Chân dung cô dâu số hưởng tại Cần Thơ: Xinh đẹp, tài giỏi và rất được chị dâu cưng chiều

NGỌC HÀ - Ngày 19/01/2024 06:55 AM (GMT+7)

"Như Huỳnh vốn là cô gái xinh đẹp, hiền dịu và "ngậm thìa vàng" từ nhỏ. Song ở cô ấy luôn toát ra sự giản dị, hòa đồng với mọi người xung quanh", người này tiết lộ.

Đám cưới cô dâu Như Huỳnh ở Cần Thơ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng những ngày qua. Hình cưới và video tràn lan khắp các nền tảng mạng xã hội, nổi bật nhất chính là video "biến hình" của cô nàng. 

Trong video, Như Huỳnh để mặt mộc với vẻ ngoài giản dị, tự nhiên, qua bàn tay của thợ trang điểm và "lên đồ", cô nàng bỗng trở nên xinh đẹp, không thua bất cứ hotgirl nào. 

Đáng nói, trong ngày trọng đại của cuộc đời, cô nàng mang trên người số vàng "siêu nhiều, siêu to" khiến không ít cô gái xin vía để sau này nhận được nhiều quà cưới. Một số người còn đồn đoán về số của hồi môn mà cô nàng và chồng nhận được. 

Như Huỳnh có màn biến hóa khiến nhan sắc trở nên xinh đẹp.

Như Huỳnh có màn biến hóa khiến nhan sắc trở nên xinh đẹp.

Một người bạn của Như Huỳnh tiết lộ, nhà trai tặng 20 cây vàng, một cặp nhẫn cưới hột xoàn, một đôi bông tai hột xoàn, một căn nhà phố trị giá 15 tỷ đồng. Còn phía nhà cô tặng một bộ trang sức kim cương trị giá 3 tỷ đồng, 3 cuốn sổ hồng trị giá hơn 10 tỷ đồng, một chiếc xe hơi, một nhẫn kim cương.

Thường bố mẹ sẽ đứng ra tổ chức đám cưới cho con cái nhưng gia đình Như Huỳnh lại khác. Vợ chồng anh trai cô nàng đã đứng ra lo liệu toàn bộ tiệc cưới nhà gái. Chị dâu của cô nàng còn làm hẳn một MV ca nhạc tặng riêng cô với chi phí sản xuất là 200 triệu đồng.

"Như Huỳnh và chị dâu có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Họ thân với nhau như chị em ruột. Vì thế ít người đoán được họ thực sự là chị dâu - em chồng. 

Mình cũng biết tổng chi phí tổ chức đám cưới tại nhà gái khoảng nửa tỷ đồng, trong đó ấn tượng là màn bắn pháo hoa rợp trời vào tối hôm trước lễ cưới chính. Rất đông người dân trong vùng đã ghé tới chiêm ngưỡng, đồng thời gửi lời lúc phúc đến gia đình", một người bạn của Như Huỳnh tiết lộ. 

Anh trai - chị dâu là người trực tiếp lo đám cưới cho Như Huỳnh.

Anh trai - chị dâu là người trực tiếp lo đám cưới cho Như Huỳnh.

Người này cho biết thêm, Như Huỳnh và chồng quen nhau từ khi ngồi trên ghế giảng đường đại học. Cả hai có 3 năm tìm hiểu, yêu đương, sau đó quyết định tiến đến hôn nhân. "Như Huỳnh vốn là cô gái xinh đẹp, hiền dịu và "ngậm thìa vàng" từ nhỏ. Song ở cô ấy luôn toát ra sự giản dị, hòa đồng với mọi người xung quanh. 

Cô ấy không không bao giờ ỉ vào tài sản của gia đình, luôn tự lập để có sự nghiệp riêng. Mình luôn ngưỡng mộ và coi cô ấy là tấm gương sáng để noi theo", người bạn tâm sự. 

Về phía Như Huỳnh, cô nàng rất bất ngờ khi ngày cưới được đông đảo mọi người chú ý. Cô luôn nghĩ rằng đám cưới chỉ là một sự kiện cá nhân nên khi thấy những hình ảnh mình mặc váy cưới, đeo vàng kín cổ lan truyền khắp cõi mạng đã cảm thấy "không thể tin nổi". 

Như Huỳnh và chồng có 3 năm tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân.

Như Huỳnh và chồng có 3 năm tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân.

Cư dân mạng cũng truy lùng danh tính của chị dâu Như Huỳnh - người dám chịu chi số tiền lớn cho đám cưới của em chồng. Được biết người này tên Nguyễn Tiên, hiện là nữ doanh nhân trẻ tuổi - nổi tiếng tại miền Tây. Chị luôn tích cực lan tỏa thông điệp “Phụ nữ thời đại 4.0, vượt qua rào cản, độc lập tự chủ và tự tin tỏa sáng tới thành công”.

Đám cưới siêu khủng tại Cần Thơ: Mẹ trao cho con gái 13 tỷ đồng và ô tô xịn, nhà thông gia không hề kém cạnh
Về của hồi môn, anh Phương Maza tiết lộ cô dâu nhận từ bố mẹ đẻ bộ trang sức kim cương trị giá 3 tỷ đồng, 3 sổ hồng trị giá hơn 10 tỷ đồng, một chiếc...

Đám cưới

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới