Chấn động: Bé gái 10 tuổi bị anh trai cưỡng hiếp tới mang thai vừa mới sinh con

Ngày 06/11/2018 14:07 PM (GMT+7)

Mặc dù bé gái bị cưỡng hiếp tới mức có thai và thậm chí đã sinh con nhưng bố mẹ của em không hề báo cáo sự việc cho chính quyền địa phương.

Theo phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thị trấn Puerto Leguizamo, tỉnh Putumayo, phía tây nam Colombia. Một bé gái giấu tên, 10 tuổi được cho là đã bị chính anh trai ruột của mình xâm hại tới mức có thai.

Theo đó, bé gái này sống cùng với bố mẹ và anh trai. Cô bé đã bị anh trai tấn công tình dục tới mức mang thai và em còn quá nhỏ để nhận thức mọi chuyện. Mọi chuyện chỉ bị vỡ lở khi bé gái này chuyển dạ và được gia đình đưa tới bệnh viện quận Florencia để sinh con.

Chấn động: Bé gái 10 tuổi bị anh trai cưỡng hiếp tới mang thai vừa mới sinh con - 1

Bé gái 10 tuổi cùng đứa con sơ sinh của mình.

Sau vài tiếng trong phòng phẫu thuật, bé gái 10 tuổi đã hạ sinh một cậu con trai bằng phương pháp mổ. Rất may rằng cả bé trai và người mẹ nhí của mình đều an toàn, khỏe mạnh.

Giám đốc bệnh viện quận Florencia, ông Camilo Diaz chia sẻ với truyền thông địa phương rằng: "Theo thông tin chúng tôi nhận được từ cảnh sát, bé gái tuổi vị thành niên này đã mang thai sau khi bị lạm dụng tình dục bởi một thành viên trong gia đình, mà rõ ràng là anh trai của em".

Chấn động: Bé gái 10 tuổi bị anh trai cưỡng hiếp tới mang thai vừa mới sinh con - 2

Giám đốc bệnh viện Camilo Diaz chia sẻ với truyền thông.

Mặc dù con gái bị cưỡng hiếp tới mức có thai và thậm chí đã sinh con nhưng bố mẹ của em không hề báo cáo sự việc với cảnh sát, nguyên nhân có lẽ là bởi họ không muốn con trai bị chịu tội.

Sự việc trên đã gây chấn động dư luận Colombia, tất cả mọi người đều mong muốn cảnh sát và chính quyền tìm được công lý cho bé gái. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc và sẽ sớm đưa ra kết luận cuối cùng.

Con gái trở về sau 1 tháng mất tích, người chi chít hình xăm và bị 13 kẻ hãm hiếp
Trở về sau 1 tháng bị mất tích, trên người thiếu nữ 17 tuổi chi chít những hình xăm vô cùng xấu xí và dị dạng, tinh thần không ổn định.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em