Cha và ông nội 3 lần tìm cách giết bé trai 15 ngày tuổi

Ngày 22/06/2016 14:12 PM (GMT+7)

Sau khi phát hiện ra đứa con gái 15 ngày tuổi của mình có vấn đề về giới tính, một người cha ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã nhẫn tâm tìm cách giết hại con đến tận 3 lần.

Vào ngày 13/5/2016, cặp vợ chồng ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc  đã rất vui mừng khi chào đón sự ra đời của đứa con thứ hai. Cứ ngỡ đứa nhỏ là con gái, nên hai người quyết định đặt tên con là Pei Han, đồng thời họ cũng mua cho đứa trẻ nhiều quần áo màu sắc và đầy vẻ nữ tính, dễ thương.

Tuy nhiên, trong quá trình kiểm tra sức khỏe vào ngày hôm sau, các bác sĩ tại bệnh viện An Dương đã phát hiện ra bộ phận sinh dục của đứa bé không được bình thường. Sau đó, họ phải tiến hành một cuộc kiểm tra nhiễm sắc thể và cuối cùng đưa ra kết luận rằng em bé  này thực chất là một đứa bé trai nhưng bộ phận sinh dục phát triển chậm hay nói cách khác là bị teo.

Thông tin này khiến cả gia đình anh Zhang Dahui, cha của đứa bé, bất ngờ. Trước đó, đứa con thứ nhất của vợ chồng anh sinh năm 2012 bị mắc bệnh viêm phổi và phải điều trị hết hơn 200 triệu. Người cha 29 tuổi này không có thu nhập ổn định và phải làm rất nhiều công việc tạm thời để kiếm sống.

Cha và ông nội 3 lần tìm cách giết bé trai 15 ngày tuổi - 1

Sau khi phát hiện ra đứa con gái 15 ngày tuổi của mình có vấn đề về giới tính, Zhang đã nhẫn tâm tìm cách giết hại con đến tận 3 lần.

Giờ đây sau khi biết đứa con thứ hai gặp vấn đề liên quan đến giới tính khiến, Zhang Dahui cho biết anh thường có những cơn ác mộng. Không chỉ lo lắng về số tiền điều trị mà quan trọng, người cha này sợ rằng đứa con này sau sẽ phải nghe những lời đàm điếu, cười nhạo của mọi người xung quanh.

Cảm thấy tuyệt vọng và chán nản, Zhang đã nảy ra ý tưởng giết chết con. Ông bố nhẫn tâm dùng khăn ướt bịt mắt thằng bé lại và cuốn bé vào trong chăn. Nhưng kế hoạch này không thành bởi anh ta nghe thấy tiếng khóc của con. Thế nhưng, ba ngày sau, anh ta lại lặp lại việc này, khi ấy người vợ may mắn phát hiện và ngăn cản kịp thời.

Sau 2 lần thất bại, ông nội (52 tuổi) của đứa bé đã hiệp lực cùng con trai để thực hiện hành vi tàn nhẫn này. Với sự giúp đỡ của cha, Zhang đã bắt cóc đứa bé và hai người thả bé xuống một con dốc ven đường, cách đường khoảng 200m. Khi phát hiện con mất tích, người mẹ đã báo cảnh sát. Sau đó, Zhang và bố của mình đã bị bắt và bị cáo buộc tội giết người.

“Sau khi tìm thấy con, tôi chỉ biết ôm thằng bé vào lòng. Trái tim tôi cũng đau lắm. Trong mắt người khác, Pei Han có thể là quái vật, nhưng đối với tôi, nó luôn là món quà vô giá, là đứa con mà tôi hết mực yêu thương. Hiện tại gia đình tôi đang rất khó khăn. Chồng và bố chồng tôi bị bắt. mẹ chồng thì già yếu. Hai đứa trẻ cần có người chăm sóc”, mẹ của em bé nghẹn ngào chia sẻ.

Zhang Dahui đang ở trong tù. Anh rất hối hận vì hành vi của mình.

NNM (china)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h