Đám cưới "cực khủng" tại Quảng Ninh: Cô dâu nhận của hồi môn 60 tỷ đồng, thực đơn cưới là cua hoàng đế, bào ngư

NGỌC HÀ - Ngày 03/01/2024 06:30 AM (GMT+7)

Cô dâu nhận của hồi môn khủng, gồm: một bộ trang sức kim cương trị giá 5 tỷ đồng, một căn nhà trị giá 45 tỷ, 10 tỷ đồng tiền mặt và rất nhiều vàng cưới.

Vừa qua, dư luận được phen choáng ngợp trước đám cưới cực hoành tráng tại Quảng Ninh. Theo đó cô dâu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vàng đeo kín cổ cùng loạt trang sức có giá trị như lắc tay, bông tai, còn chú rể điển trai và vô cùng lịch lãm.

Đám cưới VIP nhất Quảng Ninh. Nghe đâu rạp cưới đã lên tới 2 tỷ đồng.

Còn chiếc vòng kim cương trên cổ cô dâu do mẹ đẻ tặng trị giá hàng chục tỷ đồng. Đó còn chưa kể đống kiềng vàng đeo trĩu cổ”, các trang mạng xã hội đồng loạt đăng tải về đám cưới “siêu khủng” dịp cuối năm.

Ngoài ra, đám cưới này còn gây ấn tượng với quan khách, cư dân mạng khi trang trí rạp cưới bằng 100% hoa tươi, menu tiệc đều là những món sang trọng như cua hoàng đế, bò Úc, bào ngư…

Cô dâu xinh đẹp đứng bên chú rể điển trai.

Cô dâu xinh đẹp đứng bên chú rể điển trai.

Được biết, đám cưới “siêu khủng” diễn ra vào ngày 3 ngày cuối tháng 12/2023 tại Quảng Ninh. Cô dâu tên Hà Vy, có nhan sắc xinh đẹp, là con gái một đại gia nổi tiếng xứ than; chú rể là Thành Kiên, có gia thế không hề thua kém với đàng gái.

Chị Thắm – người trực tiếp tổ chức sự kiện cho đám cưới bạc tỷ này xác nhận riêng tiền rạp cưới đã lên tới 2 tỷ đồng. “Rạp cưới được thi công với chi phí  lên tới 2 tỷ đồng, diện tích là 1500m2​​​​​​, chiều dài rạp 150m, sức chứa lên tới 100 nghìn người.

Vì thế chúng tôi phải huy động 100 nhân sự tham gia thi công, trang trí để nhanh chóng hoàn thành không gian cổ tích. Đặc biệt rạp cưới được trang trí lộng lẫy, xa hoa bằng 100% hoa tươi. Riêng hoa cưới của cô dâu phải loại hoa nổi tiếng đắt đỏ”, chị Thắm nói.

Cô dâu nhận của hồi môn siêu khủng.

Cô dâu nhận của hồi môn siêu khủng.

Trong sự nghiệp làm nghề tổ chức sự kiện, đây là lần đầu tiên chị Thắm tham gia chỉ đạo làm chiếc rạp cưới “khủng” như vậy. Chị bảo riêng công việc cắm hoa đã cần đến gần 20 người. “Suốt 10 ngày quản lý việc dựng rạp, tôi đã phải sắm một đôi giày trượt vì đi bộ từ đầu cổng cưới đến cuối rạp sẽ rất mỏi chân”, người phụ nữ thành thật.

Về số của hồi môn mà cô dâu nhận được trong đám cưới, chị Thắm tiết lộ… rất khủng, bao gồm: một bộ trang sức kim cương trị giá 5 tỷ đồng, một căn nhà trị giá 45 tỷ, 10 tỷ đồng tiền mặt và rất nhiều vàng cưới do họ hàng, người thân trao tặng.

Của hồi môn cô dâu nhận nhiều như vậy nhưng điều khiến tôi ấn tượng nhất chính là tình cảm của gia đình cô dâu Hà Vy. Họ hàng rất giàu có nhưng sống tình cảm và yêu thương nhau lắm.

Vì thế đám cưới xa hoa với lượng khách mời đông đảo là thế nhưng vẫn toát lên sự ấm cúng, đầy nghĩa tình thân. Ai cũng ngập tràn niềm vui, dành trọn tình cảm đến con cháu của mình trước khi lên xe hoa về nhà chồng”, người phụ nữ chia sẻ.

Thực đơn tiệc cưới khiến nhiều người ước muốn được tham dự đám cưới tại Quảng Ninh một lần.

Thực đơn tiệc cưới khiến nhiều người ước muốn được tham dự đám cưới tại Quảng Ninh một lần.

Ngay sau khi được đăng tải, đám cưới của cô dâu Hà Vy và chú rể Thành Kiên đã thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Nhiều người trầm trồ và ngưỡng mộ trước sự xa hoa, hoành tránh của đám cưới. Thậm chí người ta còn dành những lời đến cô dâu dễ thương, xinh đẹp sánh đôi bên chú rể tài giỏi.

Mình đoán rằng cả cô dâu và chú rể đều có gia thế “không phải dạng vừa” mới có thể tổ chức một đám cưới siêu hoành tráng như thế. Nhìn cô dâu đeo vàng mà thấy mê ghê ghớm. Chúc cặp đôi hạnh phúc trăm năm, sớm có tin vui”, thành viên T.T. bày tỏ.

Không gian tiệc cưới.

Không gian tiệc cưới.

Quảng Ninh toàn có những đám cưới chấn động. Mình nhớ năm ngoái có một đám cưới cực khủng cũng diễn ra tại nơi này. Cô dâu và chủ rể nhận quà cưới mệt nghỉ, tiệc cũng toàn món sang trọng mà không nơi đâu có.

Bởi vậy người ta mới nói muốn ăn cưới sang hãy đến với Quảng Ninh. Chúc mừng cặp đôi và xin vía của 2 bạn nhé”, nickname P.K bình luận.

Hiện tại đám cưới của cặp trai tài gái sắc vẫn thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Diễn biến mới vụ cặp song sinh bị bỏ rơi trong đêm Giáng sinh ở Đồng Nai gây xôn xao MXH
“Các con trộm vía ăn khỏe, mỗi cữ hết tầm 90ml sữa, sau đó mơ màng vào giấc ngủ. Tôi nhìn chúng ngủ ngoan mà cảm giác thật khó tả, giống như một người...

Trẻ bị bỏ rơi

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới