Bị chồng bắt quả tang vụng trộm trên ôtô, vợ vẫn trơ trẽn, "tiểu tam" sợ hãi xin tha

Khánh Hằng - Ngày 23/11/2021 19:00 PM (GMT+7)

Trong khi anh chàng "người thứ 3" tỏ ra sợ hãi và hoảng loạn thì người vợ lại hoàn toàn trơ trẽn và thản nhiên.

Truyền thông địa phương đưa tin, mới đây, một vụ đánh ghen đã xảy ra tại khu Bukit Rambai, thuộc thành phố Malacca, Malaysia. Một người vợ đang vụng trộm với gã tình nhân ngoại quốc của mình ngay trên xe ô tô thì bị chồng mình bắt quả tang và lao vào cãi nhau, chửi bới. Vụ đánh ghen xảy ra giữa ban ngày đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người đi đường. Một số người đã lấy điện thoại ra quay clip, sau đó đăng tải lên ứng dụng TikTok.

Được biết, người chồng này đã nghi ngờ vợ ngoại tình từ lâu nhưng không có bằng chứng gì, vì vậy đã bí mật theo dõi cô ta. Không thể ngờ, người vợ đã thực sự giấu chồng có tình nhân bên ngoài, thậm chí không ngần ngại làm "chuyện ấy" với nhau ngay trên xe ô tô.

Bị chồng bắt quả tang vụng trộm trên ôtô, vợ vẫn trơ trẽn, amp;#34;tiểu tamamp;#34; sợ hãi xin tha - 1

Người phụ nữ Malaysia này đã nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông quốc tịch Bangladesh, đến Malaysia để làm việc. Dù biết chuyện này là sai trái nhưng cặp đôi vẫn tiếp tục tiến tới, không hề nghĩ đến hậu quả.

Trong một đoạn clip trên TikTok, người chồng cùng một số người khác đã chặn được chiếc ô tô của người vợ lại. Người chồng tỏ ra vô cùng tức giận và nổi nóng, liên tục đập cửa xe yêu cầu người vợ và tình nhân của cô ta xuống xe để nói chuyện 3 mặt một lời. Người chồng không thể giữ được sự bình tĩnh, liên tục quát mắng và chửi bới khi phát hiện vợ "cắm sừng" mình: "Cô có bị mất trí không? Chúng ta đã có một đứa con trai".

Trong một đoạn clip khác, người chồng cuối cùng cũng mở được cửa xe của vợ. Đám đông vây quanh chiếc xe vì hiếu kỳ và tò mò. Không ngại ngần ánh mắt của những người xung quanh, người chồng bắt đầu chửi mắng và chất vấn "kẻ thứ 3", tuy nhiên người đàn ông Bangladesh này lại tỏ ra vô tội, liên tục ôm đầu giải thích rằng mình không làm gì sai cả nhưng cũng không dám bước ra khỏi xe vì sợ bị đánh.

Bị chồng bắt quả tang vụng trộm trên ôtô, vợ vẫn trơ trẽn, amp;#34;tiểu tamamp;#34; sợ hãi xin tha - 2

Trong khi đó, thái độ của người vợ khiến ai nấy bất ngờ và thêm phần phẫn nộ. Bị chính chồng mình bắt quả tang ngoại tình tận tay nhưng cô ta không hề tỏ ra sợ hãi, xấu hổ hay hối hận, ngược lại còn hết sức thản nhiên và trơ trẽn, không sợ sệt bất kỳ điều gì, cũng không cố gắng lên tiếng thanh minh cho hành động của mình, hoàn toàn im lặng và bỏ ngoài tai những lời chửi bới của người chồng.

Không rõ cuối cùng, kết quả của vụ đánh ghen này thế nào nhưng những đoạn clip về vụ việc này đã thu hút sự quan tâm lớn trên TikTok với gần 1 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận chỉ sau một ngày đăng tải. Hầu hết cư dân mạng đều chỉ trích người vợ và động viên, cổ vũ người chồng.

Đánh ghen rúng động: Chú tằng tịu với cháu dâu, thím và cháu trai bắt quả tang tại trận
Thái độ của người chú này lúc bị bắt quả tang ngoại tình với cháu dâu quả thực khiến người ta càng thêm phẫn nộ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng