CĐM tò mò trang cá nhân của "Hoàng Tử Gió" đăng gì mà thu hút cả nghìn lượt tương tác

H.G - Ngày 06/10/2021 14:40 PM (GMT+7)

Thông tin Hoàng Tử Gió – một “idol giới trẻ” vừa qua đời khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Nhiều người tò mò về danh tính Hoàng Đức Nhân (tên thật của Hoàng Từ Gió) và trang cá nhân của 9X này thường đăng tải những nội dung gì mà thu hút hàng nghìn lượt tương

Hoàng Tử Gió (tên thật là Hoàng Đức Nhân, sinh năm 1992 tại Quảng Ninh). Anh được cộng đồng mạng biết đến từ 7 năm trước nhờ vẻ ngoài điển trai và những hình xăm kín người. Đức Nhân là "anh em thân thiết" với nhiều giang hồ mạng, trong đó phải kể đến Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng. Trang facebook của anh có gần 900 nghìn người theo dõi, mỗi bài đăng đều thu hút ngàn lượt like, bình luận, chia sẻ.

Chân dung Hoàng Đức Nhân – người được biết đến với biệt danh Hoàng Tử Gió

Chân dung Hoàng Đức Nhân – người được biết đến với biệt danh "Hoàng Tử Gió"

Dạy làm giàu, triết lý kinh doanh

Thời gian gần đây, Hoàng Tử Gió bất ngờ thay đổi hình ảnh, từ phong cách ăn mặc đến phát ngôn trên trang cá nhân, lý do là bởi 9X chuyển sang làm “doanh nhân tài chính”. Nhiều bài viết liên tục nói về tiền bạc, khoe số dư tài khoản, khoe xe hơi, chia sẻ về cách thức làm giàu thông qua đầu tư tiền ảo được cộng đồng mạng quan tâm.

Anh cũng không ngần ngại đáp trả với những bình luận cho rằng mình lừa đảo hay “lùa gà”. Nhiều bạn bè của Hoàng Tử Gió cũng khẳng định anh là người nghị lực, xuất thân bần hàn nhưng rất phấn đấu để có cuộc sống thành đạt như ngày hôm nay. Trước khi qua đời, anh còn chia sẻ một đoạn video nói về nợ nần được nhiều người chia sẻ.

CĐM tò mò trang cá nhân của amp;#34;Hoàng Tử Gióamp;#34; đăng gì mà thu hút cả nghìn lượt tương tác - 2

Tuy nhiên, hệ thống tài chính mà chàng trai này tham gia, kêu gọi đầu tư nằm trong nhóm Wefinex. Về cơ bản đây là một hành vi lừa đảo trá hình thông qua hình thức sàn giao dịch chọn quyền nhị phân (BO) đã bị Đài truyền hình VTV nhiều lần làm phóng sự cảnh báo người dân.

Hình ảnh anh em huynh đệ và nhiều châm ngôn sống

Hoàng Tử Gió là một “anh em giang hồ mạng” thân thiết với Khá Bảnh. Trước khi Khá Bảnh bị xét xử vì hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc vào tháng 11/2020, hai người này thường xuyên tương tác và chụp hình đăng tải trên Facebook.

Không chỉ thân thiết với Khá Bảnh, anh còn liên tục chia sẻ hình ảnh với nhiều anh em huynh đệ khác kèm theo những châm ngôn sống rất ấn tượng. Trên cá nhân, 9X cũng để dòng mô tả bản thân nghe rất “kêu”: “Nhẫn giả chi Vương – Sanh vi tướng, Tử vi thần”, ngụ ý lấy chữ Nhẫn làm đầu, sống được làm quan, chết đi được nhiều người yêu mến.

Hoặc những câu như:

"Khổ không than, sướng không khoe, mất không tiếc, nguy không loạn..!"

"Đừng mong đích đến sẽ thay đổi, nếu như bạn không thay đổi con đường..!"

"Trí tuệ của con người trưởng thành trong tĩnh lặng, còn tính cách con người trưởng thành trong bão táp..!"

