CĐM bức xúc cô gái nằm khóc lóc, thở oxy không cần bình: Nhân vật chính lên tiếng thanh minh

K.T - Ngày 30/08/2021 14:40 PM (GMT+7)

Khi đoạn clip gặp phải chỉ trích, L.G đã lên tiếng thanh minh: “Em co giật và được các bác sĩ cho thở khí dung chứ không phải em thở oxy như mọi người thắc mắc. Em mắc bệnh không ăn và cũng không ngủ được suốt nhiều ngày dài".

Tối qua (29/8), mạng xã hội lan truyền hình ảnh cô gái trẻ nằm trên giường bệnh khóc nức nở, phải thở oxy gây xôn xao. Cụ thể cô gái đăng tải dòng trạng thái: “Sống tích cực không có nghĩa là mong mọi thứ sẽ ổn, mà... dù mọi thứ có diễn ra như thế nào thì mình vẫn luôn ổn”.

Kèm theo đó là đoạn clip ghi cảnh cô gái “nước mắt ngắn, nước mắt dài”, tay giữ mặt nạ thở oxy nhưng ống lại không được cắm vào bình oxy. Sau đó cô nàng lạc quan, vui vẻ cầm điện thoại chụp hình, tạo dáng và cười tươi. Lúc này cộng đồng mạng tỏ ra phẫn nộ và cho rằng cô đang “sống ảo”, muốn đăng clip để “câu view”, chứ thực chất không hề bệnh nặng đến mức phải thở oxy.

 Cô gái “nước mắt ngắn, nước mắt dài”, nằm thở oxy nhưng ống lại không được cắm vào bình. (Ảnh cắt từ clip)

 Cô gái “nước mắt ngắn, nước mắt dài”, nằm thở oxy nhưng ống lại không được cắm vào bình. (Ảnh cắt từ clip)

Được biết, cô gái trong đoạn clip tên L.G – hiện đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Phúc. Cô nàng là một cái tên khá nổi trên mạng xã hội, từng góp mặt vào nhiều phim ngắn của một nhóm hài đình đám miền Bắc.

Khi đoạn clip gặp phải chỉ trích, L.G đã lên tiếng thanh minh: “Em co giật và được các bác sĩ cho thở khí dung chứ không phải em thở oxy như mọi người thắc mắc. Em mắc bệnh không ăn và cũng không ngủ được suốt nhiều ngày dài.

Mọi người có tin không? 4-5 ngày liền em có thể nhịn ăn, chỉ cần uống một ít nước hoặc sữa là đủ. Em bị suy nhược cơ thể trầm trọng. Em mong mọi người thông cảm cho em”.

Cũng theo L.G, hiện cô nàng nằm viện được 7 ngày và chưa biết bao giờ bác sĩ mới cho xuất viện. “Ngày ra viện còn rất xa xôi. Em chẳng ăn uống được gì, cũng không được người thân chăm sóc. Người duy nhất quan tâm đến em chính là nhân viên y tế và bác sĩ trong bệnh viện”, cô gái trẻ buồn rầu.

Mặc dù đã giải thích đó là thở khí dung, không phải oxy nhưng L.G vẫn nhận sự chỉ trích lớn từ cộng đồng mạng. Hầu hết đều cho rằng cô nàng đam mê “sống ảo”, thậm chí không biết cô bệnh giả hay thật?

“Ôi chị ấy bảo thở khí dung ư? Có ai thở khí dung như chị ấy đâu? Thở gì mà mặt nạ chỉ úp vào mỗi miệng vậy chị ơi! Người ta thở khí dung là úp nguyên mặt lạ vào miệng và mũi chứ chị. Hơn nữa, ổng thở phải kết nối với cốc thuốc cơ mà. Chị thở kiểu gì vậy? Sống ảo thì nhận là sống ảo cho nhanh, còn bày đặt giải thích thở khí dung”, bạn Quỳnh Lam gay gắt.

Cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. (Ảnh chụp màn hình)

Cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. (Ảnh chụp màn hình)

“Kinh nghiệm dùng khí dung của em là lúc đấy không quay nổi clip đâu ạ. Khi không thở nổi hít 10 vào có 3 thì chỉ vừa thở vừa khóc thôi. Hơn nữa chị gái này thở tài ghê ý, không cần cốc thuốc kết nối với mặt nạ hoặc ống thở miệng. Đúng là chị ấy thở bằng niềm tin và sự “sống ảo” thật”, nickname Ngọc Thiên bình luận.

Thành viên Phong Trần bày tỏ: “Có ai không tin bạn này bị bệnh không? Nhìn bạn ấy chẳng giống người bệnh chút nào cả dù nằm trên giường bệnh thật đó. Mắt thì lông mi cong vút, mặt trang điểm từa lưa ra. Mình nghĩ bạn ấy đang “diễn xuất” đó mọi người ơi”.

Một số người tỏ ra đồng cảm với hoàn cảnh của L.G. Họ tin rằng dù cô nàng có quay clip “câu view” song thực tế cô bị bệnh là thật. Họ đưa ra bằng chứng trong các clip trên TikTok của cô có sự xuất hiện của bác sĩ tại một bệnh viện tư ở thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc).

Theo tìm hiểu, khí dung là phương pháp sử dụng máy khuếch tán thuốc theo dạng sương mù, tác động vào hệ thống niêm mạc đường hô hấp trên hoặc dưới. Đây là phương pháp điều trị tại chỗ cho các bệnh lý thuộc niêm mạc đường hô hấp như viêm thanh quản, viêm mũi họng, viêm khí – phế quản, viêm mũi xoang,... Khi xông hơi, thuốc dưới dạng sương do máy tạo ra sẽ được đẩy bám dính vào lớp lông chuyển trên niêm mạc đường hô hấp. Nhờ đó, thuốc sẽ tác động trực tiếp lên những vị trí bị viêm nhiễm.

CĐM bức xúc cô gái SG chê thực phẩm đi chợ hộ: Dưa chuột thì bé, hành lá bị giập
"Dưa chuột thì bé, hành lá bị giập, bí xanh hơi già, còn bí đỏ ăn không ngon…", cô gái vừa nói vừa lia máy quay cận cảnh vào từng thứ một.

Tin tức 24h

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h