 1

Hiện trường cây cổ thụ đổ đè sập 4 căn nhà ở TP.HCM

Lúc đó, trong ngôi nhà số 654 có một cặp vợ chồng với con nhỏ 10 tuổi cùng 2 người làm tìm cách bỏ chạy ra ngoài. Tuy nhiên, người vợ cùng con trai đã bị mắc kẹt trong đống đổ nát.

Phát hiện vụ việc, người dân cố gắng đưa hai mẹ con ra ngoài đi bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, thân cây cổ thụ có đường kính hơn 1m, cao chừng 20m và có tán lá rộng.  Căn nhà số 654 đổ sập hoàn toàn, nhiều đồ đạc trong nhà bị hư hỏng. Còn 3 ngôi nhà sát bên cũng bị hư hỏng hoàn toàn phần mái hiên bị tốc mái. 

Cây cổ thụ đè sập 4 căn nhà ở Sài Gòn sau trận mưa lớn, 2 mẹ con bị thương - 2

Nhân viên cây xanh đang khắc phục sự cố

Một nhân chứng cho biết: “Khi ấy trời mưa lớn, tôi đang ngồi trong nhà thì nghe có tiếng rầm rầm. Sau đó, thấy bê tông, gạch đổ xuống và cát bụi bay mù mịt. Theo phản xạ tự nhiên, tôi liền chạy khỏi đó”.

Nhận tin báo, Công an địa phương cùng nhân viên cây xanh có mặt, khắc phục sự cố.

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn