Người trông trẻ gọi điện báo "con bé không tỉnh dậy", bố mẹ chết lặng khi quay về nhà

Ngày 09/10/2018 01:12 AM (GMT+7)

Cặp vợ chồng đã nhờ người hàng xóm trông hộ cô con gái 7 tuổi trong lúc đi làm, nhưng họ không ngờ rằng người họ vô cùng tin tưởng lại chính là người đã gây ra bi kịch cho gia đình mình.

Billy Ray Irick, 26 tuổi, đến từ bang Tennessee, đã chuyển đến sống tại khu Beaumont, thành phố Knoxville, bang Tennessee, Mỹ. Anh sống cùng khu nhà với hai vợ chồng Kenny Jeffers và Kathy Jeffers. Mặc dù từng nghiện ngập nhưng Billy được nhận xét là đã thay đổi nhiều, anh còn từng cứu 2 đứa con trai của Kenny và Kathy thoát chết trong một vụ hỏa hoạn. Chính vì vậy, gia đình này rất tin tưởng và quý mến Billy, thường xuyên nhờ anh trông hộ 5 đứa con trong lúc đi làm.

Người trông trẻ gọi điện báo amp;#34;con bé không tỉnh dậyamp;#34;, bố mẹ chết lặng khi quay về nhà - 1

Gia đình Jeffers đã mất con gái chỉ vì quá tin tưởng người hàng xóm thân cận.

Ngày 15/4/1985, như mọi lần, vợ chồng Kenny và Kathy giao cô con gái Paula Dyer, 7 tuổi và 4 anh em trai khác cho người hàng xóm Billy chăm sóc hộ để đi làm. Tới nửa đêm hôm ấy, anh Kenny đã nhận được một cuộc điện thoại khẩn từ Billy. Hắn hốt hoảng nói trong sự gấp gáp: "Paula ấy, tôi gọi nhưng con bé không tỉnh dậy".

Ngay lập tức, vợ chồng Kenny và Kathy tức tốc trở về nhà và đập vào mắt họ là một cảnh tượng quá khủng khiếp. Cô con gái Paula đang nằm bất động trên giường trong tình trạng bán khỏa thân. Gia đình vội vàng đưa cô bé tới bệnh viện cấp cứu nhưng bé gái xấu số đã qua đời trên đường đi.

Người trông trẻ gọi điện báo amp;#34;con bé không tỉnh dậyamp;#34;, bố mẹ chết lặng khi quay về nhà - 2

Bé gái Paula xấu số đã qua đời khi mới 7 tuổi.

Gia đình nghi ngờ cô bé Paula bị xâm hại tình dục nên đã báo cáo sự việc với cảnh sát. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Paula đã bị cưỡng hiếp dã man trước khi bị làm cho ngạt thở đến chết. Tên Billy bị tóm cổ chỉ 1 ngày sau đó. Với những chứng cứ không thể chối cãi, Billy buộc phải thừa nhận hành vi ghê sợ của mình.

Tại đồn cảnh sát, kẻ thủ ác đã kể lại quá trình gây án của mình. Billy nói rằng đêm hôm sự việc xảy ra, bé Paula thức giấc lúc nửa đêm vì bị sốt. Hắn ta cũng tỉnh dậy theo nên đã cho cô bé uống thuốc, sau đó đưa Paula vào giường để dỗ dành cô bé ngủ. Những chuyện sau đó, Billy không nhớ gì cả vì trước đó hắn đã bị say bia và dùng cần sa.

Người trông trẻ gọi điện báo amp;#34;con bé không tỉnh dậyamp;#34;, bố mẹ chết lặng khi quay về nhà - 3

Gia đình và người thân cầu nguyện cho Paula.

Kết quả kiểm tra y tế cũng cho thấy đúng là ngày hôm đó Billy đã uống đồ có cồn và dùng cần sa. "Tôi không nhớ điều gì cả. Tôi không biết mình đã làm gì. Khi tôi tỉnh dậy thì Paula đã bất tỉnh nên tôi gọi điện cho bố mẹ cháu. Có lẽ tôi đã mất kiểm soát và cưỡng hiếp con bé", Billy nói.

Tại phiên tòa xét xử năm 1986, Billy đã bị kết án tử hình với tội danh lạm dụng tình dục trẻ em nghiêm trọng và giết người cấp độ 2. Hơn 30 năm sau, kẻ thủ ác đã 5 lần được đưa vào phòng thi hành án, nhưng do một số thủ tục gặp rắc rối nên án tử của hắn vẫn bị trì hoãn.

Người trông trẻ gọi điện báo amp;#34;con bé không tỉnh dậyamp;#34;, bố mẹ chết lặng khi quay về nhà - 4

Cuối cùng kẻ thủ ác Billy đã bị kết án tử hình vì tội xâm hại trẻ em và giết người.

Tới chiều ngày 9/8/2018 vừa qua, Billy đã chính thức nhận án tử bằng cách tiêm thuốc độc tại nhà tù Nashville, bang Tennessee. Trước khi chết, hắn được phép nói lời cuối cùng và Billy đã nói: "Tôi chỉ muốn nói rằng tôi thực sự xin lỗi". Cuối cùng, tội ác của Billy cũng phải trả giá để đòi lại công bằng cho cô bé Paula đáng thương.

Chú ấy thích con lắm, câu nói của bé gái tiết lộ kinh hoàng về gã khách trọ cùng nhà
Đằng sau câu nói ngây thơ của bé gái 8 tuổi là cả một tội ác kinh hoàng của gã khách trọ sống cùng nhà.
Khánh Hằng (Dịch từ News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em