Ông chủ và nhân tình làm "chuyện ấy" trên ô tô, tài xế mất lái gây tai nạn bi thảm

Ngày 01/07/2019 19:45 PM (GMT+7)

Tại hiện trường vụ tai nạn, cảnh sát tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) phát hiện thi thể cặp nhân tình chết cháy trong tình trạng khỏa thân, còn tài xế xe bán tải bị thương nặng. 

Làm "chuyện ấy" trong xe ô tô không còn là chuyện hiếm của các cặp đôi. Nhiều người coi đây là sở thích nhưng đôi khi cái giá phải trả là tính mạng của những người trong cuộc. 

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, cách đây khá lâu, tại đoạn đường cao tốc nối từ Hồ Bắc đến Giang Tây, Trung Quốc, xảy ra một vụ tai nạn hy hữu giữa chiếc xe bán tải chở hàng và một chiếc xe tải đi ngược chiều. Vụ va chạm gây ra tiếng nổ lớn, chiếc xe bốc cháy dữ dội. 

Cảnh sát có mặt tại hiện trường và phát hiện thi thể đôi nam nữ chết cháy trong tình trạng không mảnh vải, còn tài xế xe bán tải bị thương nặng, nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Cặp đôi tử vong được xác định là ông Lưu Tế Phong và nhân tình của ông.

Ông chủ và nhân tình làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; trên ô tô, tài xế mất lái gây tai nạn bi thảm - 1

Cặp nhân tình tử vong vì mải "may mưa" khi xe gặp nạn. Ảnh minh họa.

Những người dân sống trong một ngôi làng ở tỉnh Hồ Bắc cho biết ông Lưu Tế Phong là một thương gia lắm tiền nhiều của. Ông là đầu mối rau củ quả và giao hàng cho rất nhiều tiểu thương cả các tỉnh lân cận. 

Hôm xảy ra vụ tai nạn, ông Lưu được tài xế Trương Sinh (31 tuổi) chở đi giao hàng ở tỉnh Giang Tô, nhưng lần này trên xe còn có một người phụ nữ khác, đó chính là nhân tình trẻ của ông.

Theo lời khai của tài xế còn sống sót, vào hôm đó, mọi chuyện vẫn bình thường cho đến khi cặp đôi lao vào nhau ôm hôn nhau thắm thiết và làm "chuyện ấy" ngay trên xe. Hành động khiếm nhã của ông chủ khiến anh Sinh không khỏi tò mò. Anh vừa lái xe, vừa liên tục ngoái đầu về phía sau để lén nhìn trộm “cảnh nóng” và gây ra vụ tai nạn kinh hoàng. 

Do đang trong tư thế làm “chuyện ấy” nên cặp đôi đã không kịp thoát hiểm. Cả hai bị chết cháy trong khi trên người không một mảnh vải che thân.

Anh Sinh dù chạy thoát nhưng cũng bị thương nghiêm trọng. Gia đình của hai nạn nhân trên đã kiện ra tòa yêu cầu công ty bảo hiểm bồi thường. Sau khi ra tòa, tòa án Nhân dân huyện An Phúc, tỉnh Giang Tây đã ra lệnh cho công ty bảo hiểm bồi thường cho gia đình mỗi nạn nhân 987.000 tệ (hơn 3,4 tỷ đồng). Anh Sinh vì tội lái xe cẩu thả nên sẽ phải đối mặt với án tù.

Cặp đôi vô tư mây mưa trên tàu, lúc rời đi còn để lại thứ gây sốc ở ghế
Cặp đôi trẻ đã thể hiện tình cảm quá mức ở chốn công cộng suốt hơn nửa tiếng, khiến những người xung quanh bị sốc nặng.
Hà Anh (Dịch từ 136)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h