Chân dung 2 con dâu, con rể nổi tiếng tài sắc vẹn toàn của Tổng thống Donald Trump

Ngày 18/09/2020 21:09 PM (GMT+7)

Tổng thống Donald Trump không chỉ có những người con đẻ xuất chúng, con dâu và con rể của ông cũng không kém phần. Họ vừa tài năng, vừa xinh đẹp và cực kỳ đắc lực trong cuộc đua vào Nhà trắng của ông.

Con dâu thứ 2 của Tổng thống Donald Trump giỏi giang như thế nào?

Lara sinh 1982, là con dâu của Tổng thống Donald Trump sinh ra và lớn lên ở Wilmington, Bắc Carolina. Sau khi tốt nghiệp đại học ngành truyền thông và tiếng Pháp, cô chuyển sang theo học ngành nghệ thuật ẩm thực.

Tốt nghiệp đại học, Lara Trump từng là thực tập viên cho một số đài tin tức địa phương trong những năm tháng học đại học. Năm 2006, chồng Lara Trump thành lập Quỹ Eric Trump, cam kết tài trợ 28 triệu USD cho nghiên cứu y tế giúp trẻ em chữa trị bệnh nan y. Đây cũng chính là cơ duyên để cặp đôi Lara và Eric gặp nhau rồi nên mối lương duyên.

Chân dung 2 con dâu, con rể nổi tiếng tài sắc vẹn toàn của Tổng thống Donald Trump - 1

Chân dung con dâu Tổng thống Trump, Lara Trump.

Năm 2014, cặp đôi chính thức kết hôn và có một người con trai vô cùng xinh xắn, bé Eric Luke Trump sinh năm 2017. Dù giỏi giang, thành đạt được mọi người chú ý nhưng Lara và chồng có cuộc sống khá kín tiếng và là những con người miệt mài, tận tâm trong công việc. Sau khi kết hôn, cô tham gia hỗ trợ chồng trong quỹ từ thiện mang tên chồng.

Dấu ấn đặc biệt của Lara Trump chính là đóng góp của cô trong chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ của bố chồng Donald Trump. Trong một bài phát biểu vào tháng 10/2016, Lara Trump nổi tiếng trên mạng xã hội và truyền thông Mỹ với cụm từ "bất ngờ tháng 10".

Thời điểm ấy, Lara Trump có một bài phát biểu như sau: "Vẫn còn vài ngày nữa mới hết tháng 10. Chúng tôi đã dành sẵn cho bà (Hillary Clinton) một điều bất ngờ rồi đây". Ngoài ra, Lara còn nói về sự đoàn kết vượt qua gian khó của các thành viên trong gia đình Donald Trump.

Chân dung 2 con dâu, con rể nổi tiếng tài sắc vẹn toàn của Tổng thống Donald Trump - 2

Gia đình con trai thứ 2 của Tổng thống Trump.

Từ khi Tổng thống Donald Trump chính thức trở thành ông chủ Nhà Trắng, Lara vẫn tích cực hậu thuẫn cha chồng và chồng mình. Ngoài ra, cô vẫn điều hành các công việc cá nhân như bình thường. Trong mắt công chúng, Lara và Eric Trump là cặp vợ chồng xứng đôi về mọi mặt.

Con rể Jared Kushner, cánh tay trái đắc lực của bố vợ - Tổng thống Donald Trump

Jared Kushner là chồng của Ivanka Trump. Jared là chàng rể mà Donald Trump yêu quý bởi anh này không chỉ là một doanh nhân mà anh còn là một tỷ phú thành đạt với những kiến thức sâu rộng. Khi Jared kết hôn với Ivanka Trump, đây được xem là cuộc hôn nhân "môn đăng hộ đối" và đám cưới diễn ra trong sự ngưỡng mộ của người dân New York từ nhiều năm trước.

Nói về thân thế của Jared Kusher, không ai có thể kìm nén được sự ngưỡng mộ, chỉ mới sinh năm 1981 nhưng anh này đã trở thành tỷ phú trẻ của nước Mỹ. Xuất thân của anh cũng khiến cho người người tò mò. Được biết, Kushner là con trai cả của ông trùm bất động sản Charles Kushner, người sở hữu 22.000 căn hộ cùng 5 triệu m2 văn phòng và nhà xưởng ở các tiểu bang New Jersey, Pennsylvania và Maryland.

Chân dung 2 con dâu, con rể nổi tiếng tài sắc vẹn toàn của Tổng thống Donald Trump - 3

Ảnh cưới của Jared Kusher và Ivanka Trump.

Với truyền thông Mỹ, Ivanka Trump là cánh tay cánh phải đắc lực của ông Trump thì con rể Jared chính là cánh tay trái không thể thiếu của Tổng thống Mỹ thứ 45. Theo nhiều nguồn tin tin cậy về chiến dịch tranh cử của ông Trump, Jared Kushner là người giúp Donald Trump giải quyết nhiều công việc lớn nhỏ, từ cố vấn cho chiến dịch tranh cử đến chăm sóc trang Facebook của tỷ phú. Thậm chí, trong cuộc vận động tranh cử này, các nhà tài trợ, chuyên gia chính sách hay lãnh đạo đảng Cộng hòa thường phải liên lạc qua Kushner sau đó mới có thể nói chuyện hay gặp mặt tỷ phú Trump. Ông Trump luôn tìm đến con rể để nghe những đánh giá, nhận xét về các kế hoạch của mình.

Sự giúp sức của con rể được thể hiện rõ ràng nhất trong việc ông Donald Trump đã nghe theo lời Jared sa thải người quản lý chiến dịch tranh cử tổng thống của mình, Corey Lewandowski. Việc làm này khiến giới truyền thông Mỹ đồn thổi một phen và sau cùng mọi việc được yên ắng trở lại.

Chân dung 2 con dâu, con rể nổi tiếng tài sắc vẹn toàn của Tổng thống Donald Trump - 4

Vợ chồng con gái bên cạnh Tổng thống Donald Trump.

Hiện tại, Jared cũng là một thành viên cố vấn cao cấp trong Nhà Trắng. Anh hiện tại xuất hiện ở nhiều sự kiện cùng Tổng thống Trump. Jared Kusher luôn được Tổng thống Mỹ đời thứ 45 vô cùng tin tưởng.

Người vợ đầu tiên và cuộc ly hôn được ông Trump ví là ngày đen tối nhất cuộc đời
Bà Ivana Trump là người vợ đầu tiên của tổng thống Mỹ, đồng thời cũng là người đã hỗ trợ ông gây dựng đế chế Trump lớn mạnh.
Theo Đỗ Quyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tổng thống Mỹ Donald Trump