Chàng trai để lại "Đơn xin chết" rồi nhảy cầu tự tử, nội dung khiến ai cũng... há hốc mồm

Ngày 02/07/2019 17:30 PM (GMT+7)

Dàn dựng trò phản cảm để tăng lượt theo dõi cho kênh Youtube của mình, một nam thanh niên ở Nam Định không những không đạt được mục đích mà còn bị dân mạng "ném đá" dữ dội.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao câu chuyện một chàng trai ở Nam Định có màn tự tử bá đạo khiến ai đọc xong cũng phải há hốc mồm.

Theo đó, chàng trai có tên Huỳnh Nhật K. tạo dựng hiện trường giả của một vụ tự tử. Anh đặt trên cầu Đò Quan (Nam Định) lá thư tuyệt mệnh, để lại đôi dép cùng chiếc kính rồi biến mất. 

Chàng trai để lại amp;#34;Đơn xin chếtamp;#34; rồi nhảy cầu tự tử, nội dung khiến ai cũng... há hốc mồm - 1

Nội dung bức thư tuyệt mệnh mà chàng trai để lại

Vụ việc này đã làm nhiều người hú vía, còn gia đình chàng trai van khóc thảm thiết, thắp hương khấn vái trên cầu, kêu gọi mọi người giúp sức, tìm kiếm nạn nhân. Rất nhiều người đi đường đã dừng lại để theo dõi vụ việc và cố gắng tìm kiếm. 

Tuy nhiên, trong khi tất cả đang tích cực tìm kiếm thì phát hiện anh chàng đang ngồi ăn bim bim và uống nước ngọt dưới chân cầu.

Chàng trai để lại amp;#34;Đơn xin chếtamp;#34; rồi nhảy cầu tự tử, nội dung khiến ai cũng... há hốc mồm - 2

Hiện trường vụ tự tử được chàng trai Nam Định dàn dựng bá đạo

Đọc "Đơn xin chết" của chàng trai Nam Định, ai cũng tỏ ra rất bức xúc bởi mục đích nhảy cầu giả chỉ nhằm câu sub (lượt theo dõi) cho kênh Youtube: “Tôi tên là Huỳnh Nhật K. Hôm nay tôi làm đơn này vì tôi cay thằng cháu Youtube. Tôi đã làm Youtube 1 năm nay mà vẫn chưa nhận được tiền. Hy vọng tất cả mọi người đọc tới đây hãy ghé qua kênh Youtube W.Đ để cứu sống tôi. Tôi xin chân thành cám ơn”.

Chàng trai để lại amp;#34;Đơn xin chếtamp;#34; rồi nhảy cầu tự tử, nội dung khiến ai cũng... há hốc mồm - 3

Chàng trai để lại amp;#34;Đơn xin chếtamp;#34; rồi nhảy cầu tự tử, nội dung khiến ai cũng... há hốc mồm - 4

Rất nhiều người qua đường đã nán lại theo dõi vụ việc rồi lắc đầu ngán ngẩm khi biết sự thật

Khi tìm hiểu thêm thì kênh Youtube W.Đ đã được bật chức năng kiếm tiền, và chủ sở hữu là T.Đ (18 tuổi) chứ không phải Huỳnh Nhật K. Mỗi video trên kênh của T.Đ được khoảng vài trăm đến 2 nghìn lượt xem.

Vừa đăng tải được vài tiếng, câu chuyện đã thu hút hơn 1 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận. Hiện vẫn chưa rõ thực hư vụ câu chuyện đến đâu nhưng trên mạng xã hội đa phần đều cho rằng đây là chiêu trò câu like bá đạo rồi lên án gay gắt. Thậm chí, nhiều người còn hô hào nhau vào report kênh của anh chàng này.

Chàng trai để lại amp;#34;Đơn xin chếtamp;#34; rồi nhảy cầu tự tử, nội dung khiến ai cũng... há hốc mồm - 5

Rất nhiều cư dân mạng hô hào report kênh Youtube của chàng trai Nam Định

Ông chủ và nhân tình mải mây mưa trên ô tô, tài xế mất lái gây tai nạn bi thảm
Tại hiện trường vụ tai nạn, cảnh sát tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) phát hiện thi thể cặp nhân tình chết cháy trong tình trạng khỏa thân, còn tài xế xe bán...
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng