Thấy bé gái 11 tháng tuổi quấy khóc, cô trông trẻ phát hiện tội ác tày trời của bố chồng

Ngày 06/09/2018 12:29 PM (GMT+7)

Người trông trẻ đã nhờ bố chồng mình chăm sóc bé gái một lúc để ra ngoài có việc, nào ngờ hành động ấy của cô đã vô tình tiếp tay cho ông bố chồng làm điều đồi bại.

Sự việc xảy ra vào ngày 20/8 vừa qua tại một nhà trông trẻ tư nhân thuộc thành phố Shah Alam, bang Selangor, Malaysia. Theo đó, một bé gái 11 tháng tuổi đã bị xâm hại khi đang ở nhà trông trẻ.

Vào khoảng 4h chiều hôm xảy ra sự việc, cô trông trẻ muốn ra ngoài có chút chuyện nên đã nhờ bố chồng mình là một người đàn ông 68 tuổi trông hộ bé gái 11 tháng tuổi. Những tưởng đó chỉ là một việc hết sức bình thường, nào ngờ người trông trẻ đã vô tình tiếp tay cho bố chồng làm điều đồi bại.

Sau khi quay trở lại nhà, người trông trẻ thấy bé gái không ngừng quấy khóc, trên quần áo có vết máu. Sợ rằng có điều không lành, cô đã ngay lập tức gọi điện thông báo cho bố mẹ của bé gái. Sau đó, họ nhanh chóng đưa cô bé vào bệnh viện Shah Alam để kiểm tra sức khỏe.

Thấy bé gái 11 tháng tuổi quấy khóc, cô trông trẻ phát hiện tội ác tày trời của bố chồng - 1

Người bố chồng 68 tuổi của cô trông trẻ đã bị phạt 12 năm tù giam vì tội tấn công tình dục bé gái 11 tháng tuổi.

Tại đây, các bác sĩ đã thông báo một tin vô cùng sốc. Bé gái bị tổn thương âm đạo và khẳng định đã bị xâm hại tình dục. Bên trong cơ quan sinh dục của em bị tấy đỏ và bên ngoài có vết thương dài khoảng 2 cm. Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát đã xác định kẻ xâm hại tình dục bé gái chính là bố chồng của người trông trẻ. Người đàn ông này cũng đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình.

Theo Bộ luật hình sự của Malaysia, nếu bị kết tội, người đàn ông 68 tuổi này sẽ phải ngồi tù từ 5- 30 năm. Công tố viên Aimi Syazwani Sarmin đã kêu gọi tòa án áp dụng hình phạt tối đa cho thủ phạm bởi tội ác mà ông ta gây ra là vô cùng ghê tởm và ảnh hưởng rất lớn tới tương lai của nạn nhân.

"Mặc dù nghi can đã 68 tuổi và có tiền sử đột quỵ nhưng vẫn cần phải thực thi pháp luật cho tội phạm tình dục. Vì vậy, tôi đề nghị tòa án áp dụng hình phạt tối đa cho nghi phạm vì nó liên quan tới lợi ích cộng đồng cũng như thể hiện mức độ nghiêm trọng của sự việc", công tố viên nói.

Vào ngày 4/9 vừa qua, người đàn ông 68 tuổi đã ra hầu tòa. Sau một hồi xét xử, cuối cùng, tòa án đã ra quyết định hình phạt 12 năm tù cho nghi phạm, trước sự đồng tình của gia đình nạn nhân và người dân.

Chú ấy thích con lắm, câu nói của bé gái tiết lộ kinh hoàng về gã khách trọ cùng nhà
Đằng sau câu nói ngây thơ của bé gái 8 tuổi là cả một tội ác kinh hoàng của gã khách trọ sống cùng nhà.
Khánh Hằng (Dịch từ NST)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h