Chàng trai ấn đầu bạn gái vào nồi lẩu đang sôi, hành động sau đó của cô gái mới sốc

Khánh Hằng - Ngày 01/12/2021 18:13 PM (GMT+7)

Hành động của người bạn trai đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Chuyện các cặp đôi yêu nhau thỉnh thoảng xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn là hết sức bình thường, tuy vậy mỗi người đều có những cách giải quyết riêng. Mới đây, hình ảnh một cặp đôi cãi nhau trong nhà hàng đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ, nhất là thái độ của chàng trai.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào chiều ngày 29/11 vừa qua, cô Fan Jiang đã cùng bạn trai tới một nhà hàng ở khu Vĩnh Hòa, thuộc thành phố Tân Đài Bắc, Đài Loan, để ăn lẩu. Tuy nhiên sau khi gọi món xong, cô Fan Jiang và bạn trai đã nảy sinh mâu thuẫn gì đó và tranh cãi lẫn nhau ngay trong nhà hàng.

Chàng trai ấn đầu bạn gái vào nồi lẩu đang sôi, hành động sau đó của cô gái mới sốc - 1

Một lúc sau, khi nhân viên nhà hàng vừa bê nồi lẩu sôi sùng sục ra, cô Fan Jiang và bạn trai vẫn tiếp tục cãi nhau. Trong lúc nóng giận, người bạn trai đã trực tiếp ấn đầu cô Fan Jiang vào nồi lẩu nóng, khiến cô giãy giụa trong đau đớn. Mặc cô Fan Jiang la hét, người bạn trai kia vẫn dúi đầu cô xuống nồi lẩu khoảng 2 giây mới bỏ ra.

Nghe thấy tiếng hét của cô Fan Jiang, nhân viên nhà hàng lập tức chạy ra can ngăn, sau đó nhanh chóng đưa giấy để cô Fan Jiang lau mặt. Nồi lẩu rất nóng đã khiến cô Fan Jiang bị bỏng mặt, nhân viên nhà hàng lập tức đề nghị đưa cô tới bệnh viện điều trị.

Chàng trai ấn đầu bạn gái vào nồi lẩu đang sôi, hành động sau đó của cô gái mới sốc - 2

Trong khi cô Fan Jiang khóc lóc trong đau đớn và tức giận còn nhân viên nhà hàng thì cuống cuồng gọi xe cấp cứu và cảnh sát thì người bạn trai của cô lại tỏ ra hết sức thản nhiên. Sau khi trút giận, anh ta không hề lo lắng cho sự an nguy của người yêu, càng không hề cảm thấy có lỗi, thoải mái thu dọn đồ đạc rồi quay lưng bỏ đi, để mặc bạn gái ở đó một mình.

Sau đó, cô Fan Jiang đã được đưa tới bệnh viện điều trị, rất may chỉ bị bỏng nhẹ trên mặt, không gặp chấn thương nào nghiêm trọng.

Chàng trai ấn đầu bạn gái vào nồi lẩu đang sôi, hành động sau đó của cô gái mới sốc - 3

Không lâu sau đó, cảnh sát thành phố Tân Đài Bắc đã đến nơi để điều tra. Sau khi xem lại hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của nhà hàng cũng như lo ngại về vết thương của cô Fan Jiang, cảnh sát đã đề nghị cô cung cấp thông tin của bạn trai. Tuy nhiên, điều bất ngờ là cô gái này không muốn gửi đơn tố cáo và từ chối cung cấp danh tính bạn trai, nói rằng cô đã tha thứ cho anh ta.

Câu chuyện này hiện đang gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội Đài Loan. Rất nhiều người tỏ ra tức giận và bức xúc trước hành động vũ phu, đáng sợ của chàng trai, đồng thời càng thêm bực bội trước việc bao che và thái độ nhu nhược của cô Fan Jiang.

Cô dâu chú rể chơi đập bóng bằng phần dưới, quan khách không can ngăn còn kích động thêm
Hành động thô lỗ và phản cảm của cặp cô dâu chú rể này đã nhận về rất nhiều lời chỉ trích và mỉa mai của cư dân mạng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h