Đám cưới "siêu khủng" tại Cần Thơ: Mẹ trao cho con gái 13 tỷ đồng và ô tô xịn, nhà thông gia không hề kém cạnh

NGỌC HÀ - Ngày 14/01/2024 12:00 PM (GMT+7)

Về của hồi môn, anh Phương Maza tiết lộ cô dâu nhận từ bố mẹ đẻ bộ trang sức kim cương trị giá 3 tỷ đồng, 3 sổ hồng trị giá hơn 10 tỷ đồng, một chiếc xe hơi "siêu sang" cùng một chiếc nhẫn kim cương.

Video: Gia đình cô dâu Như Huỳnh tổ chức bắn pháo hoa trong đám cưới.

Dịp cuối năm âm lịch, đám cưới của các cặp trai tài gái sắc đã diễn ra với sự chúc phúc của họ hàng, bạn bè. Nhiều người đùa rằng họ đang "cưới chạy" cho hoàn thành kịp "KPI" năm với gia đình. Nhưng có người khẳng định vì ngày đẹp lại hợp tuổi nên... cưới!

Dẫu vì lý do gì, chúng ta không thể phủ nhận các cặp đôi rất "đôi lứa xứng đôi", kết hôn dựa trên tình yêu đích thực. Vì thế tất cả đều hào hứng và gửi lời chúc phúc viên mãn trăm năm đến họ.

Mới đây, dư luận được phen choáng ngợp trước độ hoành tráng của một đám cưới tại Cần Thơ. Theo đó đoạn clip ghi cảnh cô dâu xinh đẹp đeo đầy vàng to ở cổ và cổ tay, các ngón tay. Cô hạnh phúc đứng bên cạnh chồng điển trai rồi vỡ oà khi nhận của hồi môn "siêu khủng" từ bố mẹ đẻ, quà cưới của gia đình chồng: vòng vàng, sổ đỏ, tiền mặt. Ước tính tổng số tiền mà cặp đôi nhận được lên tới hàng chục tỷ đồng.

Cô dâu xinh đẹp nhận của hồi môn siêu khủng từ bố mẹ đẻ.

Cô dâu xinh đẹp nhận của hồi môn siêu khủng từ bố mẹ đẻ.

Ngay sau khi được đăng tải, đám cưới đã thu thút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng ngỡ ngàng trước sự "chịu chi" của hai gia đình, đồng thời tò mò danh tính của cặp đôi.

Được biết, đám cưới bạc tỷ diễn ra vào ngày 12/1 vừa qua tại Cần Thơ. Cô dâu tên Như Huỳnh - sở hữu nhan sắc xinh đẹp, học vấn cao. Cô nàng là con gái cưng của gia đình kinh doanh bất động sản nổi tiếng tại miền Tây. Còn chú rể là Trung Tính - con trai út của tiệm vàng bậc nhất thành phố.

Anh Phương Maza - đại diện ê kíp chụp hình và váy cưới cho Như Huỳnh - Trung Tính cho biết: "Đám cưới của cặp đôi chưa phải hoành tráng nhất thành phố Cần Thơ từ trước đến giờ. Song việc gia đình hai bên trao của hồi môn và quà cưới có thể nói nằm trong Top khủng nhất nơi đây.

Đám cưới amp;#34;siêu khủngamp;#34; tại Cần Thơ: Mẹ trao cho con gái 13 tỷ đồng và ô tô xịn, nhà thông gia không hề kém cạnh - 2

Đám cưới diễn ra tại khu biệt thự khủng ở Cần Thơ.

Đám cưới amp;#34;siêu khủngamp;#34; tại Cần Thơ: Mẹ trao cho con gái 13 tỷ đồng và ô tô xịn, nhà thông gia không hề kém cạnh - 3

Cô dâu tên Như Huỳnh, chú rể là Trung Tính.

Đám cưới amp;#34;siêu khủngamp;#34; tại Cần Thơ: Mẹ trao cho con gái 13 tỷ đồng và ô tô xịn, nhà thông gia không hề kém cạnh - 4

Cả hai môn đăng hộ đối cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Gia đình cô dâu chú rể giàu có, sở hữu khối tài sản "khủng" và có tiếng tăm trong vùng. Họ cũng là người có học thức cao, tài giỏi trong kinh doanh và có sự nghiệp nhất định. Họ sinh ra đã ngậm thìa vàng nhưng không ỉ vào gia thế, tự lập từ nhỏ".

Về của hồi môn và quà cưới, anh Phương Maza tiết lộ cô dâu nhận từ bố mẹ đẻ bộ trang sức kim cương trị giá 3 tỷ đồng, 3 sổ hồng trị giá hơn 10 tỷ đồng, một chiếc xe hơi "siêu sang" cùng một chiếc nhẫn kim cương. Sau đó cặp đôi tiếp tục nhận quà cưới từ bố mẹ chồng, gồm 20 cây vàng, một căn nhà tại Cần Thơ cùng 200 triệu đồng tiền mặt.

"Thường, đám cưới có của hồi môn và quà cưới khủng như vậy cũng sẽ có cỗ cưới, rạp cưới hoành tráng?", khi được hỏi anh Phương Maza thành thật: "Mình không biết rõ cụ thể ra sao nhưng nghe đơn vị trang trí tiết lộ rằng tiền trang trí rạp cưới sơ sơ lên tới vài trăm triệu đồng.

Đám cưới amp;#34;siêu khủngamp;#34; tại Cần Thơ: Mẹ trao cho con gái 13 tỷ đồng và ô tô xịn, nhà thông gia không hề kém cạnh - 5

Những món đồ giá trị mà cặp đôi nhận được trong lễ thành hôn.

Đám cưới amp;#34;siêu khủngamp;#34; tại Cần Thơ: Mẹ trao cho con gái 13 tỷ đồng và ô tô xịn, nhà thông gia không hề kém cạnh - 6

Cặp đôi giỏi giang, có sự nghiệp riêng.

Đám cưới amp;#34;siêu khủngamp;#34; tại Cần Thơ: Mẹ trao cho con gái 13 tỷ đồng và ô tô xịn, nhà thông gia không hề kém cạnh - 7

Nhan sắc cực phẩm của cô dâu Như Huỳnh.

Mình có thâm niên làm nghề cũng gọi là lâu năm tại thành phố này, tiếp đón nhiều cặp đôi con nhà đại gia nhưng cũng phải "choáng" một chút khi chứng kiến cô dâu chú rể nhận của hồi môn, quà cưới từ gia đình. Thậm chí mình còn đùa với nhân viên rằng cả hai gia đình này đều rất chịu chơi, "không ai chịu kém cạnh ai" về việc thể hiện tình yêu thương dành cho các con".

Đám cưới của Như Hỳnh và Trung Tính còn gây chú ý đối với người dân thành phố Cần Thơ. Bởi anh trai cô dâu sẵn sàng chi hàng trăm triệu để tổ chức bắn pháo hoa rợp trời.

Hiện tại đám cưới của cặp đôi vẫn thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Đám cưới cực khủng tại Quảng Ninh: Cô dâu nhận của hồi môn 60 tỷ đồng, thực đơn cưới là cua hoàng đế, bào ngư
Cô dâu nhận của hồi môn khủng, gồm: một bộ trang sức kim cương trị giá 5 tỷ đồng, một căn nhà trị giá 45 tỷ, 10 tỷ đồng tiền mặt và rất nhiều vàng...

Đám cưới

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới