Chân dung cậu cả nhà đại gia ở Nghệ An: Điển trai, 22 tuổi quản lý doanh nghiệp tiền tỷ của gia đình

H.A - Ngày 06/07/2024 12:00 PM (GMT+7)

Cậu con trai đầu của anh Nguyễn Vĩnh Thoan, người sở hữu biệt thự dát vàng ở Nghệ An gây chú ý vì “tuổi trẻ tài cao", cùng ngoại hình điển trai.

Nhiều người chắc hẳn đã nghe về cái tên Nguyễn Vĩnh Thoan, đại gia nổi đình nổi đám khi sở hữu tòa lâu đài hơn 100 tỷ ở Nghệ An. Ngôi nhà bề thế của gia đình anh Thoan nằm ở xóm 12, xã Mỹ Thành (huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An).

Bên cạnh ngôi nhà nguy nga hoành tráng, gần đây MXH còn chú ý đến cậu con trai đầu sinh năm 2002 của “đại gia đồng nát".

Vợ chồng anh Thoan có 4 người con, gồm 2 trai, 2 gái, tất cả đều chưa lập gia đình. Trong đó người con trai lớn tên Nguyễn Vĩnh Ngôn. Chàng trai sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh, thích chơi các môn thể thao và hiện đang quản lý công việc kinh doanh của gia đình.

Chàng thiếu gia này xem bố mẹ là tấm gương và động lực để nỗ lực trong cuộc sống, gầy dựng sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng. Vĩnh Ngôn chia sẻ bản thân muốn nỗ lực phấn đấu nhiều hơn để không bị ảnh hưởng quá lớn từ cái bóng của bố.

Chân dung cậu cả nhà đại gia ở Nghệ An: Điển trai, 22 tuổi quản lý doanh nghiệp tiền tỷ của gia đình - 1

Vợ chồng anh Thoan cùng 4 người con đã trưởng thành

Vợ chồng anh Thoan cùng 4 người con đã trưởng thành

Ở tuổi 22, Vĩnh Ngôn đã có bạn gái và nhận được sự ủng hộ từ bố mẹ. Anh Thoan từng chia sẻ luôn tôn trọng sự lựa chọn của các con trong chuyện tình cảm, chỉ cần yêu thương nhau thật lòng, phù hợp và có duyên số.

"Bố mẹ luôn day 4 anh em mình phải sống tử tế, biết đối nhân xử thế và làm những việc có ích cho xã hội. Khi mình đi học rồi ra làm việc, bố mẹ không áp đặt mà luôn ủng hộ ý kiến của mình. Bố mẹ tạo điều kiện để mình được học hỏi kinh nghiệm, trải nghiệm, làm những điều mà mình mong muốn, nỗ lực hết sức để theo đuổi mục đích của bản thân”, Ngôn bộc bạch.

Hiện tại Vĩnh Ngôn đang trong quá trình tiếp tục trau dồi về công việc kinh doanh để hỗ trợ cho việc làm ăn của gia đình, xây dựng cơ ngơi của bố mẹ ngày càng phát triển.

Vĩnh Ngôn – thiếu gia trong gia đình giàu có khiến dân tình trầm trồ với cuộc sống sang chảnh

Vĩnh Ngôn – thiếu gia trong gia đình giàu có khiến dân tình trầm trồ với cuộc sống sang chảnh

Một người con khác của “đại gia đồng nát" Vĩnh Thoan cũng gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp là Quỳnh Phương. Cô nàng từng chia sẻ tiêu chí chọn bạn đời là đảm bảo 3 điều “tử tế - tinh tế - kinh tế". Quỳnh Phương thường xuyên xuất hiện với hình ảnh bên toà lâu đài bề thế của gia đình, cùng với đó là loạt khoảnh khắc bên những chiếc siêu xe tiền tỷ, chuẩn tiểu thư con nhà giàu.

Hiện tại, Quỳnh Phương làm việc trong lĩnh vực làm đẹp và sống chủ yếu ở Hà Nội. Theo một số thông tin, hiện cô nàng vẫn đang độc thân. Phương cho biết, công việc có lúc này, lúc kia nhưng thu nhập giúp cô tự chủ tài chính, lo được cho bản thân, không phải dựa dẫm bố mẹ. Ngoài ra, Phương còn có tích lũy và sở hữu bất động sản của riêng mình. 

Cô con gái xinh đẹp của anh Thoan

Cô con gái xinh đẹp của anh Thoan

Anh Thoan sinh năm 1978, được mệnh danh là “đại gia đồng nát", làm giàu từ những khó khăn, cơ cực. Năm 22 tuổi, anh Thoan kết hôn với một cô gái cùng quê, hai vợ chồng tiếp tục làm nghề đồng nát xây dựng gia đình, cải thiện cuộc sống. Sau khi tích góp được một số tiền, năm 2004, vợ chồng anh mua 1 lô đất bên quốc lộ 7, mở xưởng kinh doanh, thu mua sắt vụn, buôn bán phụ tùng ô tô các loại. Từ đó cuộc sống cũng trở nên thoải mái, khấm khá hơn.

Hiện tại doanh nghiệp của anh Thoan tạo công ăn việc làm cho nhiều công nhân. Ai cũng chia sẻ dù vẻ bề ngoài có chút bặm trợn, nhưng anh Thoan rất hiền lành, điềm đạm và giỏi kinh doanh. Nhờ sự tính toán, nắm bắt thị trường nhanh mà có thể giàu lên nhanh chóng như vậy.

Vợ chồng anh Thoan xây dựng cơ ngơi trăm tỷ từ hai bàn tay trắng

Vợ chồng anh Thoan xây dựng cơ ngơi trăm tỷ từ hai bàn tay trắng

Vợ của anh Thoan là chị Phạm Thị Bình (sinh năm 1980) chia sẻ để có được thành công như ngày hôm nay, vợ chồng chị có nhiều thời điểm liều lĩnh, căng thẳng để đưa ra quyết định và không thiếu sự may mắn.

Tỉnh nào có trữ lượng vàng lớn nhất Việt Nam? Nơi nào được mệnh danh là vương quốc trái cây?
Đất nước ta có rất nhiều cảnh quan hùng vĩ, danh lam thắng cảnh trải dài từ Bắc tới Nam với vô vàn điều thú vị, mới mẻ. Hãy cùng khám phá nét độc đáo...

Việt Nam trong tôi

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú