Đám cưới nhưng cô dâu chú rể mặt lạnh tanh, dân mạng soi ngay chi tiết này rồi đồn đoán

Trương Thi - Ngày 30/12/2023 11:44 AM (GMT+7)

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, cặp đôi cô dâu chú rể này lại biểu cảm rất khác lạ. Hai người họ đứng hồi lâu ở cổng, chú rể mặt lạnh tanh đút tay vào túi quần, cô dâu lúc lo lắng, lúc cau mày tỏ vẻ không vui.

Kết hôn là sự kiện trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Tuy nhiên, thực tế cho thấy khoảng thời gian trước kết hôn là lúc các cặp đôi rất dễ xảy ra tranh cãi dẫn đến chuyện không vui.

Mới đây, một đám cưới được tổ chức ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. Nhiều người không khỏi thắc mắc trước cảnh tượng chú rể và cô dâu đứng cạnh nhau nhưng lộ rõ vẻ không vui, thậm chí như thể không ưa nhau. Dân mạng sau đó đã nhanh chóng nhận ra một chi tiết về ngoại hình của cô dâu và đồn đoán rằng, cặp đôi có lẽ kết hôn vì đứa con trong bụng.

Đám cưới nhưng cô dâu chú rể mặt lạnh tanh, dân mạng soi ngay chi tiết này rồi đồn đoán - 1

Theo đoạn video ghi lại cảnh ngày cưới, hành vi của cả chú rể và cô dâu quả thực không bình thường như những cặp đôi khác trong ngày vui của mình. Chú rể mặt lạnh, đút hai tay vào túi quần nhìn xung quanh, trong khi đó cô dâu có vẻ hơi lo lắng, đôi lúc cau mày và tỏ vẻ không vui.

Trước mặt nhiều rất nhiều quan khách, hai nhân vật chính đều trưng ra bộ mặt như vậy khiến ai nấy không khỏi chú ý. Tuy nhiên, mọi người đều không biết phải nói gì, ngoại trừ việc nhìn cặp đôi với chút kỳ lạ. Nhiều cư dân mạng cũng không thắc mắc không biết cô dâu chú rể phải đứng ở cửa là phong tục địa phương hay do nhà chồng chèn ép cô dâu, không có ai ra chào đón nên chỉ có thể đứng đó mà bất động vì xấu hổ.

Cảnh tượng khác lạ trong đám cưới này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán khắp nơi. Trước sự đồn đoán của nhiều người, chủ nhân của những bức ảnh cho biết cô dâu và chú rể vốn là yêu đương tự do, không phải kết hôn do mai mối hay gia đình ép buộc.

Đám cưới nhưng cô dâu chú rể mặt lạnh tanh, dân mạng soi ngay chi tiết này rồi đồn đoán - 2

Sau khi cô dâu có thai, hai người về nhà bàn chuyện cưới xin. Tuy nhiên, trong quá trình thương lượng giữa bố mẹ hai bên đã xảy ra một số chuyện không vui. Vấn đề chính là tiền sính lễ (giá cô dâu) khi hai bên không đạt được con số thống nhất. Sau một hồi, bố mẹ cô dâu vì cái thai trong bụng con mình đành phải thỏa hiệp.

Dù cuộc đám cưới diễn ra theo kế hoạch nhưng cả hai nhân vật chính đều có chút không vui vì quãng thời gian bàn chuyện hôn nhân không mấy vui vẻ, bằng mặt nhưng không bằng lòng. Phía nhà gái cho rằng nếu không phải vì đứa cháu trong bụng, hai người có lẽ đã không lấy nhau.

Đám cưới nhưng cô dâu chú rể mặt lạnh tanh, dân mạng soi ngay chi tiết này rồi đồn đoán - 3

Sau lời tiết lộ trên, đám cưới này tiếp tục trở thành chủ để khiến nhiều người bàn tán. Đa phần các ý kiến đều cho rằng dù là vì bất cứ lý do gì, cô dâu chú rể đều không nên thể hiện như vậy trong ngày trọng đại của cuộc đời.

”Không phải kết hôn vì ép buộc nhưng trong lòng họ thực sự đã có rạn nứt.”

“Khoảng thời gian trước kết hôn rất dễ xảy ra mâu thuẫn, từ chuyện tổ chức quy mô thế nào, mời ai đến tiền sính lễ bao nhiêu. Tuy nhiên thay vì đôi bên ngồi lại với nhau để đi đến thống nhất thì lại để xảy ra chuyện đáng buồn này. Trong ngày trong đại của đời người mà cô dâu chú rể thế kia thì sau này sống tiếp với nhau như nào?”

“Mình từng chứng kiến không ít gia đình nhà trai như vậy, khi biết con dâu tương lai có thai liền đưa ra rất nhiều yêu cầu vô lý, “mặc cả” sính lễ tới mức không chấp nhận được. Những người như vậy thực sự rất ích kỷ và tham lam, con mình là báu vật còn con người khác chỉ là cỏ dại sao?”

“Phụ nữ nên lấy đây làm bài học. Nếu chuyện hôn nhân không được bàn bạc kỹ lưỡng thì tốt nhất đừng gây quá nhiều phiền toái cho bản thân, mang thai trước hôn nhân sẽ chỉ khuyến khích lòng tham của một số kẻ.”

Chú rể chi 590 triệu để cưới vợ bị câm, ai cũng chê cười nhưng nhìn thấy cô dâu liền im bặt
Khi nhìn thấy diện mạo của cô dâu, mọi người mới ngỡ ngàng nhận ra lý do chú rể nhất định phải cưới được người phụ nữ này.

Hôn nhân gia đình

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h