"Nếu không phải thần phật, người ta làm được, thì mình cũng làm được..!"

emTôi sẽ làm cả thế giới nhắc đến tên tôi - Tuyên bố của Hoàng Đức Nhân trên facebook /em

"Tôi sẽ làm cả thế giới nhắc đến tên tôi" - Tuyên bố của Hoàng Đức Nhân trên facebook 

Những châm ngôn sống được anh chia sẻ khá nhiều trên trang cá nhân

Những châm ngôn sống được anh chia sẻ khá nhiều trên trang cá nhân

"Bắt trend" trên mạng xã hội

Là người kiếm tiền qua việc kinh doanh trên mạng xã hội nên anh luôn "bắt trend" rất nhanh. Những bài đăng này thu hút lượng tương tác vô cùng lớn và được nhiều người thích thú. Cách mà Hoàng Tử Gió theo trend cùng cộng đồng mạng cũng rất đa dạng như làm video hài hước ghép nhạc, troll bạn bè bằng ảnh chế, chơi game hot, video với hình ảnh bắt trend đang rất hot gần đây là Squid Game ("Trò chơi con mực "- bộ phim Hàn Quốc đang rất nổi tiếng), hay tự gọi mình là “anh xe ôm nghèo”... Mỗi bài đăng đều nhận được cả ngàn lượt like và hàng trăm comment bên dưới.

Các hoạt động thiện nguyện

Tuy có nhiều bài đăng không được lòng cộng đồng mạng, nhưng Hoàng Tử Gió cũng thể hiện mình là người có tấm lòng "tương thân tương ái". Anh đăng tải nhiều bài viết về việc trao tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn, chia sẻ về cuộc sống cơ cực của những bà con đang trong tâm dịch, hay gần nhất là những bài viết cổ vũ, động viên tinh thần chống dịch của các y bác sĩ tuyến đầu.

CĐM tò mò trang cá nhân của amp;#34;Hoàng Tử Gióamp;#34; đăng gì mà thu hút cả nghìn lượt tương tác - 5

Thả thính cư dân mạng, đăng tải nhiều video âm nhạc

Dường như ngoài công việc đầu tư tài chính, Hoàng Tử Gió còn thể hiện niềm đam mê âm nhạc với nhiều video được remix kĩ càng đi kèm với nhiều câu nói thả thính mùi mẫn: "Ba ngàn con sông, chỉ uống một gáo nước/ Thiên hạ vạn người, chỉ muốn nắm tay em..!"; “Người ta sáu múi để trưng/Anh đây bụng bự nhìn cưng hơn nhiều".

CĐM tò mò trang cá nhân của amp;#34;Hoàng Tử Gióamp;#34; đăng gì mà thu hút cả nghìn lượt tương tác - 6

Chia sẻ đời sống tâm linh và niềm tin tôn giáo

Trái ngược với vẻ ngoài hầm hố, xăm trổ và lối sống phóng túng, sử dụng chất cấm, anh chàng này vẫn luôn nhắc đển lời dạy của Phật trong các bình luận trên facebook cá nhân. Ngoài ra, anh cũng tích cực đăng tải những hình ảnh của bản thân và “anh em giang hồ” đi chùa cúng Phật, chia sẻ sự am hiểu về đạo Mẫu.

Điều này khiến nhiều người từng lên tiếng chỉ trích anh đem tôn giáo và tâm linh để “câu view”, tạo độ hot cho bản thân nhưng anh không phủ nhận và chỉ trả lời rằng: “Một chiếc Áo Cà Sa - Không Nói Lên Một Thầy Tu Chính Pháp - Thân Ta Trần - Nhưng Trong Tâm Ta là Con Phật”. Một số khác (là fan của anh) cho rằng ai cũng có cuộc sống riêng và không nên phán xét người khác qua vẻ bề ngoài.

Hoàng Tử Gió cập nhật nhiều hình ảnh liên quan đến đời sống tâm linh của bản thân.

Hoàng Tử Gió cập nhật nhiều hình ảnh liên quan đến đời sống tâm linh của bản thân.

Thông tin Hoàng Tử Gió qua đời đã khiến nhiều người bàng hoàng. Trên trang Hoàng Đức Nhân tick xanh do một người em của "Hoàng Tử Gió" quản lý đã đăng cáo phó về sự ra đi của anh và khẳng định những lời đồn đoán về sự túng quẫn trong nợ nần là không hề có thật. Theo người này, do áp lực cuộc sống và trầm cảm nên "Hoàng Tử Gió" đã chọn cách kết thúc cuộc sống, mong mọi người không bàn tán để anh có thể ra đi thanh thản.

Hoàng Tử Gió tử vong trong chung cư ở Hà Nội là ai mà khiến cư dân mạng quan tâm?
Sau khi nhận được tin báo có một thanh niên tử vong tại khu chung cư, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ...

Tin tức Hà Nội

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h