Chân dung "thiên kim tiểu thư" của gia tộc giàu có bậc nhất: Từng sống ẩn dật, lớn lên trong tòa lâu đài 33.000 m2

Phú Nguyễn - Ngày 31/12/2023 00:08 AM (GMT+7)

Sinh ra ở vạch đích, cô gái này sống trong nhung nhụa từ tấm bé, lấy chồng là triệu phú với chiếc nhẫn cầu hôn 70 tỷ.

Tỷ phú công nghệ Michael Dell rất kín tiếng về đời sống riêng tư và đa phần công chúng chỉ biết ông có 4 người con: Alexa, Zachary, Juliette và Kira.. Chỉ khi đến 18 tuổi, một thành viên đặc biệt của gia tộc mới gây chú ý khi chơi với những người thừa kế Paris, Nicky và Kathy Hilton và gây bão mạng xã hội với hashtag #RichKidsofInstagram.

Tỷ phú công nghệ cùng cô con gái nổi tiếng nhất - Alexa

Tỷ phú công nghệ cùng cô con gái nổi tiếng nhất - Alexa

Ái nữ lớn lên trong một “lâu đài” rộng thênh thang

Ái nữ lớn lên trong một “lâu đài” rộng thênh thang

Alexa lớn lên cùng gia đình trong một tòa lâu đài rộng 33.000 m2 ở Austin, Texas. Khu đất rộng lớn đến nỗi người dân địa phương gọi là “lâu đài”, có 13 phòng tắm, sân tennis, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, hướng nhìn ra hồ Austin. Gia đình cũng sở hữu nhiều bất động sản khác bao gồm một bất động sản khác gần đó là 6D Ranch, căn hộ trị giá 100 triệu USD (tương đương 2.345 tỷ đồng) tại khu dân cư sang trọng Billionaires' Row (Manhattan, New York, Mỹ), căn penthouse Four Seasons trị giá 40 triệu USD (tương đương 938 tỷ đồng) ở Boston (Massachusetts, Mỹ).

Chân dung amp;#34;thiên kim tiểu thưamp;#34; của gia tộc giàu có bậc nhất: Từng sống ẩn dật, lớn lên trong tòa lâu đài 33.000 m2 - 3

Vào năm 2012, khi Alexa 18 tuổi, cô đã gây chú ý với bài đăng gây tranh cãi trên Instagram khi tung bức ảnh cậu em trai Zachary đang ăn trên máy bay riêng với chú thích “Snachary trên đường đến Fiji”. Bức ảnh này đã được đưa lên Rich Kids of Instagram (Hội Con nhà giàu Instagram). Đội bảo mật của tập đoàn đã nhanh chóng xóa bức ảnh và khoá tài khoản mạng xã hội của Alexa và Zachary.

Đội an ninh còn phát hiện Alexa vô tình bị cập nhật hành trình di chuyển thông qua GPS từ điện thoại lên trên trang cá nhân. Sự việc như một lời cảnh tỉnh cho Alexa. Cô đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trong một cuộc phỏng vấn với Insider nhiều năm sau đó: “Thật không may vì điều đó rõ ràng khiến gia đình tôi gặp nguy hiểm”.

Bức ảnh khiến Alexa bị cấm túc một thời gian

Bức ảnh khiến Alexa bị cấm túc một thời gian

Yêu nữ hàng hiệu

Khi còn là học sinh trung học, ái nữ nhà tỷ phú công nghệ từng dành cả mùa hè để làm việc tại các hãng thời trang. Trước đây cô ấy đã từng thực tập tại tạp chí W của Conde Nast ở New York.

Chân dung amp;#34;thiên kim tiểu thưamp;#34; của gia tộc giàu có bậc nhất: Từng sống ẩn dật, lớn lên trong tòa lâu đài 33.000 m2 - 5

Và nếu chỉ nhìn lướt qua trang Instagram của Alexa cũng có thể thấy rõ gu thẩm mỹ tinh tường. Từ Valentino, Fendi, Dior, Alexa đều sở hữu những bộ đồ thịnh hành mới nhất. Và ngay cả khi cưỡi ngựa, Alexa cũng chọn tấm lót đệm nổi bật đến từ thương hiệu Hermès Sellier xa xỉ. 

Chân dung amp;#34;thiên kim tiểu thưamp;#34; của gia tộc giàu có bậc nhất: Từng sống ẩn dật, lớn lên trong tòa lâu đài 33.000 m2 - 6

Duyên phận với các ứng dụng hẹn hò

Sau khi theo học tại Đại học Columbia, Alexa đã bỏ học vào năm 2013 để bắt đầu làm việc tại một công ty mai mối. Sau đó cô thành lập một công ty tư vấn công nghệ. Ở tuổi 20, cô đã gặp gỡ Giám đốc điều hành của một ứng dụng hẹn hò tên là Sean Rad qua ứng dụng này và hẹn hò ngay sau đó.

Có vẻ như các ứng dụng hẹn hò có sức hấp dẫn đặc biệt đối với Alexa. Năm 2016, cô gia nhập Bumble, đảm nhận vai trò cố vấn công ty và cố vấn thương hiệu.

Chân dung amp;#34;thiên kim tiểu thưamp;#34; của gia tộc giàu có bậc nhất: Từng sống ẩn dật, lớn lên trong tòa lâu đài 33.000 m2 - 7

Kết hôn với triệu phú bất động sản

Alexa lại gây chú ý vào năm 2017, khi công bố đã đính hôn với ông trùm bất động sản Harrison Refoua. Anh đã cầu hôn nàng tiểu thư với chiếc nhẫn kim cương 12 carat trị giá lên tới 3 triệu USD (tương đương 70 tỷ đồng).

Chân dung amp;#34;thiên kim tiểu thưamp;#34; của gia tộc giàu có bậc nhất: Từng sống ẩn dật, lớn lên trong tòa lâu đài 33.000 m2 - 8

Alexa cùng chồng và con trai

Alexa cùng chồng và con trai

Hội bạn thân tài phiệt

Không có gì đáng ngạc nhiên khi hội bạn thân của Alexa toàn là cậu ấm cô chiêu. Alexa thường xuyên đi chơi với gia đình tỷ phú gồm Paris Hilton, Nicky Hilton và mẹ của cặp đôi - Kathy.

Alexa thường xuyên tụ tập cùng gia đình Hiltons

Alexa thường xuyên tụ tập cùng gia đình Hiltons

Cô cũng hay xuất hiện cùng siêu mẫu Cindy Crawford

Cô cũng hay xuất hiện cùng siêu mẫu Cindy Crawford

Chân dung thiên kim tiểu thư của gia tộc siêu giàu ở Việt Nam: Thần thái sang chảnh, đời tư kín tiếng
Gia thế "siêu khủng", thần thái sang chảnh hút hồn, ái nữ Nguyễn Khánh Linh luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Đại gia tỷ phú

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú