Chân dài mặc hớ hênh ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt gây phẫn nộ là Á hậu Thư Dung?

Ngày 12/08/2018 14:39 PM (GMT+7)

Danh tính của một trong hai cô gái ăn mặc phản cảm tạo dáng ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt đang gây xôn xao mạng xã hội bị nghi là Á hậu Thư Dung khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Trong khi cộng đồng "dậy sóng" vì những hình ảnh, clip hai cô gái ăn mặc hớ hênh, tạo dáng phản cảm ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt thì trên trang facebook cá nhân của Á hậu Thư Dung, cô được nhiều người gắn tên cô vào những loạt hình ảnh, clip đó. Cụ thể, khi facebooker Tu Nguyen chia sẻ những hình ảnh hai cô gái hở bạo nhận không ít "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng này kèm theo đó là dòng chú thích: "Ngoài kia bao la sóng gió" và gắn tên Á hậu 2 của Miss Eco International 2018 liền được cô đáp lời: "Tê tái" ngay phía dưới những bức hình.

Chân dài mặc hớ hênh ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt gây phẫn nộ là Á hậu Thư Dung? - 1

Chân dài mặc hớ hênh ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt gây phẫn nộ là Á hậu Thư Dung? - 2

Á hậu Thư Dung được gắn tên và không ngại để bình luận ngay dưới clip, hình ảnh hai chân dài hở bạo, tạo dáng phản cảm ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt.

Chân dài mặc hớ hênh ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt gây phẫn nộ là Á hậu Thư Dung? - 3

Chân dài có diện mạo giống Á hậu Thư Dung mặc hớ hênh còn tự tin tạo dáng bên bạn diễn nam.

Nhiều cư dân mạng không khỏi băn khoăn việc một trong hai nhân vật chính trong ảnh có phải là Á hậu Thư Dung hay không. Bởi, diện mạo của cô nàng ăn mặc hở hang khá giống Á hậu 2 của Miss Eco International 2018. Theo Báo Giao thông, khi liên hệ với người đẹp để xác nhận thông tin này, đại diện của Á hậu Thư Dung cho biết sẽ có câu trả lời trong 3 ngày tới.

Chân dài mặc hớ hênh ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt gây phẫn nộ là Á hậu Thư Dung? - 4

Á hậu Thư Dung

Chân dài mặc hớ hênh ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt gây phẫn nộ là Á hậu Thư Dung? - 5

Trước đó, cư dân mạng xôn xao, bàn tán trái chiều về những hình ảnh, clip ghi lại cảnh hai cô gái ăn mặc như không vô tư tạo dáng ở địa điểm Tuyệt tình cốc Đà Lạt.

Chân dài mặc hớ hênh ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt gây phẫn nộ là Á hậu Thư Dung? - 6

Không ít người bày tỏ sự phẫn nộ và cho rằng hình ảnh, clip này phản cảm không phù hợp. Hành động của hai cô gái cũng bị cho là nhằm mục đích gây sự chú ý và muốn nổi tiếng.

Mặc phản cảm, quay clip khoe thân ở Tuyệt tình cốc Đà lạt, 2 cô gái nhận mưa gạch đá
Ngay khi những hình ảnh, clip ghi lại cảnh hai cô gái ăn mặc hớ hênh tạo dáng phản cảm được lan truyền trên mạng xã hội liền nhận được không ít lời...
Theo Hà Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h